เพื่อน “ออกัส วชิรวิชญ์” เปิดความจริงอีกมุมดราม่า

สืบเนื่องจากกรณีประเด็นร้อน! ของนักแสดงหนุ่มหล่อ อย่าง กันสมาย ที่ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีสตอรี แฉพฤติกรรมดาราที่มียอดฟอลอินสตาแกรมหลักล้าน ทักมาหาขอมีอะไรกับแฟนเก่าตัวเอง โดยระบุว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่ไม่ไหวกับคนประเภทนี้แล้ว ดาราคนฟอลล้าน อดีตมีเมียชอบไปเอากับ ผญ.คนอื่น แล้วเคยขอมาฟัน แฟนเก่าผมที่เพิ่งเลิกได้ 1 อาทิตย์ ยังไม่บอกว่าใคร รอเจ้าตัวมาขอโทษจะจบ” พร้อมโพสต์แชทที่มีการพูดคุยกัน

จนล่าสุดเพื่อนของ หนุ่มออกัส ได้ออกมาเปิดความจริงอีกมุมไว้ว่า “ข่าวเรื่องที่ออก กับเรื่องจริงมัน คนละเรื่องอะ ข่าวที่ออกคือเรื่องเก่าหลายปี มาแล้วทางโน้นต่างหากขู่มึงไปกราบตีนไอกัส กูอยู่กับมึง24ชมฝ่ายญเค้ามาขออยุ่ โต๊ะ มึงยังถามกุเลยว่าให้อยู่ได้มั้ยกุก็ถามว่าใครมึงบอกแฟนเพื่อน กุก็เออแฟนเพื่อนให้อยู่ได้ ชิวแต่สุดท้าย ข่าวที่ออกกับเรื่องที่เกิด คนละเรื่องคนละปี สู้ๆไอกัส สงสารมึงจริง

ปล.นี้ถ้ากูมีกล้องที่หัวกูเอามาเปิดให้ดูละว่าไรเป็นอะไร ไม่ได้ปกป้องเพื่อนนะครับ แต่เพื่อนไม่ผิดจริงๆกับเหตุการ วันที่ 15 เมษายน 2567 (เพราะถ้ามันผิดผมตบหัวทิ่มอยู่ละ)” ส่วนงานนี้เรื่องราวจะจบลงเอยอย่างไรต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง 📌

About Author