เกาเหลาแค่ในจอ “แป้ง มิตรชัย – ต้นข้าว อาร์สยาม” แจกโมเมนต์ เบื้องหลังรักกันแทบจูบปาก

กำลังดรามาหนัก เข้มข้นมากเลยทีเดียว สำหรับ ละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุด อีพี3 (18 มีนาคม 2567) เมื่อ แป้ง มิตรชัย รับบท มะลิ เจอกัน ต้นข้าว อาร์สยาม รับบท เดือนงาม ครั้งแรกก็ใส่ดีกรีความแรง ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน เพราะเหตุที่ เดือนงาม ไม่พอใจที่ มะลิ แอบกระหนุงกระหนิง กับคู่หมั้น อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค เรียกได้ว่าเจอกันในจอทีไรต้องเป็นเรื่องซะทุกที

ต้นข้าว อาร์สยาม
แป้ง มิตรชัย

​แม้ในจอจะมีทะเลาะ ดรามาหนัก จนแฟน ๆ ที่ดูละครถามว่าเล่นกันเหมือนเกลียดกันจริง ๆ แต่นอกจอ ต้นข้าว ก็ยังเป็นเพื่อนรักกับ สาวแป้ง คอยสร้างโมเมนต์ไม่พัก ก็เพราะความน่ารัก เป็นธรรมชาติ และเคมีเข้ากันสุด ๆ โดยเฉพาะเวลาที่ทั้งคู่ฉีกยิ้มแก้มปริ แจกความสดใส ยิ่งทำให้หลายคนใจละลาย และทำให้คนดูได้เห็นมุมมองความน่าเอ็นดูของแป้ง และ ต้นข้าว คู่เกาเหลา(ในจอ) โดยเฉพาะคลิปล่าสุดที่ ต้นข้าว และ แป้ง ดึงตัวเข้ามาป้อนขนมให้กัน ถูกโพสต์ ลงบน TikTok : tonkao.rsiam ซึ่งเป็นการทำชาเลนจ์ประกอบเพลงฮิตอย่าง Marikit Sa Dilim คอนเทนต์ไวรัลฮิตอยู่ขณะนี้ นอกจากที่ทั้งคู่จะอวดความน่ารักสดใส แถมยังสร้างโมเมนต์จิ้น ๆ กับจังหวะที่ต้นข้าว จะต้องดึงแป้งเข้ามาในกล้อง ก่อนแสดงอาการเขินจนเก็บอาการไม่อยู่ ทำเอาเสียทรงสุด ๆ

ก็เรียกว่านี่เป็นอีกหนึ่งสีสันหลังเลนส์ ของนักแสดงละครเรื่อง ทายาทไหทองคำ ที่บอกเลย เบื้องหน้านั้นไม่ได้เห็นแบบนี้แน่นอน เพราะฟาดกันแทบทุกฉาก งานนี้ตอบโจทย์เอฟซีที่ถามว่า ทำไมคู่นี้เค้าเล่นอินกันมาก เหมือนจะเกลียดกันมาก่อน บอกเลยสรุปว่าแค่การแสดงที่ตีบทแตกเท่านั้นเอง สามารถติดตามความเข้มข้นดรามาของ ละคร ทายาทไหทองคำ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

About Author