บิทิชีโน ไทยแลนด์ จัดงาน ชูนวัตกรรม และ ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์

บิทิชีโน ไทยแลนด์ จัดงาน “LEGRAND Hospitality Happening in SEA” ชูนวัตกรรมและดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำและเชี่ยวชาญด้านระบบไฟฟ้าและดิจิตัลที่ยาวนานในประเทศไทย

15 พฤษภาคม 67, กรุงเทพมหานคร : บริษัท บิทิชีโน (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทฯ ในเครือของ บริษัท LEGRAND GROUP ที่มีบริษัทจัดจำหน่าย และโรงงานมากกว่า 180 ประเทศทั่วโลก และอีก 8 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ดำเนินธุรกิจ ผลิต นำเข้า และส่งออกอุปกรณ์ไฟฟ้า และผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิกส์ รวมไปถึงระบบสมาร์ทโฮมสำหรับโครงการ และลูกค้ารายย่อย รวมถึงให้บริการระบบการจัดการโรงแรมภายในห้องพักและส่วนกลาง ระบบการจัดการแสงสว่างสำหรับส่วนกลางเพื่อประหยัดพลังงานภายในอาคารมายาวนานในประเทศไทย

บริษัท บิทิชีโน (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “LEGRAND Hospitality Happening in SEA”  เพื่อเปิดตัวโซลูชั่นและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ที่มีทั้งระบบซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่เกี่ยวข้องภายใต้แบรนด์ LEGRAND เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้นำด้านอุตสาหกรรมกลุ่มการโรงแรม (Hospitality) มาร่วมการเสวนาเชิงธุรกิจ และเทรนด์ของโรงแรมในอนาคต ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานโครงการให้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งชมการแสดงสินค้าที่มีการนำเสนอนวัตกรรมพร้อมดีไซน์สวยงามทันสมัย และให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองใช้ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายของ     แบรนด์เลอกรองด์ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน เพียว เอกพันธ์ ณ ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 19

นายบานัว โคก้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเลอกรองด์กรุ๊ป (Benoît Coquart – LEGRAND CEO) กล่าวว่า
“ในนามของเลอกรองด์กรุ๊ป เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของระบบการจัดการห้องพัก (Guest Room Management Systems : GRMS) ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมการบริการ โดยโซลูชั่นและนวัตกรรมเหล่านี้ได้รับการออกแบบและปรับปรุงฟังก์ชั่นการใช้งานมาเพื่อตอบสนองความต้องการโดยเฉพาะสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมโรงแรม ผู้จัดการอาคารและที่พักอาศัยอย่างครอบคลุม โดยโซลูชั่น Legrand GRMS ได้รับมาตรฐานสากลในกลุ่มอุปกรณ์ไฟฟ้าโดยมุ่งเน้นไปที่การจัดการพลังงานซึ่งช่วยการประหยัดพลังงานไฟฟ้าที่ยั่งยืน นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการใช้งานขั้นสูงที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ในห้องพักให้สมบูรณ์แบบผ่านระบบเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อกันของเลอกรองด์ จะช่วยให้ผู้ประกอบการโรงแรมสามารถคิดต่อยอดการบริการ เช่น การนำเสนอความสะดวกสบายในการเข้าพักที่ตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้บริการห้องพัก และจะได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม ในขณะเดียวกันระบบไฟฟ้าของเลอกรองด์ก็ก็มีประสิทธิภาพการประหยัดการใช้พลังงานในอาคารได้อย่างดีเยี่ยม และการเลือกใช้ Legrand นั้นเรามั่นใจได้ว่าผู้ประกอบการโรงแรมและผู้รับบริการจะได้ประโยชน์และเข้าถึงโซลูชั่นการใช้งานแบบบูรณาการและประสบการณ์ที่ราบรื่นอย่างแน่นอน

ด้าน คุณนพมาศ ปิยะธำรงชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิทิชีโน (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า “บิทิชีโน ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นพ.ศ. 2513 เปิดดำเนินการมาแล้ว 50 ปี ใช้ระยะเวลาไม่นานก็ทำให้เรากลายเป็นผู้นำตลาดด้านระบบไฟฟ้า และในปี 2537 ได้ก่อตั้งโรงงานผลิตแห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ถนนบางนาตราด จังหวัดสมุทรปราการ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่การขนส่งและเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการแก่ผู้ประกอบการและผู้ใช้งานในประเทศ รวมทั้งส่งออกอุปกรณ์ไฟฟ้า และผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิกส์ รวมไปถึงระบบสมาร์ทโฮมสำหรับโครงการ และลูกค้ารายย่อย ไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ลาว ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม รวมถึงละตินอเมริกา ได้แก่ ประเทศเม็กซิโก ชิลี และเวเนซุเอลา นอกจากนี้ยังมีประเทศในแถบตะวันออกกลางอีกด้วย ปัจจุบันโรงงานในประเทศไทยเปิดดำเนินการครบรอบ 30 ปี เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาการผลิตและการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์จากนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เราได้จัดงาน “LEGRAND Hospitality Happening in SEA”  เพื่อเปิดตัวโซลูชั่นและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ เช่น โรงแรม อาคารขนาดใหญ่ หรืออาคารเพื่อการพาณิชย์ โดยมี Legrand แบรนด์ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสจะนำเสนอระบบซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่ล้ำสมัยเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุดเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หวังว่าทุกท่านจะมีความสุขกับการแสดงสินค้าและได้ทดลองใช้สินค้าจริงของเราผ่านงานนี้ หรือสามารถดูข้อมูลสินค้ามากมายจาก บิทิชีโน ไทยแลนด์ และ เลอกรองด์ ได้ที่ https://www.bticino.co.th/ หรือ www.legrandgroup.com

About Author