U Sathon Bangkok อวลกลิ่นอายธรรมชาติ บรรยากาศสไตล์รีสอร์ท หนึ่งเดียวกลางกรุง

…เรียกว่า เป็นโรงแรมที่มีบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ และมีกลิ่นอายสไตล์รีสอร์ท ซึ่งให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง สำหรับ โรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ (U Sathorn Bangkok) ที่หากใครได้เข้าไปสัมผัส แทบจะหลงลืมไปเลยว่า กำลังอยู่ในโรงแรมหรู ใจกลางกรุงเทพฯ…

ด้วยบรรยากาศ ที่เงียบสงบ และ มีการจัดวางพื้นที่ได้อย่างลงตัว สอดรับกับความเป็นธรรมชาติ ของพื้นที่ ทำให้ “ยู สาทร” ได้รับความสนใจ ในการแวะมาพักผ่อนของเหล่านักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ที่จองกันเข้ามาอย่างไม่ขาดสายทีเดียว ซึ่งเมื่อก้าวเข้ามาภายในพื้นที่ของโรงแรม สิ่งแรกที่สัมผัสได้ก็คือ ความร่มเย็น และร่มรื่น ของต้นไม้ ตั้งแต่หน้าประตูทางเข้า
ขณะที่ในส่วนของ ล็อบบี้ ก็เปิดโล่ง มีลมพัดเย็นตลอดเวลา รับมุมมองกับแนวสระน้ำ และสนามหญ้า ด้านใน ที่มาพร้อมที่นั่งพักผ่อนริมสระน้ำแสนสบาย โดยจุดเด่นของ ยู สาทร และ โรงแรมแบรนด์ ยู โฮเทล ทุกๆ แห่ง อยู่ที่ สามารถเข้าพัก หรือ เช็คอินเวลาใด ก็สามารถเช็คเอ้าท์ ได้ในเวลาเดียวกันของวันถัดไปได้เลย เรียกว่า สามารถเข้าพักได้ 24 ชั่วโมง

ไม่เพียงแค่นั้น ในส่วนของเวลคัมดริ๊งค์ ของที่นี่ก็ไม่เหมือนใคร เพราะขึ้นชื่อว่า “ยู โฮเทล” ก็ต้องสร้างความแตกต่างซักหน่อย โดยเวลคัมดริ๊งค์ ของที่ ยู สาทร กรุงเทพฯ จะอยู่ในห้องพัก สามารถเปิดตู้เย็น แล้วเลือกได้เลยว่า อยากจะดื่มเครื่องดื่มอะไรคนละ 1 กระป๋อง ไม่ว่าจะเป็น ซอล์ฟดริ๊งค์ หรือ น้ำเก็กฮวย มีฟอง เลือกหยิบมาดื่มให้ชื่นใจได้เลย

นอกจากนี้ แขกที่เข้าพัก ยังสามารถเลือกกลิ่นสบู่ ชา และ หมอน ในแบบที่คุณชอบได้อีกด้วย เช่นเดียวกับ อาหารเช้า ที่คุณสามารถเลือกจะรับประทานได้ในเวลาใดก็ได้ ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นช่วงบ่าย หรือ ช่วงเช้า รวมถึง ยังสามารถเลือกได้ว่า จะนั่งรับประทานที่ห้องนอน หรือ ริมสระน้ำ ก็ยังได้ แต่ก็อยากแนะนำให้ไปนั่งรับประทานอาหาร ที่ห้องอาหาร Jaime by Jean-Michel Lorain เพราะจะได้รับบรรยากาศสดชื่นในช่วงเช้า โดยเฉพาะ บริเวณที่นั่งริมระเบียง ที่รับลมธรรมติ ได้แบบฟินจริงๆ

มากันที่ห้องนอน กันบ้าง ที่ “ยู สาทร กรุงเทพฯ” มีห้องพักหลายแบบ ให้เลือก ทั้งห้องซูพีเรีย ที่อยู่บริเวณชั้น 1 ของโรงแรม โดยแต่ละห้อง มีเตียงขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องใช้ส่วนตัว นอกจากนี้ ยังมีห้อง “ดีลักซ์ การ์เด้น” ซึ่งอยู่บนชั้น 2 และ ชั้น 3 ทำให้มองเห็นวิวบริเวณสวนหย่อม และวิวสระน้ำ ได้อย่างชัดเจน และ สวยงาม รวมถึงบยังมีห้อง “เทอเรส การ์เต้นวิว” โดยอยู่ชั้น 1 ของโรงแรม และติดกับสวนหย่อมส่วนกลาง ทำให้ทุกคน สามารถเพลิดเพลินกับวิวสวน และสระว่ายน้ำอย่างใกล้ชิด รวมถึง สามารถเดินลงจากห้องพักไปยังสระน้ำได้ทันทีด้วย

ไม่ว่าจะเลือกพักห้องแบบใดก็ตาม ทุกห้อง ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม และมีความเป็นสัดส่วน ทั้งพื้นที่สำหรับนั่งเล่นบนโซฟา ที่สามารถนั่งรับประทานอาหาร หรือ จิบน้ำชาอุ่นๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน รวมถึงมีของใช้จำเป็นไว้อย่างพร้อมสรรพ ขณะที่เตียงนอน ก็นุ่มนอนสบาย หรือ จะเป็นที่ห้อง เดอะ ไลบรารี่ (The Library) ห้องอาหารที่ออกแบบในสไตล์ห้องสมุด ที่ทุกคนสามารถมานั่งดื่ม เครื่องดื่มเย็นๆ หรือ จะนั่งรับประทานอาหารที่ห้องนี้ รวมถึง อ่านหนังสือ ชิวๆ ที่ห้องนี้ได้เลย

โรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อน ที่จะทำให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ การพักผ่อนในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงต่างจังหวัด แถมยังเดินทางสะดวก ด้วยรถไฟฟ้า MRT และเส้นทางคมนาคม ที่สะดวกสบาย และเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ได้ ผู้สนใจ สามารถติดต่อสอบถาม หรือ สำรองห้องพักได้ที่ 02 119 4888 ได้เลย

About Author

You may have missed