จึ้งตาแตก! เปิดหอบุปผชาติ แห่ง “บางกอกคณิกา” “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” สวยสับ…ระดับออฟฟิเชี่ยล

เปิด “ซ่อง” อย่างเป็นทางการ พร้อมบริการทุกระดับ ประทับใจ ฉบับออฟฟิเชี่ยล เตรียมจึ้งตาแตก!!! ไปกับลีลาการเปิดตัวสุดเร่าร้อนของ สามดอกไม้งาม อิงฟ้า วราหะ ,ก้อย-อรัชพร โภคินภากร และ ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา จาก หอบุปผชาติ ในซีรีส์ “บางกอกคณิกา” ทาง ช่องวัน31 ที่ประเดิมลง “oneD ORIGINAL” เป็นเรื่องแรก เตรียมพบกับ ความเล่นใหญ่ ใส่สุด จากท็อปสตาร์แถวหน้าของเมืองไทย

ไม่ว่าจะเป็น อ้อม-พิยดา ,นก-ฉัตรชัย ,ก้อง-วิทยา ,เพิร์ล-ศัจกร ,ต้อม-พลวัฒน์ ,ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ,ตอง-ภัครมัย ,นรินทร ณ บางช้าง ฯลฯ ที่พร้อมจะดาหน้า กวักมือเรียกแขก มามุงชมความยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะโปรดักชั่น แสง สี เสียง สุดอลังการ และคอสตูมที่ตระการตา

โดย “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ผู้กำกับมือรางวัล สั่งทุ่มความอลังการ เนรมิตหอบุปผชาติ และเวทีนางโชว์ขึ้นมา เพื่อให้ เหล่าคณิกา ที่อยู่ภายใต้การปกครองของ นายแม่ อ้อม (แม่ราตรี) อย่าง อิงฟ้า (กุหลาบ) , ก้อย (โบตั๋น)  และ ชาร์เล็ท (เทียนหยด) ได้พรีเซ้นต์ เสน่ห์สุดแพรวพราว แบบเต็มที่  ซึ่ง 3 สาว ท็อปฟอร์มของจริง เททุกจริตที่มี สาดใส่ไม่ยั้ง เตรียมพบกับ ซีนโหมโรง โชว์ความเฟียส ความฟาด ของ 3 สาว ที่ทำถึง ทุกเสต็ป ทุกท่วงท่า เรียกว่า งัดทุกเอเนอจี้ที่มี ใส่ยับ ระดับออฟฟิเชี่ยล บอกเลยว่า ฝีมือของเหล่าท็อปสตาร์ในเรื่องนี้ ไม่จม ไม่หาย ไม่ตาย หน้าจอ แม้แต่คนเดียว เปิดซ่องรับแขกคืนแรก วันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น.

*** สามารถรับชม oneD ORIGINAL พร้อมกัน ทางช่องวัน 31 (เวอร์ชัน TV) และ แอป oneD (เวอร์ชัน  UNCUT)

About Author