รู้ตัวแล้วโจรขึ้นบ้าน “แจ๊ส ชวนชื่น” ฉกรองเท้าสะสมหลายคู่!

ทำเอาหลายคนตกใจอย่างมาก เมื่อ แจง ปุณณาสา ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ภาพพร้อมเผยเหตุขโมยขึ้นบ้าน โดยระบุไว้ว่า “วันนี้ได้เข้ามาตรวจบ้านที่หมู่บ้านอาเคที่มีนบุรี บ้านเราไม่ได้อยู่และปิดมานานแล้ว เราได้แจ้งข่าวว่ามีบุคคลบุกรุกเข้ามาอยู่ในบ้านและรองเท้าของพี่แจ๊สหาย จึงได้แจ้งไป ที่สถานีตำรวจมีนบุรี เพื่อเข้ามาตรวจสอบ ก็พอว่าประตูบ้านแตก และ รองเท้า คอนเวิส ที่พี่แจ๊สสะสมไว้หายเป็นจำนวนหลายคู่ พบอุปกรณ์เสพยา

ขอบคุณทีมท่านผู้กับกับ กฤษ ก้อมน้อย และพี่ ๆ ตำรวจ ส.น.มีนบุรี เข้ามาถ่ายและเก็บรายละเอียด การสูญหาย ของ พี่แจ๊สในวันนี้ด้วยนะคะ

ใครพบเห็น รองเท้า เดี๋ยวแจงจะลงให้อีก 1 โพส สามารถแจ้งรายละเอียด มาได้เลยนะคะ ส่วนที่ใครรับซื้อไป รบกวนติดต่อ คืนได้ที่ สน มีนบุรีแล้วเราจะไม่เอาเรื่องค่ะ”

และล่าสุดวันยี้ที่ 26 มีนาคม เจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ต้องหาแล้ว คือ นายภูมิพัฒน์ ก่อเหตุเมื่อเวลา 11.50 น. ของวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาได้ไลฟ์ใน TikTok ว่าได้ “กูทุบประตูเข้าไปหมด ฝากบอกมันด้วยนะ รองเท้าที่ซื้อมาสะสม กูแจกเพื่อนไปหมดแล้ว ข้อหาหมั่นไส้เมียมึง”

เมื่อผู้เสียหายทราบเรื่องจึงได้เดินทางมาตรวจสอบพบว่ากระจกประตูบ้านหายไปจริง และรองเท้าผ้าใบรุ่นหายากสูญหายไปหลายคู่ ราคาประมาณ 300,000 บาท

Cr_ig: jangjit

About Author