เมเจอร์ – ทรูวิชั่นส์ – ทรูวิชั่นส์นาว ชวนแฟนบอลชมสด FA CUP รอบชิงฯ แมนฯ ซิตี้ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์นาว ชวนแฟนบอลชมสด FA CUP รอบชิงชนะเลิศแมนฯ ซิตี้ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์มันส์สะใจ!! บนจอยักษ์ ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์นาว คัดสรรคอนเทนต์กีฬามาเสริฟ์ให้   แฟน ๆ ได้ชมถ่ายทอดสด Live Streaming แบบชิดติดขอบสนามมาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้จัดแมตช์สำคัญอย่าง FA CUP นัดชิงชนะเลิศ เป็นการเจอกันของ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจะถ่ายทอดสดให้คอบอลได้ชม…ได้เชียร์กันให้มันส์สะใจ!! ผ่านจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชม ด้วยภาพที่คมชัด เสียงกระหึ่ม เสมือนนั่งเชียร์ติดขอบสนามจริง พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย  ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป ณ  โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ 

ครั้งนี้เป็นการถ่ายทอดสดฟุตบอลแมตช์ระดับโลก ที่แฟนบอลจะได้รับชมแมตช์ประวัติศาสตร์ในไทย ผ่านการชมสดบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ กว่า 1,096 ที่นั่ง ด้วยเครื่องฉาย Laser Projection System Laser ที่ดีที่สุด ให้ภาพคมชัดระดับ 4K Ultra HD เพื่อเพิ่มประสบการณ์และอรรถรสในการเชียร์ฟุตบอลแบบประทับใจให้กับแฟน ๆ ทั้ง 2 ทีม นอกจากนี้ แฟนบอลจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม อาทิ เพ้นท์หน้ารูปธงชาติเชียร์ทีมโปรด วิเคราะห์เกมฟุตบอลกับกูรูฟุตบอลชื่อดังและนักพากย์มืออาชีพจากทรูวิชั่นส์ ตั้ม พรรษิษฐ์ วิชญคุปต์ และ กอล์ฟ ณรงค์ฤทธิ์ ศรีวรเวียง ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในการเชียร์ครั้งนี้ด้วย

แฟนบอลตัวจริงห้ามพลาด!! สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 เพียงซื้อสินค้าที่จุดจำหน่ายป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม (Concession) ที่ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ครบทุก 200 บาท รับฟรี!! บัตรชม 1 ที่นั่ง สามารถนำใบเสร็จมารับบัตรได้ที่โต๊ะลงทะเบียน ชั้น 6 บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

About Author