ลูกทุ่งรุ่นใหม่ ส่งความคักคักรับเทศกาลสุดม่วน ปล่อยอัลบั้ม “สงกรานต์ซูเปอร์โจ๊ะ” ชวนแดนซ์ทั่วไทย

ลูกทุ่งรุ่นใหม่ มีนตรา,  นิวคันทรี่,  เต๋า ทัศนัย, แพร ชนา,  มิ้วส์ อรภัสญาน์ ส่งความคักคักรับเทศกาลสุดม่วนปล่อยอัลบั้ม “สงกรานต์ซูเปอร์โจ๊ะ” ชวนแดนซ์ทั่วไทย

ต้อนรับเทศกาลสุดม่วนแห่งปี “จีเอ็มเอ็ม ซอส” (GMM SAUCE)  ค่ายเพลงสั้นในเครือ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค (GMM MUSIC)  แท็กทีมศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่ไฟแรงจากค่าย “แกรมมี่ โกลด์”  ส่งอัลบั้มพิเศษ “สงกรานต์ซูเปอร์โจ๊ะ”   กับ 10 เพลงดังฮอตฮิตติดชาร์ต ที่นำมารีมิกซ์ใหม่ให้เป็นจังหวะโจ๊ะ สนุกสนานโดนใจขาแดนซ์ ฉลองเทศกาลสงกรานต์ชุ่มฉ่ำทั่วไทย

เปิดฟลอร์โจ๊ะด้วยสาวแซ่บ เสียงทรงเสน่ห์ มีนตรา อินทิรา กับเพลง “สโล โมชั่น” ผลงานของศิลปินรุ่นพี่ “โจอี้ บอย” ที่นำมารีมิกซ์ใหม่เอาใจสายย่อ    ตามด้วย 2 สาวซ่าจาก นิวคันทรี่  กิ๊ก, มัทรี  กับเพลง “ป้ายยา” และ “คาเฟอีน” ที่การันตีความสนุกไม่แพ้ต้นฉบับเลยทีเดียว  จากนั้นไปสาดความน่ารักสดใส สไตล์โจ๊ะ ๆ ต่อด้วย มิ้วส์ อรภัสญาน์ กับเพลง “ติ่งค่ะ” ที่จะมาทำให้ทุกคนยิ้มไม่หุบอย่างแน่นอน

ทางด้านหนุ่ม ๆ ก็ไม่น้อยหน้า  4 หนุ่ม จาก นิวคันทรี่ เอ็มโบ, นุ, กีต้าร์, ติณติณ มาพร้อมเพลงตัวเองเวอร์ชั่นใหม่ Stand by หล่อ และอีก 2 เพลงจากศิลปินไอดอลชื่อดัง คือ น่ารักน้อยลงหน่อย ของวงเพอร์เซส และ ไม่ตอบเลยน๊า ของวง ลาซวัน  ให้จะมาทำให้ทุกคนได้ชื่นฉ่ำหัวใจแน่นอน   

 และขาดไม่ได้กับความเท่แบบโจ๊ะ ๆ จาก เต๋า ทัศนัย ที่เข้ามาเติมความแซ่บแอบเท่ห์ด้วยเพลง “ไอ้สอง” ของวงร็อกรุ่นพี่ ไททศมิตร และเพลง “สัญญาเดือนหก” ของโจอี้ ภูวศิษฐ์

ปิดท้ายด้วย คำอวยพรสั้น ๆ แต่เจ็บจี๊ดที่มอบให้กับคนมีความรักในวันสงกรานต์ กับเพลง “รักกันนาน ๆ นะค่ะ” ในเวอร์ชั่นใหม่จาก แพร ชนาภรณ์ นักร้องลูกทุ่งน้องใหม่ไฟแรงที่จะมาทำให้แฟนเพลงเอ็นดู

สงกรานต์ปีนี้ สาดความสุขทุกความรู้สึก มันส์สนุกทุกจังหวะ ฉ่ำ ๆ รับเทศกาลแห่งความสนุกสนานชื่นมื่นกันไห้เต็มที่ กับอัลบั้มพิเศษ “สงกรานต์ซูเปอร์โจ๊ะ”    ผลงานเพลงสั้นจาก GMM SAUCE ได้ทุกช่องทาง social media  linktr.ee/gmmsauce

About Author