“คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” จัดใหญ่ ฉลอง 39 ปี “Sylvanian Families” พร้อมเดินหน้า ลุยตลาดตุ๊กตาเต็มสูบ

ขยายลูกค้าใหม่สู่กลุ่ม Kidult คาด ช่วยดันยอดขาย Sylvanian โตเพิ่มอีกกว่า 20% ในปีนี้

“คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” ร่วมกับ SIAM Takashimaya และ ICONSIAM เอาใจสาวกตุ๊กตาแดนปลาดิบ จัดใหญ่ฉลองครบ 39 ปี ตอกย้ำความสำเร็จ พร้อมก้าวสู่ปีที่ 40 อย่างยิ่งใหญ่ ใน “Sylvanian Day 39th Celebration” ขนทัพนักแสดงจากซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา” จัด Meet & Greet เอาใจแฟน ๆ พร้อมเนรมิตบรรยากาศหมู่บ้านซิลวาเนียเสมือนจริงมาให้ได้ฟินกันอย่างทั่วหน้า และกิจกรรมสุด Exclusive ให้ได้ลุ้นรับรางวัลมากมายทั้งงาน ที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M  ICONSAIM วันนี้ – 12 พ.ค. นี้

นายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด เปิดเผยว่า Sylvanian Day 39th Celebration ในครั้งนี้ มีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 39 ปีของ Sylvanian Families เพื่อให้แฟน ๆ ของเหล่าตุ๊กตาสัตว์สุดน่ารักได้มาร่วมเฉลิมฉลองและระลึกถึงไอเทมระดับตำนานภายในงานจะได้ พบกับ Showcase ของ Sylvanian Families โดยมีไฮไลท์สำคัญ อาทิ การจัดแสดง Diorama หมู่บ้านซิลวาเนียนขนาดใหญ่ ที่ถ่ายรูปสวย 360 องศา การจำลองหมู่บ้านซิลวาเนียน พร้อม Landmark บ้าน Red Roof Cosy Cottage ขนาดจริง และจุดถ่ายรูปเช็คอินน่ารักๆ กิจกรรมเวิร์คช็อปสนุกๆ และกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และการเปิดตัวสินค้าใหม่ประจำซีซั่น “Secret Forest Falls” ในราคาพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

“ตลอด39ปีที่ผ่านมาSylvanianFamiliesได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยเราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพสร้างสรรค์และตอบโจทย์ความต้องการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยเราให้ความสำคัญกับ Customer Experience และ First Impression เป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงเน้นการทำ Event Marketing และ Visual Merchandisingเพื่อสร้างการรับรู้และความประทับใจให้กับลูกค้า โดย SylvanianDayในครั้งนี้จะเป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมงาน ภายใต้ธีม “Bring Happiness Home ร่วมสร้างความสุขในบ้าน” ซึ่งสะท้อนถึงปรัชญา ของ Sylvanian Familiesที่มุ่งส่งมอบความสุขความอบอุ่นและจินตนาการให้กับเด็กๆและครอบครัวได้เป็นอย่างดี” นายวีระศักดิ์ กล่าว

นายวีระศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในปี 2567 นี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ นอกเหนือจากกลุ่มครอบครัวและนักสะสมเดิมโดยเพิ่มกลุ่มKidultซึ่งกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดจากกระแสความนิยมสินค้าในกลุ่มArtToysที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูงโดยคาดว่าในประเทศไทย กลุ่ม Kidult สำหรับสินค้ากลุ่ม Sylvanian Families จะเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 20% ในปี 2567ซึ่งบริษัทฯจะเน้นการนำเสนอสินค้าที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายในแต่ละแบบที่ต่างกันออกไปและขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ๆรวมถึงมีแผนจะเปิดFlagshipStoreเพิ่มอีก1สาขาในใจกลางกรุงเทพฯเร็วๆนี้เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าGenZ ซึ่งมั่นใจว่าแผนธุรกิจดังกล่าวจะช่วยผลักดันให้ยอดขายโดยรวมของ Sylvanian Families จะเติบโตได้ถึง 10% ในปีนี้

สำหรับแฟน ๆ Sylvanian Families ที่สนใจร่วมสนุกกับบรรยากาศสุดฟินในหมู่บ้านซิลวาเนียน สามารถเข้าร่วมงาน Sylvanian Day 39th Celebration ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 12 พฤษภาคมนี้ ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ICONSAIM รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Sylvanian Official Thailand และ Line @thaisylvanian

About Author