ดวงประจำวันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567

ดวงประจำวันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 – 13:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้หมด 34608

เลขมงคล 3 4 6

เลขเด่น 6

33 44 66

34 43 36 63 46 64

เลขแปลง

00 68 86 08 08 38 83 30 03 96 96

การงาน มีความรู้สึกกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ห่วงงาน และคิดถึงอนาคตจะเป็นอย่างไร สับสนและความฟุ้งซ่าน พยายามกอดรัดหวงแหนในเรื่องของการงาน

การเงิน มีเหตุใช้จ่ายซ่อมแซมปรับปรุง คิดถึงค่าใช้จ่ายผ่อนสิ่งต่างๆใกล้สิ้นเดือน บางคนนำของเก่าที่มีค่ามาขายมาจำนำ เตรียมพร้อมเอาไว้ก่อน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกัน ใช้ความสุข และคิดถึงในสิ่งที่ดีๆจะทำให้จิตใจสบายใจ เพื่อให้ครอบครัวมีความสุขและไปต่อกันได้ คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ การนอนไม่ค่อยหลับ ต้องออกกำลังกาย หรือบางคนเกี่ยวข้องกับดวงตาสายตา แว่นตา

คนเกิดวันจันทร์

การงาน การไม่ไว้ใจคนรอบข้าง คนที่ทำงานจะต้องระวังคำพูดและอารมณ์ที่อ่อนไหว ความฟุ้งซ่านคิดเล็กคิดน้อยจากเรื่องของการงาน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็มีเหตุให้ต้องเสียเงิน เกี่ยวข้องกับรถยนต์หรือการซ่อมแอร์ แอร์บ้าน การบ่นค่าไฟแพง แต่ยังมีโชคลาภดวงดีกับลูกสาวให้โชค ใครไม่มีลูกสาวต้องอาศัยอายุเด็กผู้หญิงที่เรารักและห่วงใย

ความรัก ระวังปากเสียงการขัดแย้ง ไม่ไว้ใจคนรัก การนอกใจมีความรักแทรกซ้อน คนที่มีครอบครัวต้องรอบคอบเป็นพิเศษ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจโดยเฉพาะคนอายุมากๆ การแพ้ฝุ่น เจ็บคอ มีเสมหะ เดินทางไปไหนต้องสวมหน้ากากอนามัย จิบน้ำบ่อยบ่อย

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ความใจเย็นสุขุมรอบคอบ มีน้ำใจในการทำงานเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ทุกคนตลอด การงานทางด้านบริการดีที่สุด ศิลปินดารานักร้อง มีงานเข้ามาตลอด ได้เดินทางไกลถึงต่างประเทศสำหรับบางคน

การเงิน จะเดินทางไปไหน ควรซื้อของกินนำไปฝากกับใครๆจะทำให้มีเรื่องของการเงินการงานที่คล่องขึ้นในอนาคต มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก คนโสดต่อให้อยู่กับบ้านก็มีคนมารักมาชอบ คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขที่สุด ใครอยากมีลูกจะสมหวัง ได้รับข่าวดีกับลูกหลานในการเรียนการสอบ คนรักจะนำโชคลาภมาให้ ได้เดินทางไกลไปท่องเที่ยว

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด กินเก่งจนน้ำหนักขึ้น ได้เดินทางไปสถานที่ภัตตาคาร ร้านอาหาร ควรออกกำลังกายจะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน พรสวรรค์ในการทำงานเลยมีงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการพูดคุยประสานงานติดต่อเจรจา มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง งานประจำก็มีงานเสริมก็ยังมีอีก แถมยังได้ไปเที่ยวพร้อมครอบครัวงานก็ได้ทำ

การเงิน ใจใหญ่ มีความทุ่มเทให้กับทุกสิ่งทั้งของตนเองและคนในครอบครัว ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไรช่วงปลายเดือน มีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์ให้โชค หรือ รถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนนจะให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวใหญ่พากันไปเที่ยวค้างคืนค้างแรมตามสถานที่สวยงามธรรมชาติ ลูกหลานได้สบายคลายร้อน คนโสดมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับใครๆ หรือคำพูดของตนเองมีเสน่ห์มีคนมาติดพัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความกังวลใจในเรื่องของการงาน แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ รวมถึงตัวเราเองก็ต้องสนับสนุนความกล้าหาญ และต้องใช้พลังแรงกายผลักดันตัวเอง ใช้ธรรมะช่วยเหลือด้วยจะดีทุกๆเรื่อง

การเงิน ใกล้สิ้นเดือนมีเหตุการณ์ต้องใช้จ่าย จะมีคนช่วยเหลือ สนับสนุนการเงินให้ผ่านพ้นไปได้ มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ การเสี่ยงเซียมซี มีเลขให้โชคดี 82 28

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนที่มีอุปสรรคและได้ช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก การดามหัวใจให้กับคนที่เข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ แพ้ฝุ่น ไอ เจ็บคอมีเสมหะ ต้องป้องกันโดยการสวมหน้ากากอนามัยเวลาเดินทางไปไหนมาไหน

การงาน ยังมีความกังวลใจในเรื่องของการงาน พยายามแก้ไขเปลี่ยนแปลง ในการทำงานมีการแข่งขันที่สูง เราต้องรอบคอบ ต้องชนะความกลัวและความฟุ้งซ่าน ทำให้ผ่านพ้นทุกอย่างไปได้

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมด การซ่อมแซมโทรศัพท์มือถือ บางคนเลือกซื้อใหม่ แต่การเงินก็จะผ่านไปได้ จงใช้ความขยันกระตือรือร้น จากโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความกังวลใจและชอบคิดเล็กคิดน้อย สีหน้าแสดงออก ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ยิ้มเก่งหัวเราะคิดบวก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีอุปสรรคชีวิต ที่เราต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือจนเกิดเป็นความรักความห่วงใย

สุขภาพ การนอนไม่หลับ เพราะคิดมาก ต้องปล่อยวาง คิดบวก โอกาสไปงานอวมงคลหรือการทำบุญใส่บาตร ทำจิตใจให้มีความสุขชนะความกลัวและความฟุ้งซ่านที่เกิดขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ตื่นเช้ามืดนอนดึกทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความขยันและทุ่มเท จะมีมีชื่อเสียงที่รู้จัก ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำทุกอย่าง มีคนพูดถึงตลอด

การเงิน เข้าซ้ายออกขวาซื้อขายแลกเปลี่ยน และสิ่งที่ตัวเราอยากได้หรือคนในครอบครัวอยากได้ การพาครอบครัวไปเที่ยว ดูหนังฟังเพลง ให้ความสุขทุกอย่าง มีโชคลาภดวงดีกับ อายุวันเดือนปีเกิดของตัวเองจะให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงอายุมากกว่าตัวเราขึ้นไป โอกาสแต่งงานและใช้ชีวิต คนมีครอบครัวจะยิ้มได้เพราะมักจะมีบริวารลูกหลานนำข่าวดีมาให้

สุขภาพ พักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ใช้กาลเวลาในการพักผ่อน

การงาน ต้องสู้ถอยอะไรไม่ได้แล้ว ต้องเข้มแข็ง และปรับปรุงเปลี่ยนแปลงใช้จินตนาการที่มีประโยชน์สร้างสร้างสรรค์ในสิ่งที่ดี สร้างพลังความฝันให้กับตนเอง จะได้ดีในอนาคต

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ต้องยอม เพราะมีโอกาสใช้เงินเคลียร์หนี้สิน เข้มแข็งจะทำให้รอด มีโชคลาภดวงดีจากความฝันให้โชค

ความรัก อย่ามัวแต่จ้องจับผิด อย่าขี้ระแวง อย่ากลัว ต้องรู้จักโทษตัวเองและปรับปรุงแก้ไขตัวเอง ใช้ความรักครอบครัวที่มีมีความสุข คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่คนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว อกหักรักคุดจะเข้ามาดามความรักให้กันและกัน

สุขภาพ ต้องรอบคอบไม่ควรใจร้อน ห้ามประมาท มีโอกาสลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมากๆ ต้องรอบคอบช้าช้าเอาไว้ คนมีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author