“ออกัส วชิรวิชญ์” โพสต์ยอมรับเป็นคนในแชทจริง! พร้อมขอโทษทุกคน 

สืบเนื่องจากกรณีประเด็นร้อน! ของนักแสดงหนุ่มหล่อ อย่าง กันสมาย ที่ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีสตอรี แฉพฤติกรรมดาราที่มียอดฟอลอินสตาแกรมหลักล้าน ทักมาหาขอมีอะไรกับแฟนเก่าตัวเอง โดยระบุว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่ไม่ไหวกับคนประเภทนี้แล้ว ดาราคนฟอลล้าน อดีตมีเมียชอบไปเอากับ ผญ.คนอื่น แล้วเคยขอมาฟัน แฟนเก่าผมที่เพิ่งเลิกได้ 1 อาทิตย์ ยังไม่บอกว่าใคร รอเจ้าตัวมาขอโทษจะจบ” พร้อมโพสต์แชตที่มีการพูดคุยกัน

อ่านเพิ่มเติม “กันสมาย” แฉ! พฤติกรรมดาราชายช่องน้อยสีล้านฟอล

ล่าสุด ออกัส วชิรวิชญ์ เคลื่อนไหว้ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ไว้ว่า “แชทส่วนตัวที่ถูกเปิดเผยออกมาเป็นของกัสจริงเรื่องนี้เกิดขึ้น เมื่อ 3-4ปีที่แล้ว กัสไม่ได้คิดหน้า คิดหลังให้ดี จนส่งผลต่อความ รู้สึกของเพื่อน ซึ่งกัสได้ขอโทษ

ทันทีที่เกิดเรื่องตามแชทดังกล่าว แต่กันได้บล็อกกัสทุกช่อง ทางกัสพยายามทุกช่องทางใน การขอโทษเพื่อน ให้เพื่อนคนที่สนิทกับกัสและกัน ช่วยขอให้หันหน้ามาคุยกันดีๆ เมื่อใจเย็นลงแต่ก็ไม่เป็นผล
จากข้อความดังกล่าวที่กัสได้ พูดออกไป กัสก็อยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอกล่าวคำขอโทษ น้องผญ.ที่กล่าวถึงด้วยนะครับ


สุดท้ายกัสขอโทษผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่าน ขอโทษต้นสังกัดรวมถึงเพื่อนร่วมงานที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ขอโทษแฟนคลับทุก ๆ คนนะครับ ที่ทำให้ผิดหวังในคำพูดของกัส ซึ่งจากนี้กัสสัญญาว่าจะระวังคำพูดให้มากขึ้นและจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ”

Cr_ig: aaugust007
 

About Author