ผู้คนแห่ส่งกำลังใจให้ “ออฟฟี่ แม็กซิม” หลังจากอัพเดตอาการล่าสุด

เป็นเรื่องราวที่ตกใจมาก ๆ เมื่อพริตตี้ , เน็ตไอดอลชื่อดัง อย่าง ออฟฟี่ แม็กซิม จากกรณีอาการป่วยของ ออฟฟี่ ที่ล่าสุดได้เคลื่อนไหว พร้อมยืนยันว่าป่วยจริง พร้อมข้อความระบุไว้ว่า “อัพเดดอาการของออฟฟี่นะครับ วันที่ 24 มีนาคม 2567

หลังจากเข้ารับการตรวจบริเวณสมองตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 เนื่องจากมีอาการปวดหัวมาในรอบหลายๆวันก่อนหน้านี้ คุณหมอทำการตรวจ MRI พบว่าบริเวณสมองซีกซ้ายมีเลือดออก มีเส้นเลือดโป่งพอง หมอจึงสันนิษฐานว่าบริเวณนั้นคือต้นเหตุที่ทำให้เลือดไหลออกมา จึงต้องทำการยิงสีเพื่อตรวจหาสาเหตุ

วันที่ 21 มีนาคม 2567 ออฟฟี่ได้เข้ารับการการฉีดสีเข้าไปในสมอง พบว่ามีเส้นเลือดในสมองโป่งพองเป็นสาเหตุที่ทำให้มีเลือดออกบริเวณสมองซีกซ้าย จึงต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองโดยเร่งด่วน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อาการของออฟฟี่มีการตอบสนองลืมตาดูได้บ้าง แต่ด้วยสภาวะร่างกายที่ค่อนข้างอ่อนแอ มีอาการสมองบวม จึงไม่สามารถสื่อสารได้ หลังจากนั้นตรวจพบว่ามีเส้นเลือดตีบบริเวณสมองซีกขวา ทำให้สมองซีกขวาไม่ทำงาน ร่างกายซีกขวาไม่ตอบสนองหลังการผ่าตัด จึงต้องเข้ารับการผ่าตัดรอบที่ 2 เพื่อขยายหลอดเลือด

วันที่ 22 มีนาคม 2567 ออฟฟี่เข้ารับการผ่าตัดเพื่อขยายเส้นเลือด เพื่อเข้าไปเลี้ยงบริเวณสมองซีกขวา ปรากฏว่าผลจากการผ่าตัดออกมาค่อนข่างดี แพทย์ทำการรักษาได้เป็นอย่างดี แต่ยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ มีอาการสมองบวม ออฟฟี่มีการตอบสนองจ้องมองได้และน้ำตาไหล มือด้านซ้ายพยายามสื่อสารกับเรา มือและเท้าด้านขวามีการกระดิกเริ่มขยับได้บ้าง พยาบาลที่ดูแลบอกว่าดีขึ้นมากกว่าเมื่อวาน เริ่มรู้สึกตัวยกหัวขึ้นหมอนได้และถามว่าเจ็บมั้ยก็พยักหน้าและก็มีการมองตามและสื่ออารมณ์ได้แต่ยังพูดกับเราไม่ได้เพราะใช้เครื่องช่วยหายใจ

วันที่ 23 มีนาคม 2567 อาการของออฟฟี่ตอนนี้ยังทรงตัวอยู่ ในห้อง ICU ยังคงให้ยาลดอาการสมองบวม ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

วันที่ 24 มีนาคม 2567 อาการล่าสุดของออฟฟี่ร่างกายฝั่งขวามีการตอบสนองสามารถยกมือขวาได้มากขึ้น แต่ยังมีอาการสมองบวม แพทย์จึงให้ยาลดบวมอย่างต่อเนื่อง ยังคงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างไกล้ชิด

ส่วนเรื่องงานที่ออฟฟี่รับไว้ ออฟฟี่ขอรบกวนขอความเห็นใจจากพี่ ๆ ทุกคนด้วยนะคะ ออฟฟี่ไม่ได้หนีหายไปไหน หรือไม่มีความต้องการที่จะเบี้ยวงานแต่อย่างใด ออฟฟี่ยืนยันว่าป่วยจริง ได้รับการรักษาอยู่ที่ ICU จริง หากออฟฟี่อาการดีขึ้น แล้วจะรีบกลับมาทำงานที่รับไว้โดยเร่งด่วน หากมีเรื่องด่วนที่เกี่ยวกับงานที่ออฟฟี่รับไว้ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 080-955-5456

ส่วนเรื่องอาการของออฟฟี่ ทางเราจะพยายามอัพเดทให้เรื่อย ๆ ครับ

ขอบคุณครับ”

ท่ามกลางเพื่อน ๆ พี่น้องในวงการและนอกวงการ แห่ส่งกำลังใจความเป็นห่วงให้กันอย่างล้นหลาม

Cr_ig: maxim_aoffy

About Author