“หูอี้เทียน” พระเอกสุดอบอุ่น เจ้าของรอยยิ้มกระชากใจสาวทั้งประเทศ กับสุดยอดลิสต์ผลงานห้ามพลาด

เรียกว่าตอนนี้กระแส “เย่หาน” บรรณาธิการหนุ่มสุดสุขุม ที่แสดงโดย “หูอี้เทียน” พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์ “ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน (Men in Love)” กำลังเป็นกระแสและฟีเวอร์ที่ไทยอย่างมาก ซึ่งเขาได้ถ่ายทอดบทบาทบรรณาธิการออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ บวกกับฝีมือและพัฒนาการแสดงของเขา ไม่แปลกใจที่แฟน ๆ ต่างยกให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานขึ้นหิ้งของหูอีเทียน วันนี้อ้ายขอมารวบรวมสุดยอดผลงานของ หูอี้เทียน ที่ทางเราได้คัดสรรซีรีส์หลากหลายรสชาติตอบโจทย์ทุกความต้องการ จะมีเรื่องไหรบ้างนั้น ติดตามกันได้เลย

ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน (Men in Love)

เรื่องย่อ : ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักและความสัมพันธ์ระหว่าง เย่หาน (รับบทโดย หูอี้เทียน) หัวหน้าบรรณาธิการหนุ่มสุดสุขมและเย็นชา ที่เฝ้ารอความรักดี ๆ ในทุก ๆ วัน และ หลี่เซียวเซียว (รับบทโดย เหลียงเจี๋ย) ครูพลศึกษาสาวที่ไม่กล้าในเรื่องความรัก ที่ทั้งสองได้พบเจอกันโดยบังเอิญ การพบเจอกันของพวกเขาทำให้เย่หานผู้ใจเย็นก็รู้สึกสูญเสียความใจเย็นไป หลี่เซียวเซียวผู้ที่ไม่กล้าในเรื่องความรัก กำแพงที่ตั้งไว้ก็ค่อย ๆ ทลายลง การพบกันของพวกเขาทำให้บางอย่างในใจเริ่มก่อตัวขึ้น

นำแสดงโดย : หูอี้เทียน และ เหลียงเจี๋ย

ออกอากาศ : รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ชะตารักข้ามเวลา (See You Again)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวในช่วงทศวรรษ 1930 เซี่ยงฉินอวี่ (รับบทโดย หูอี้เทียน) ดาราภาพยนตร์ที่ถูกยิงโดยบังเอิญในกองถ่ายและได้เดินทางข้ามมายังในโลกปัจจุบัน เขาได้พบกับ จินอาอิ๋น (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี) นักเขียนสาว ที่ได้พบกับเหตุการณ์บางอย่างทำให้พวกเขาได้รู้จักกันมากขึ้น จนตกหลุมรักกันในที่สุด

นำแสดงโดย : หูอี้เทียน และ เฉินอวี้ฉี

ออกอากาศ : รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ยอดนักสืบพิชิตคดี (Checkmate)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ซือถูเหยียน (รับบทโดย หูอี้เทียน) ทนายความหนุ่มผู้ยึดมั่นในกฎหมาย แต่กลับถูกไล่ออกจากสถานการณ์ที่บางอย่าง เขาจึงมาที่ฮาร์บินเพื่อเป็นนักสืบ ระหว่างทางเขาได้รู้จักกับ หลั่วเส้าชวน (รับบทโดย จางหยุนหลง) และ โจวโม่หวั่น (รับบทโดย จางซินอวี่) จนเกิดเป็นมิตรภาพดี ๆ ต่างคนต่างที่มาแต่มีเป้าหมายเดียวกันในการร่วมกันแก้ไขคดีสุดแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น

นำแสดงโดย : หูอี้เทียน , จางหยุนหลง และจางซินอวี่

ออกอากาศ : รับชมทั้งซับไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

นับแต่นั้น ฉันรักเธอ (A Love So Beautiful)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ เฉินเสี่ยวซี (รับบทโดย เสิ่นเยว่) และ เจียงเฉิน (รับบทโดย หูอี้เทียน) ที่เติบโตมาด้วยกันโดยที่ทั้งสองคนเป็นเพื่อนบ้านอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกันตั้งแต่เด็ก โดยที่เฉินเสี่ยวซีได้ตกหลุมรักเจียงเฉินเข้าอย่างจัง แต่ทว่าเจียงเฉินกลับเมินเฉยมาโดยตลอด แต่พอเวลาผ่านไปเขากลับรู้สึกว่าเฉินเสี่ยวซีคือคนที่เขาตามหา กำแพงหัวใจที่ตั้งไว้ก็ได้ทลายลง

นำแสดงโดย : หูอี้เทียน และ เสิ่นเยว่

ออกอากาศ : รับชมทั้งซับไทยครบทุกตอน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

About Author