มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ – สวพ.FM91 จัดกิจกรรม เปิดให้ครอบครัวแท็กซี่ดู “หลานม่า” ฟรี!!

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ สวพ.FM91 จัดกิจกรรม “TAXI DAY” รับวันแรงงานแห่งชาติ เปิดให้ครอบครัวแท็กซี่ดู “หลานม่า” ฟรี!! ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ สวพ.FM91 จัดกิจกรรม “TAXI DAY” ต้อนรับวันแรงงานแห่งชาติ ที่จะมาถึง 1 พฤษภาคมนี้ เปิดโอกาสให้กับผู้ขับขี่แท็กซี่ได้นำครอบครัวเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” ครอบครัวละ 3 ที่นั่ง รวม 300 ที่นั่ง พร้อมรับป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม ฟรี!! ในวันเสาร์ที่  27 เมษายน 2567 รอบเวลา 10.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ที่ 14 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน หนึ่งกิจกรรมการสร้างคุณค่าให้กับสังคมภายใต้แนวคิด “Care for Social” จุดเริ่มต้นดี ๆ ในการส่งกำลังใจมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้ผู้ขับขี่แท็กซี่เพื่อจะสะท้อนกลับเป็นพลังให้พวกเขามอบบริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสารต่อไป

อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ และ ดร.ไจตนย์ ศรีวังพล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิไลเซ็นเตอร์ แอนด์ ซันส์ จำกัด ผู้ร่วมดำเนินงานสถานีวิทยุ สวพ.FM 91 ได้ร่วมส่งกำลังใจ มอบความสุข และสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ขับขี่แท็กซี่ซึ่งเป็นหัวใจหลักของระบบขนส่งมวลชน ด้วยการสานต่อจัดกิจกรรม “TAXI DAY” ให้ผู้ขับขี่แท็กซี่และครอบครัวได้เข้าชมภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” ภาพยนตร์ไทยแนวครอบครัวดราม่าจากค่าย GDH มีแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงที่มีทุกครอบครัว ภาพยนตร์ที่บันทึกช่วงเวลามีค่าของสิ่งที่เรียกว่า “ครอบครัว” ที่สร้างปรากฏการณ์ความซาบซึ้งซึมเข้าไปในทุกหัวใจของทุกครอบครัว ผู้ขับขี่แท็กซี่ที่สนใจ…สามารถโทรสำรองที่นั่งเข้าชมภาพยนตร์ได้ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2567 เป็นต้นไป ทางหมายเลขโทรฟรี 1644 ตลอด 24 ชั่วโมง 

About Author