ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ.2567

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 09:09 – 13:09 น.

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 00921

เลขมงคล 0 9 2

เลขเด่น 9

00 99 22

09 90 92 29 20 02

เลขแปลง

11 21 12 91 19 61 16 96

69 10 01

การงาน กังวลใจในเรื่องของการงาน ติดต่ออะไรกับใครอย่าใจร้อน ความฟุ้งซ่านความว้าวุ่นในการแข่งขันที่มีสูง แต่จะผ่านไปได้ต้องมีสติมีความคิดสร้างสรรค์ ให้คิดบวกเป็นภูมิต้านทานที่ดี

การเงิน มีการใช้จ่ายใกล้สิ้นเดือน มีใบบิลใบเสร็จต้องจับจ่าย การกดบัตรเครดิต การหมุนเงินเพื่อให้รอดผ่านพ้น จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อย ลูกหลานบริวาร อายุวันเดือนปีเกิดให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ยิ้มแย้มสนุกสนานเป็นภูมิต้านทานให้ดีขึ้น พากันไปเที่ยว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย

สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจ ต้องระวังการเจ็บคอมีเสมหะ การรักษาตัว นอนพัก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีงานใหญ่เข้ามา การผันตัวเองมาประกอบธุรกิจส่วนตัว จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน เรื่องของการเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน การซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จมีคนคอยช่วยเหลือ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์จัดพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินที่ดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปในสถานที่สวยงามมีความสุขอาหารของกินอุดมสมบูรณ์

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด มีคนออกค่าใช้จ่ายให้สำหรับคนเจ็บป่วยดีวันดีคืน

คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานแต่ทุกอย่างจะต้องใช้เวลา จะมีผู้ใหญ่วางแผนโครงการ การปรับเปลี่ยนทุกสิ่งอย่างให้ใหม่ ใครรองานใหม่อยู่จะสมหวัง

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินใหญ่ทรัพย์สินเล็กน้อย ประสบความสำเร็จ เคลียร์หนี้สินได้ มีโชคลาภกับคนอายุน้อยหรือคนที่เรารักให้โชค

ความรัก การมีปัญหาสิ่งใดจะแก้ไขแก้ไขทุกอย่าง ใช้คำพูดที่ดีและให้กำลังใจต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะผิวขาวตัวสูง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา หัวเข่า การปวดเมื่อย

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การงานต้องใจเย็นไว้ก่อนอย่าใจร้อน การแข่งขันสูง แต่เราต้องใช้ความสามารถและพรสวรรค์ออกมาแก้ไข ให้คิดบวกและสร้างสรรค์สิ่งที่ดี การไปพักผ่อนก่อนจะช่วยเหลือได้เพราะอยู่ในช่วงเหนื่อยและล้า

การเงิน มีการใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง การซ่อมแซมปรับปรุงเคลียร์หนี้เคลียร์สิน จะมีโชคลาภสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ต้องระวังคำพูดการมีปากเสียง หรือการเหนื่อยกับปัญหาที่ประดังเข้ามา ต้องพากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วย ปวดหัว เป็นไมเกรน ไอจามมีเสมหะ การแพ้ฝุ่น มีโอกาสไปงานศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การปรับปรุงแก้ไข ไม่ยอมอยู่เฉยพยายามมองหาการงานหรือจุดบกพร่องเพื่อทำให้ทุกอย่างดีขึ้น จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัวและตนเอง มีโชคลาภกับศาสตร์แห่งเวลาดูดวงจบกี่โมงนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดีช่วยเหลือกันทุกอย่างใครอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วย ให้ทำบุญกับพระสงฆ์

การงาน ตื่นเช้ามืดนอนดึกในเรื่องของการงานต้องทำทุกอย่าง ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ พยายามขยัน ทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จไปได้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ ซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ เคลียร์หนี้สิน มีคนอุปถัมภ์อยู่ จะมีดวงดีกับผู้หญิงผู้ใหญ่อายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว ความคิดน้อยใจแต่สุดท้ายก็ต้องคืนดีกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว และมาเจอ

สุขภาพ พักผ่อนน้อย วิงเวียนศีรษะ เป็นไมเกรน ความดัน ต้องสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอเวลาไปในสถานที่สาธารณะ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน ใครอยากเปลี่ยนงานจะสมหวังมีคนคอยช่วยเหลือ ใครที่รอการงานใหญ่อยู่จะได้ดีมีคนช่วยเหลือให้สำเร็จ

การเงิน รู้จักเก็บเล็กผสมน้อย การซื้อขายแลกเปลี่ยนต้องมีกลุ่มทีมช่วยเหลือจึงยิ่งดีมากขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสสนิทสนมกับคนมีฐานะรวมถึงเป็นข้าราชการ นายธนาคาร คนมีครอบครัวแล้วพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้รับข่าวดีอภิชาตบุตร

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีลูกหลานคอยดูแล

การงาน จะมีการงานเข้ามาตลอด มีคนคอยช่วยเหลือประสานงาน มีพรสวรรค์สิ่งใดนำมาใช้ให้หมดจะได้ดี กล้าแสดงออก ใช้จินตนาการที่มี

การเงิน การค้าขายติดต่อใช้กาลเวลาจะประสบความสำเร็จมีเงินเข้ามา มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีความขี้บ่นจุกจิก ต้องบ่นให้น้อยลงไป หรือเปลี่ยนเป็นคำชมจะดีมาก คนโสดมีโอกาสพบรักมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ระวังจุกเสียด กระเพาะอาหาร มีกรดในกระเพาะ ต้องนอนพักผ่อนอาการถึงจะดีขึ้น

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author