Fortune Town เปิดพื้นที่จัดกิจกรรมแห่งใหม่ Fortune Event Spaceชวนทาสแมวได้ใจฟู กับงาน “See Cat @ Fortune Town”

14 พฤษภาคม 2567, กรุงเทพฯ – ฟอร์จูนทาวน์ (Fortune Town) ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่าน รัชดา-พระราม 9 ชวนเหล่าทาสแมว มาใกล้ชิด กับเหล่าน้องแมวสุดน่ารัก พร้อมกิจกรรมอีกมากมายในงาน “See Cat @ Fortune Town” ระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2567 บริเวณ Fortune Event Space ชั้น 4 ฟอร์จูนทาวน์ รัชดา-พระราม 9

คุณชัยวัฒน์ เอมวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ในฐานะผู้บริหารฟอร์จูนทาวน์ (Fortune Town) เปิดเผยว่า ฟอร์จูนทาวน์ได้เนรมิตและจัดพื้นที่ บริเวณ ชั้น 4 ให้เป็นพื้นที่สำหรับการจัดกิจกรรมแห่งใหม่ของฟอร์จูนทาวน์ เพื่อสร้างให้เกิด Community สำหรับพบปะ สร้างสรรค์หรือแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ของกลุ่มคนที่ชื่นชอบ สนใจในเรื่องเดียวกัน สำหรับงาน See Cat @ Fortune Town ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2567 ถือเป็นกิจกรรมเปิดพื้นที่กิจกรรม Fortune Event Space อย่างเป็นทางการครั้งแรก จึงอยากเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสFortune Event Space ด้วยตัวเองสักครั้ง

โดยภายในงานทุกท่านจะได้ พบกับคาเฟ่แมว ที่รวมเจ้าเหมียวสุดน่ารัก มาให้เหล่าทาสได้ถ่ายภาพ ใกล้ชิด กว่า 20 ชีวิต พร้อมชมนิทรรศการภาพแมว ที่เกิดจากเทคโนโลยี AI พิเศษ กับ Work shop ให้เหล่าทาสได้มาทำของที่ระลึกสำหรับน้องแมว DIY สุดน่ารัก เลือกช้อปอาหาร ของเล่น เสื้อผ้า สำหรับน้องแมว จากแบรนด์ชั้นนำ

ฟินกับ Studio ที่ตกแต่งด้วยน้องแมวสุดคิ้ว ให้เหล่าทาส ได้ถ่ายภาพ ฟรี รวมถึง บริการฉีดวัคซีนรวม สำหรับน้องแมวที่มีอายุ 1 เดือนขึ้นไป และทำหมันน้องแมว ที่มีอายุ 1 ปี ขึ้นไป ฟรี จากสำนักงานสัตวแพทย์สาธารณสุข พร้อมเปิดโอกาสให้คนที่รักแมว ได้อุปการะน้องแมวไร้บ้าน จากชมรมรักสัตว์โอซีดี (OCD)

ทาสแมวต้องมา “See Cat @ Fortune Town” ระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2567 บริเวณ Fortune Event Space ชั้น 4 ฟอร์จูนทาวน์ รัชดา-พระราม 9 เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีพระราม 9 ทางออกประตู 1

ติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.fortunetown.co.th

About Author