ติด TOP10! บน Viu 4 หนุ่มนักแสดง จัดซีนเด็ด เปลื้องผ้าโชว์แซ่บ ไม่หวั่นโดนแบน สปิริตเต็มร้อย

เอามือทาบอก! กับช็อตเด็ดช็อคโซเชียล ที่ทำเอากรรมการอึ้ง กับฉากเลิฟซีนของ 4 หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์จากซีรีส์ดังอย่าง ‘KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter 2’ ขึ้นชื่อลายเซ็นค่ายคุณภาพอย่าง บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด นำแสดงโดย “พี เอกภพ ต๊ะตา, ป้าน จิรโชติ โชติทิฆัมพร, บีบอย นันทกร ศรีเงินทาบ และ ปลาย ฉัตริน โชติทิฆัมพร” ที่ทุ่มสุดตัวโชว์เต็มสูบกับฉาก NC วาบหวิวแบบไม่มีกั๊ก

งานนี้ต้องอวยยศในความทำถึงของทั้ง 4 หนุ่มนักแสดง โดยเฉพาะซีนที่ต้องโชว์หุ่น เปิดฉากเลิฟซีนเล่าร้อนของทั้งสองคู่ในตอนล่าสุด งานนี้หนุุ่มๆ อวดหุ่นแซ่บ ผ้าน้อยชิ้น บางซีนไม่มีผ้าเลยก็ว่าได้ งานนี้รับรองคนดูต้องเอาไปจินตนาการต่อแน่ๆ แค่คิดก็ใจวูบวาบกันเลยทีเดียว นี่แค่ออนแอร์ไปถึง Ep.2 ยังว้าวขนาดนี้ แถมยังติด TOP10 บนแพลตฟอร์ม Viu จากโปรเจกต์ Viu Original ที่มีผู้รับชมสูงสุด 10 อันดับ ไม่อยากจะนึกภาพว่าตอนต่อไปจะแซ่บฮอตร้อนแรงขนาดไหน และใครที่กำลังรอลุ้นเรื่องราวความรักกลางฤดูใบไม้ผลิของทั้งสี่หนุ่ม บอกเลยว่าพลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว!! ที่สำคัญ เรื่องนี้ไม่ได้แค่แค่ฉากเลิฟซีน แต่ยังเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มๆทั้ง 4 คน ที่ต้องไปอยู่ด้วยกัน ใช้ชีวิตร่วมกันที่ต่างแดน งานนี้จะวุ่นวาย หรือชุลมุนแค่ไหน

ติดตามกันได้ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter 2 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20:00 น. จากโปรเจกต์ Viu Original ได้ที่ Viu(วิว) เท่านั้น หรือ คลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มต่อเนื่องกันได้เลย

About Author