“โยชิ” ขอพื้นที่ระบาย! หลังเจอชาวโซเชียลคอมเมนต์แบบนี้

พูดถึงเรื่องความสวย ของ โยชิ รินรดา ธุระพันธ์ ที่ใคร ๆ ก็ต่างโดนตกกันเป็นแถว จนเป็นที่มาของวลี สามารถฆ่าคนร่วมเฟรมได้แบบไม่ต้องสงสัย แต่ล่าสุดดันเกิดดราม่าเนื่องจากความสวย เมื่อมีคนตั้งกระทู้ว่า “ในฐานะที่โยชิเป็นกะเทยที่สวย ที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ ความสวยถูกยกเหนือกะเทยไทยทั้งปวง อยากทราบว่านักแสดงหญิง ท่านใดที่ประกบโยชิแล้วคิดว่าไม่โดนวิสามัญฆาตกรรมบ้าง” 

โดย โยชิ โพสต์ระบายร่ายยาวไว้ว่า “อยากพูดในมุมของโยบ้าง โยชอบทำคอนเทนต์ถ่ายรูปถ่ายคลิป เต็มที่ทุกคอนเทนต์ที่ทำ กับงานที่ไป เพราะส่วนตัวชอบดูคลิปคนเดินสวย ๆ เริ่ดๆ ปัง ๆ ในตตกับไอจีอยู่แล้ว และก็พูดทุกครั้งที่เวลาคนถามว่ารู้สึกยังไงเวลาคนชม เราก็ตอบเสมอว่าไม่ชอบให้คนชมแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น 

ในช่องของโยถ้าเห็นคนชมลักษณะนี้จะลบเมนต์ออกทันที และทุกครั้งที่ทำคอนเทนต์คู่ใคร จะแต่งรูปให้สวยเท่า ๆ กัน ออกมาให้ปังเท่ากัน ไม่แต่งตัวเองปัง ๆ อยู่ฝ่ายเดียว เพราะโยไม่ชอบการเปรียบเทียบอยู่แล้ว 

รู้สึกเสียใจเหมือนกันนะคะที่มีคนเล่นประเด็นนี้ กลับกลายเวลาโยออกงานจะไปขอคนถ่ายรูปก็กลัวเขาคิดว่าไปป๊ะกับเขา จะไปฆ่าเขา โยก็แค่คนคนนึงนี่แหละค่ะ ขอโทษจริง ๆ ถ้าเรื่องนี้ทำให้ใครไม่สบายใจ โยแค่อยากมาระบาย …🙏🏻🤍”

Cr_ig: yoshirinrada

About Author