ได้เวลาโชว์พลังเสียงยกบ้านกับรายการ “ไมค์ยกบ้าน” เริ่ม วันศุกร์ที่ 31 พ.ค.นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ได้เวลาโชว์พลังเสียงยกบ้านกับรายการ “ไมค์ยกบ้าน” พร้อมสร้างฝันเติมความสุขให้ทุกบ้านทั่วประเทศ เริ่ม วันศุกร์ที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23


เวิร์คพอยท์จัดความสุขแบบยกบ้านให้ทุกบ้านเสียงดีที่มีฝัน กับอีกหนึ่งรายการน้องใหม่ตระกูลไมค์ กับรายการไมค์ยกบ้าน รายการแห่งความหวัง ที่จะมาเสริมฝัน และสร้างความสุขให้ทุกครอบครัวทั่วประเทศ การแข่งขันร้องเพลงรูปแบบใหม่ที่จะเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 31 พ.ค. นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

เปิดบ้านส่งรายการแห่งความสุขมอบให้แก่แฟนๆอย่างต่อเนื่อง กับรายการแข่งขันร้องเพลงรูปแบบใหม่ ”ไมค์ยกบ้าน“ ที่ให้ทั้งบ้านได้โชว์พลังเสียง บ้านไหนเสียงดี โดนใจทั้งครอบครัว มาคว้าเงินสร้างฝันกลับบ้านไป นับเป็นอีก 1 เวทีที่จะให้ทุกคนในบ้านได้โชว์ความปังให้คนทั้งโลกได้เห็น เปิดบ้านต้อนรับโดย พิธีกรสุดอารมณ์ดี “เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์”

พร้อมด้วยเหล่าคณะกรรมการที่จะมาให้คะแนนในแต่ละสัปดาห์ นำโดย “เต๋า ภูศิลป์ , ตั้ม วราวุธ และ ไข่มุก รุ่งรัตน์” เปิดเวทีคู่แรกด้วย “บ้านยายสั่งลุย จากจังหวัดอุทัยธานี” พบกับ “บ้านลูกรักลูกชัง จากจังหวัดกาญจนบุรี” บ้านไหนจะเสียงดียกบ้าน และเลือกตัวจี๊ดออกมาประชันคะแนนจนคว้าแชมป์ไปได้ ต้องติดตาม

และพลาดไม่ได้กับโชว์พิเศษเปิดบ้านจาก “บ้านไรอัล กาจบัณฑิต” ที่ร่วมร้องเพลงโชว์พลังเสียงไพเราะทั้งครอบครัว นับเป็นรายการที่จะเติมความสุขให้ทุกบ้าน และเป็นอีกเวทีการประกวดร้องเพลงที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน เสียงดียกบ้านเท่านั้นที่จะคว้าแชมป์ไปครอง

รอรับความสุขและมาลุ้นไปพร้อมกันว่าบ้านไหนจะเสียงดียกบ้าน และสามารถคว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัลเข้าบ้านไปได้ ห้ามพลาด “ไมค์ยกบ้าน” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 6 โมงเย็น เริ่ม วันศุกร์ที่ 31 พ.ค. 67 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทางเฟซบุ๊ก “ไมค์หมดหนี้” และติ๊กต็อก “ไมค์ยกบ้าน”

About Author