ดวงประจำวันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ.2567

ดวงประจำวันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 09.09 – 17.09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 99520

เลขมงคล 9 5 2

เลขเด่น 5

99 55 22

95 59 92 29 52 25

เลขแปลง

00 50 05 02 20 09 90 69

96 60 06

การงาน ต้องปรับปรุงโครงสร้างของการทำงาน ต้องใช้ชีวิตเปลี่ยนแปลงแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะจุดบกพร่องของตนเอง แต่จะผ่านไปได้ ใครอยากเปลี่ยนงานจะได้งานใหม่มีคนช่วยเหลือเป็นคนภายใน

การเงิน มีคนโอนเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ ซื้อขายแลกเปลี่ยนได้เงินตลอด ต้องเสียเงินกับของพังของเสียของชำรุด จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก คนรักจะปรับปรุงตนเองและพยายามจะขยันมากขึ้น ต้องใช้คำชมซึ่งกันและกันจะทำให้ครอบครัวมีความสุขและรุ่งเรืองขึ้นได้ คนโสดจะพบรักกับคนในที่ทำงานหรือลูกค้าที่เข้ามาสนิทสนม

สุขภาพ ต้องรอบคอบมีสติโดยเฉพาะการยกของหนักๆ จะต้องระมัดระวัง ปวดเมื่อยแขนขาหลัง หลังจากเครียดจากการทำงาน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน หลายๆคนสับสนและว้าวุ่นกับเรื่องของการทำงาน ต้องเริ่มต้นใหม่ใช้แรงบันดาลจิตใจให้มีความรู้สึกที่ดีๆ หาแรงบันดาลใจอีกครั้งจะทำให้การงานเจริญก้าวหน้าได้อยากได้ท้อแท้

การเงิน หาเยอะก็ใช้เยอะการเคลียร์หนี้สิน ต้องใช้คำพูดเพราะๆหวานๆกับลูกค้า จะหาเงินได้ตลอด ใช้แรงดึงดูดการใส่เสื้อผ้าให้ดูดีจะทำให้มีงานใหญ่ๆ มีเงินเข้ามาแน่นอน มีโชคลาภดวงดีจากความฝันให้โชค

ความรัก คนรักพยายามผลักดันช่วยเหลือครอบครัวจะต้องพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้และควรหาเวลาทานข้าวกันพร้อมครอบครัวจะยิ่งดีมากขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีคนแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ ต้องระวังเจ็บคอมีเสมหะ ไอ จาม แพ้ฝุ่น และความร้อน ทำให้ผิวแห้ง มีผื่นคัน ต้องดูแลเอาใจใส่

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีงานเข้ามาแบบไม่คาดคิดโดยเฉพาะคนที่รองานใหญ่ๆ อยู่จะสมหวัง คนทำกิจการของตนเองจะมีแฟนคลับลูกค้าเข้ามาตลอด

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันและความใจดีทำให้มีการใช้เงินตลอด มีน้ำใจ มีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชคการซื้อผลรวมสินค้าจะนำโชค

ความรัก มีกระทบกระทั่งกันบ้างต้องระมัดระวังคำพูด แต่สุดท้ายก็จะคืนดีกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาว

สุขภาพ ระวังเรื่องของภูมิแพ้ ผื่นคันแพ้แดด ต้องระมัดระวังและเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกลางแดด หรือต้องออกนอกบ้าน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงาน จะต้องทำให้เป็นที่หนึ่งให้ได้ เพียรพยายามเรียนรู้ แต่ก็ประสบความสำเร็จ แต่ต้องมีพรรคพวกคอยช่วยเหลือ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง การวิ่งเต้นเดินเรื่องการใช้จ่ายประสานงานให้กับผู้ใหญ่ จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก เสน่ห์แรงเป็นพิเศษมักจะมีเรื่องความรักแทรกซ้อนต้องระมัดระวังโดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ มีโอกาสตั้งครรภ์ใครที่ยังไม่พร้อม จะต้องป้องกัน ผู้หญิงจะมีการไปตรวจมะเร็งปากมดลูก ผู้ชายต้องระวังเกี่ยวห้องต่อมลูกหมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีโอกาสปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตามผู้ใหญ่สั่ง เปลี่ยนแปลงก้าวหน้า เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปเพราะพรสวรรค์

การเงิน จะได้คำพูดทำให้เกิดรายได้พิเศษเข้ามา คนที่เป็นพนักงานขายจะดีมาก และมีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่าง มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะแบ่งหน้าที่ลูกหลานทุกสิ่งทุกอย่างให้ช่วยเหลือกันและพึ่งพาได้ คนโสดต้องอาศัยพ่อสื่อเป็นการเชื่อมจะทำให้เกิดมีความรักได้

สุขภาพ คนที่มีโรคประจำตัวต้องระมัดระวัง มีโอกาสไปโรงพยาบาลหรือตรวจเช็คร่างกายอีกครั้ง การไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

การงาน เป็นคนมีความสามารถและมีฝีมือจะมีคนติดต่อเข้ามาให้ได้งานสำคัญ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ใครอยากไปทำงานต่างประเทศจะมีคนช่วยเหลือให้สมหวัง

การเงิน หาเก่งมากแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นเดียวกัน การกล้าซื้อ-ขาย ทองคำทำกำไร จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก เสน่ห์แรงมีคนเข้ามารักมาชอบอยู่ตลอด คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนไทยในเครื่องแบบมีตำแหน่งหน้าที่การงานดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม คนอยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ น้ำหนักขึ้นต้องระมัดระวังสำหรับคนที่รักความสวยความงามอยู่ คนอายุมากต้องระวังความดันวิงเวียนศีรษะ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ใจดีใจบุญมีงานดบุญ งานช่วยเหลือ งานขอบคุณเข้ามาอยู่เสมอ แต่ก็มีงานได้เงิน และการไปช่วยเหลือโดยความจริงใจ การสอนให้กับบุคคลที่ไม่มีความรู้ได้รู้งาน

การเงิน เข้าซ้ายออกขวาอยู่ตลอด เพราะใช้เก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนในบ้านและตนเองโดยเฉพาะในเรื่องของอาหาร มีโชคลาภกับใบบิลใบเสร็จค่าน้ำค่าไฟให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน มีความสุขกับครอบครัวมีงานเลี้ยงฉลอง คนโสดจะพบรักโดยมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนใจบุญจิตใจดีจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยก็ดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

การงาน ต้องขยันและบังคับให้ตัวเองกระตือรือร้นทุกสิ่งทุกอย่าง ไล่ความขี้เกียจให้หมด มีความรู้ความสามารถจะพาให้งานเจริญก้าวหน้า มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน การใช้จ่ายกับการเดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ การมูเตลูทั้งในไทยและต่างประเทศ มีเหตุให้ใช้เงินอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก แบ่งหน้าที่ทุกคนในครอบครัวพึ่งพาใส่กันได้ช่วยกันคนละไม้คนละมือให้ครอบครัวก้าวหน้า คนโสดจะพบรักกับคนผิวคล้ำตัวดำ คนที่ต้องทำงาน กลางแดด

สุขภาพ เดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครอง

#ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author