ใครจะเป็น 1 เดียว กับงานแข่งกิน “THAILAND FOOD KINGDOM 2024” พร้อมเดือด !!!

งานแข่งกิน “THAILAND FOOD KINGDOM 2024” พร้อมเดือด !!! ใครจะเป็น 1 เดียวตัวแทนเอเชียแข่งกินบนเวทีระดับโลกที่สหรัฐอเมริกา วันที่ 22-24 มี.ค.นี้ ณ Parc Paragon ชั้น M

​ทำเอาลานน้ำพุ ณ Parc Paragon ชั้น M เนืองแน่นไปด้วยคนรักกินกับงานแถลงข่าว แข่งขันกินจุที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ “THAILAND FOOD KINGDOM 2024” ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จัดโดย บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับ Major League Eating (MLE) เวทีที่ส่งนักกินอันดับต้นๆ ของโลก มาท้าแข่งคนไทยและนักกินจากทั่วเอเชีย เฟ้นหาผู้ชนะเพียง 1 เดียว เพื่อเป็น ตัวแทนนักกินทำลายสถิติจากเอเชียเดินทางไปร่วมแข่งขันบนเวทีระดับโลก กับการแข่งกินฮอตดอกนาธาน (Nathan’s Hot Dog Eating Contest) ซึ่งถือเป็นกิจกรรมร่วมเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกาในวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ประเทศสหรัฐอเมริกา

ด้าน คุณวราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้จัดงานนี้ กล่าวว่า “สำหรับงาน THAILAND FOOD KINGDOM จัดขึ้นเป็นที่ 2 แล้ว ปีนี้พิเศษสำหรับผู้ที่ชนะจะเป็นตัวแทนของเอเชียเดินทางไปแข่งขันกิน ฮอตดอกนาธาน (Nathan’s Hot Dog Eating Contest) ซึ่งถือเป็นกิจกรรมร่วมเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเวทีที่เหล่านักกินใฝ่ฝันอยากไปแข่งขันในรายการนี้ และแน่นอนว่าในปีนี้การแข่งขันจะสนุกและเข้มขึ้นมากด้วยเช่นกัน โดยวันแรกเป็นรอบสะสมคะแนน มี 2 รายการ วันที่สองของการแข่งขันมี 3 รายการ และวันสุดท้ายที่เป็นรอบตัดสิน (วันที่ 24 มีนาคม 2567) แข่งขันอีก 3 รายการ รวมทั้งหมดแข่งขัน 8 รายการ ใครได้คะแนนมากที่สุดคนนั้นก็เป็นตัวแทนไปแข่งที่สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ภายในงานยังมีร้านอาหารชื่อดัง เจ้าเด็ดมาร่วมกันเปิดขายกันอย่างคับคั่ง เริ่มจากเอาใจคนรักเส้นกับร้านรสสยาม นู้ดเดิ้ล ร้านลูกชิ้นหมูหันครัวลุงรงค์ ร้านเวทย์มนต์ เค้กสุดแปลกที่มีหน้าตาเป็นสัตว์ต่าง ๆ ได้แก่ เค้กเห็บหมา เค้กตุ๊กแก ฯลฯ ร้านปลาหมึกย่างเจ้าดังย่านเยาวราช เป็นต้

สำหรับใครที่ไม่มีคิวไปเที่ยวไหน ขอเชิญมาที่งาน THAILAND FOOD KINGDOM 2024 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 24 มีนาคม 2567 นี้ ที่ Parc Paragon ชั้น M บริเวณลานน้ำพุกันได้นะครับ มาอุดหนุนของกินของอร่อยของคนไทยและเชียร์คนไทยไปเวทีกินจุที่สหรัฐอเมริกากันครับ”

​#ThailandFoodKingdom #TFK2024 #แข่งกินจุ #ZenseEntertainment #MLE #MajorLeagueEating #SiamParagon #WorldClassExperience #SiamParagonxTFK2024

About Author