​​ALE HOUSE สถานที่แฮงค์เอาท์ริมน้ำโฉมใหม่ เอาใจสายสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 

​ALE HOUSE สถานที่แฮงค์เอาท์ริมน้ำโฉมใหม่ โดยโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ เอาใจสายสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 

กรุงเทพฯ, 28 มีนาคม 2567— สิ้นสุดการรอคอยกับห้องอาหารใหม่ล่าสุดของโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบของแทปเฮาส์ผสมผสานความโมเดิร์น จุดศูนย์รวมการสังสรรค์ที่เปี่ยมไปด้วย ความตื่นเต้นเร้าใจของแฟนกีฬาในกรุงเทพฯ พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสุดตระการตา เตรียมเปิดประสบการณ์ให้ทุกท่านได้สัมผัสบรรยากาศของแทปเฮาส์ที่ เปรียบเสมือนโอเอซิสริมแม่น้ำเจ้าพระยา และเลือกนั่งชิลล์หรือเปล่งเสียงเชียร์เกมกีฬาได้อย่างเต็มอรรถรส ไม่ว่าจะเป็นบริเวณพื้นที่อินดอร์หรือเอาท์ดอร์ ล้วนแต่ได้รับการออกแบบเพื่อสร้างโมเม้นต์อันน่าจดจำ 

ร่วมสัมผัสรสชาติที่หลากหลาย 

ALE HOUSE ยึดมั่นที่จะนำเสนอรสชาติอันหลากหลาย ผ่านตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่มมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคราฟต์เบียร์หรือเบียร์ค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ จินแอนด์โทนิกเย็นชื่นใจ และตัวเลือกเบียร์แคลอรีต่ำเอาใจสายรักสุขภาพ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการและเน้นย้ำถึงการเตรียมเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการสังสรรค์และดื่มด่ำกับรสชาติอาหาร ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลากหลายของกรุงเทพฯ ร่วมสร้างความประจำใจและประสบการณ์อันล้ำค่าแก่นักชิมผู้เสาะแสวงหารสชาติใหม่ ๆ ทุกท่าน 

ด้วยตัวเลือกเบียร์กว่า 35 ประเภท ที่ ALE HOUSE เตรียมเอาใจสายเบียร์และคอกีฬาให้ร่วมเชียร์เกมการแข่งขันแบบไม่มีสะดุด ผ่านจอทีวีมากมายและจอ LED ขนาดยักษ์ ถ่ายทอดสดบรรยากาศเกมกีฬาสุดมันส์ เสริมรสชาติเติมความสนุกให้กับทุกกิจกรรมและเมนูอาหารด้วยเบียร์หลากชนิดให้เลือกสรร รวมถึงไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้กับคราฟต์เบียร์ท้องถิ่นสัญชาติไทยอย่าง ขุนแผน (Khun Phaen Lychee Pale Ale) และ วาฬ (Whale Pale Ale)  

จากความเชี่ยวชาญบนเส้นทางสายอาหารมากกว่าสองทศวรรษ เชฟ Matthias Mittnacht ได้รังสรรค์เมนูอาหารที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์และรสชาติเฉพาะตัว นำเสนอรสชาติแห่งความสุขจากความหลงใหลและศิลปะแห่งการปรุงอาหารให้ทุกท่านได้ลิ้มรสทุกคืนที่ ALE HOUSE ด้วยเมนูไฮไลท์จานเด็ดที่ห้ามพลาด ผสมผสานกลิ่นอายอาหารไทยรสร้อนแรงและจัดจ้านให้กลายเป็น ฮอทด็อกไส้อั่ว และอีกจานซิกเนเจอร์อย่าง พายแก้มวัวตุ๋นดราฟต์เบียร์ การันตีการเสิร์ฟให้ได้ลิ้มรสแบบร้อน ๆ จากเตาภายใน 15 นาที หากเกินกว่านี้เตรียมรับเครื่องดื่มไปดื่มฟรีทันทีหนึ่งแก้ว 

ดื่มด่ำสีสันของกรุงเทพฯ เคียงบรรยากาศริมแม่น้ำ 

ALE HOUSE ภูมิใจนำเสนอรสชาติอาหารที่หลากหลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกรุงเทพฯ เมืองที่เปี่ยมไปด้วยพลังงาน สร้างสรรค์เมนูขึ้นมาให้สอดคล้องไปกับจังหวะชีวิต พร้อมสะท้อนสีสันที่ไม่เคยหลับใหลของเมืองกรุง ด้วยทำเลที่ตั้งของ ALE HOUSE และบรรยากาศความสวยงามจากธรรมชาติราวกับภาพวาดบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมให้คุณหลงใหลไปกับวิวเบื้องหน้า เติมเต็มทุกรสชาติอาหารและการดื่มที่ ALE HOUSE 

ALE HOUSE แห่งโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางและทางเลือกสำหรับผู้เสาะแสวงหาประสบการณ์ใหม่ ๆ จุดศูนย์รวมของการดื่มด่ำกับรสชาติและบรรยากาศของแทปเฮาส์ในรูปแบบโมเดิร์น และพื้นที่ให้ทุกท่านได้ร่วมสังสรรค์มอบช่วงเวลาดี ๆ ให้แก่กันได้อย่างเต็มที่ พร้อมความสนุกจากเกมกีฬาในรูปแบบของสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร +66 2442 2000, ไลน์ @bangkok.hilton.com หรืออีเมล [email protected]   

เกี่ยวกับ ALE HOUSE: 

ALE HOUSE เป็นแทปเฮาส์โฉมใหม่ของโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา นำทีมโดยเชฟ แมทเธียส มิตแนคชต์   (Matthias Mittnacht) ผู้ออกแบบเมนูอาหารให้กับห้องอาหาร ALE HOUSE ที่มีเมนูฟิวชั่นให้เลือกหลากหลายให้เลือกทานคู่กับเครื่องดื่มหลายชนิด ทั้งคราฟต์เบียร์ ค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ จินแอนด์โทนิกแสนสดชื่น  และตัวเลือกเครื่องดื่ม zero-proof ให้เลือกสรรบนแทป นอกจากจะเป็นสปอร์ตบาร์ให้แขกได้แวะเข้ามาชมกีฬาแล้ว  ALE HOUSE ยังเหมาะแก่การสังสรรค์ เพื่อความบันเทิงผ่านวงดนตรีสด และการถ่ายทอดสดกีฬาในทุกฤดูตลอดปี ด้วยประสบการณ์ของเชฟแมทเธียส ALE HOUSEจะเข้ามายกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ผสมผสานเทรนด์รสชาติจากทั่วโลกที่น่าจดจำเอาไว้ในที่เดียว 

เกี่ยวกับ Millennium Hilton Bangkok  

มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ เป็นสถานที่แห่งการพักผ่อนใจกลางเมืองพร้อมทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาจากทุกห้องพัก พร้อมมอบมุมมองใหม่ของการพักผ่อน โดยตั้งอยู่ในเขตกรุงธนบุรีอันเก่าแก่ ซึ่งเป็นย่านริมแม่น้ำที่มีประวัติอันงดงามของกรุงเทพฯ โดยมีประสบการณ์ที่หลากหลายลายล้อม ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านท้องถิ่นที่คงวีถีชีวิตดั้งเดิมที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ตลาดท้องถิ่นที่น่าค้นหา รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์อย่างไอคอนสยาม (ICONSIAM) ล้วนอยู่ในระแวกเดียวกัน มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอันสำคัญของกรุงเทพฯ เพียงแค่นั่งเรือจากท่าเรือของโรงแรม พระบรมมหาราชวัง วัดพระพุทธไสยาสน์ และวัดอรุณ สถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ประจำกรุงเทพฯ จะเป็นสถานที่ไม่ไกลจากแขกทุกท่าน ภายในตึก 32 ชั้นริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาของมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมห้องบอลรูมที่พึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ ล็อบบี้และร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน สถานที่จัดประชุมพร้อมทิวทัศน์อันตระการตา ร้านอาหารที่ได้รับรางวัลชั้นยอด บาร์ชั้นดาดฟ้าพร้อมแจ๊สเลานจ์ และ สปา เอโฟเรีย (eforea) สปาจากแบรนด์ฮิลตัน ที่พร้อมให้ประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่าง 

About Millennium Hilton Bangkok   

A riverfront sanctuary in the heart of the city with a spectacular view from every room, Millennium Hilton Bangkok offers a fresh perspective on life. Situated in the historical Thonburi, a riverside district deeply rooted to the city’s colourful past, the ever-developing area offers a diverse experience from untouched local villages and iconic cultural sites to quaint local markets and ICONSIAM shopping and lifestyle destination. Attractions like the Grand Palace, the Reclining Buddha and Temple of Dawn are just a short boat ride away. This 32-storey landmark by the bank of the Chao Phraya River features newly renovated ballrooms, lobby and all-day-dining restaurant, meeting venues with breathtaking views, award-winning restaurants, rooftop bar and jazz lounge, and eforea – Hilton’s cutting-edge spa concept.  

About Author