“กิมกลอย ไทดอลมิวสิค”  ชวนแฟน ๆ มาจับงู !! พร้อมกับ ท่าเต้นแดนซ์กระจาย  ซิงเกิลใหม่ “พ่องูเอ๋ย”

“กิมกลอย  ไทดอลมิวสิค”  สาวน้อยมหัศจรรย์   เจ้าของบทเพลง “เสียดายเด้”  ซึ่งตอนนี้ ยอดวิว 8.5 ล้านวิว แล้ว   และยังมีเพลง “ตะแล็ดแต๊ดแต๋, ทรงคือสิ่แม่น, นาติดทางดำ, ไรเดอร์เกิร์ล  

ล่าสุด ชวนแฟน ๆ มาจับงู พร้อมกับ ท่าเต้นแดนซ์กระจาย กับซิงเกิลใหม่ “พ่องูเอ๋ย”  เป็นเพลงน่ารัก เนื้อหาในเพลงเล่าถึง มีผู้ชายแอบชอบ แต่ไม่กล้าจีบสาว แต่สาวเจ้าก็รู้ว่ามีคนแอบชอบ  สาวเจ้าเลยต้อง บอก ว่าไม่ต้องทำทรง เปิดทางให้มาจับได้เลย ด้านดนตรี  เป็นเพลงจังหวะสามช่าลูกทุ่งไทย  โดยได้นักแต่งคำร้อง/ทำนอง : ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา  เรียบเรียง : ยศดนัย ภู่ทอง

มิวสิกวิดีโอนี้  กิมกลอย ได้รับบทเป็นนางเอกของเรื่อง เพื่อเปิดทางให้พระเอกเข้ามาจีบเต็มที่ โดยเน้นท่าเต้นแอบเซ็กซี่หน่อย ๆ  เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ จะจีบเป็นแฟนสำเร็จหรือไม่ติดตามเรื่องราวความน่ารัก “พ่องูเอ๋ย”  ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube Thaidol Music

กิมกลอย กล่าวว่า :  เพลง “พ่องูเอ๋ย”  เป็นเพลงที่น่ารักมาก และเป็นเพลงแรกที่ต้องไปเรียนท่าเต้นอย่างจริงจัง และท่าเต้นก็ต้องเป๊ะ ด้วยค่ะ ซึ่ง “กิมกลอย” ทุ่มเทสุด ๆ เลยค่ะ  พอเห็นได้ มิวสิกวิดิโอที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว รู้สึกดีใจ และประทับใจมากเลย ขอบคุณพี่ทีมงานทุกท่านที่ทำให้เพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์  

สุดท้ายนี้ กิมกลอย ขอฝากแฟนเพลงทุกท่านช่วย กดไลค์ กดแชร์  และกดติดตาม เพลง “พ่องูเอ๋ย”  ทางช่อง YouTube Thaidol Music  กันเยอะ ๆ นะคะ ขอบคุณค่ะ

MV #พ่องูเอ๋ย  

About Author