“ปู่จ๋าน ลองไมค์” โหมงานหนัก จนล้มป่วยเข้าไอซียู

สำหรับแร็ปเปอร์ชื่อดัง อย่าง ปู่จ๋าน ลองไมค์ ที่โหมทำงานหนักจนล้มป่วยถึงขั้นเข้าห้อง ICU ทำเอา FC เป็นห่วงกันหนักมาก และล่าสุด พี่ปู่จ๋าน ขอพื้นที่แชร์ประสบการณ์กับการใช้ชีวิตหนักในการทำงาน และออกกำลังกายอย่างหักโหม แต่ข่าวดีล่าสุดปลอดภัยและกลับบ้านได้แล้ว

โดย พี่ปู่จ๋าน โพสต์ข้อความผ่าน Facebook  ปู่จ๋าน ลองไมค์ PMC ไว้ว่า จากการใช้ชีวิตตึงเกิดไป ทั้งเข้าฟิสเนส ลดน้ำหนัก ตัดแป้ง ตัดน้ำตาล ทำงานเยอะจนไม่ได้พักผ่อนกระทั้ง ภูมิตก ป่วยหนัก นอนโรงพยาบาลครั้งแรกในชีวิต

เดือนมีนาคม ที่ผ่านมาผมออกกำลังกายอย่างหนัก ทั้งวิ่งทั้งเวท หวังลีนหุ่น

ใช้เดือนเมษายน ตัดแป้งตัดน้ำตาล กินน้อยลง แถมนอน 6 โมงเช้าทุกวัน เพราะโหมทำอัลบั้ม ตื่นได้ก็ไปถ่ายคลิป ทุ่มสองทุ่ม ก็เข้าฟิสเนสต่อ กลับบ้านทำอาหารไลฟ์สด ทำเพลง บินไปคอนเสิร์ต ไปกลับ วนแบบนี้

จนถึงจุดที่ ภูมิต้านทานตก นี่แหละ คือ เหตุปัจจัย ด้วยความประมาท ล้วน ๆ จึงทำให้ป่วยหนัก ต้องมานอนโรงบาล ในชีวิตนี้นอนโรงบาลครั้งแรก ในภาพลักษ์คนอาจมองว่าผมขี้เมา แต่ใครรู้จักตัวจริงผม ผมไม่ดื่มเหล้าไม่ดูดบุหรี่ ผมก็ตั้้งคำถามว่า เพื่อน ๆ ที่ดื่มเหล้าทำไมเขาไม่ป่วย ก็มานั่งวิเคาะเพราะ เขาเหล่านั้นไม่ตึงเครียด กินเหล้าเสร็จ กินกับแก้มแบบสารอาหารครบถ้วน ต่างจากผมที่ไม่กินนั้นนู้นนี่ กินเหล้าเสร็จร้องรำทำเพลง ต่างจากผมที่ต้องใช้ความคิดจนปวดหัว กินเหล้าเสร็จแล้วนอน ต่างจากผมที่ไม่หลับไม่นอน วันนี้จึงได้รู้ว่่าตัวเองตึงเกินไป ตึงจนเกือบจบชีวิต มันคือความผิดพลาดครั้งใหญ่ ในการใช้ชีวิตของผม”

Cr_Facebook: ปู่จ๋าน ลองไมค์ PMC

About Author