ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ.2567

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 15:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีแดง สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 03188

เลขมงคล 0 3 1

เลขเด่น 3

00 33 11

03 30 31 13 10 01

เลขแปลง

88 81 18 83 38 80 08 71

17 73 73

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความว้าวุ่นเรื่องของการงานอยู่ตลอด จะต้องให้มีเหตุให้ต้องตัดสินใจ หรือบางคนต้องทำหลายๆอย่างควบคู่กับงานประจำถึงจะได้ดี

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้ายันเย็น และใช้จ่ายแบบระมัดระวังอยู่เสมอ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากเป็นลูกค้าติดต่อกันมาก่อนหน้านั้นแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีอุบัติเหตุต้องรอบคอบไม่ประมาท ให้ทำบุญกับ พระสงฆ์อาพาธ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีการงานที่ต้องตัดสินใจกับการงานที่แข่งขันกันอยู่ตลอด เหนื่อยบ้างว้าวุ่นบ้าง แต่จะผ่านไปได้เพียงแต่ต้องใช้สติ การระมัดระวังคำพูดและอารมณ์ต่อบุคคลรอบข้าง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีคนช่วยเหลือ มีโชคลาภกับศาสตร์แห่งเวลา อ่านดวงจบเมื่อไหร่ดูนาฬิกานำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก คนโสดพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วจะต้องเหนื่อยใจ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดการจ้องจับผิดหรือความเหนื่อยใจกับปัญหาที่เกิด แต่สุดท้ายจะอภัยให้กัน

สุขภาพ ระวังความเครียดอย่าเก็บอะไรมาคิด หรือผ่อนคลายปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างด้วยการพักผ่อนจะผ่านปัญหาไปได้เอง

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ยังมีหลายเรื่องประดังเข้ามาตลอด เพียงแต่ตอนนี้ไม่อยากรับรู้อะไรทั้งสิ้น ต้องการพักผ่อน การไปเที่ยวหาความสุขแล้วค่อยมาเคลียร์งานภายหลัง

การเงิน การใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง ดูหนังฟังเพลง มีโชคลาภดวงดีบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบเจ้าชู้รักทีเดียวหลาย ๆ คน คนมีครอบครัวแล้วเลือกไปเที่ยวทุกสิ่งทุกอย่างพร้อมครอบครัวมีความสุขเอาไว้ก่อน

สุขภาพ การปวดเมื่อย กล้ามเนื้อแขนขาหลัง การไปสปาผ่อนคลาย รีแล็กซ์หาความสุขทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ต้องใช้ความอดทนทุกเรื่องที่เกิดขึ้น บางครั้งในเรื่องของการงานจงมีความเชื่อมั่นในตนเอง ถึงจะแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีในช่วงนี้ให้ผ่านไปได้ ใครที่กำลังสอบต้องใช้ความมีสติรอบคอบจะสอบได้เอง

การเงิน ใช้เงินเยอะแต่จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ คนมีครอบครัวแล้วจะมีสาเหตุต้องห่างเหินหรือไกลกันกับคนรักชั่วคราว เกี่ยวกับการงานหรือการไปดูแลคนเจ็บคนป่วย

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ หรือการเสริมความสวยความ การเจ็บตัวเพราะการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความนักสู้และความอดทนทำทุกสิ่งทุกอย่าง ให้เสร็จสิ้น เรียนรู้มุ่งมั่นจะทำให้จงได้ มีพรสวรรค์ในการทำหลายๆอย่างควบคู่กับงานประจำ การเรียนเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ

การเงิน มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด การลงทุนการค้า มีโชคลาภดวงดีตัวเลขเกี่ยวข้องกับความเป็นความตาย การไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย หรือเลขฝาโลง อายุผู้เสียชีวิต ปี พ.ศ.

ความรัก ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งเพราะความคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ มีเกณฑ์ไปงานศพรวมถึงการไปงานทำบุญงานล้างป่าช้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีดวงชีพจรลงเท้าไกลสุดถึงต่างประเทศ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง มีคนต้องการให้ไปร่วมงานด้วยอยู่เสมอ มีโชคการงานเข้ามาตลอด

การเงิน มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็น มีการเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร โดยเฉพาะการเก็งกำไรจะสมหวังได้ดังใจ

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีการตัดสินใจไปใช้ชีวิตอยู่แดนไกลด้วยกันในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความเป็นปึกแผ่นมั่นคง ลูก หลานเป็นคนดี สอบผ่านเข้าในสิ่งที่ตั้งใจมุ่งหวังได้

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง ออกจากการงานกลับไปพักผ่อนหาความสุข แล้วค่อยหางานใหม่ หรือใครที่เป็นวันหยุดในวันนี้พยายามชาร์จแบตมีความสุขที่สุดแล้วไปรับมือกับการงานในวันรุ่งขึ้น

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างอาหารของกิน ให้กับตนเองและคนในครอบครัว มีโชคลาภกับ อายุวัน เดือน ปี เกิด ของลูกหลาน คนรัก

ความรัก คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันมีการพบเจอใครแบบบังเอิญแต่จะสนิทสนมกัน คนมีครอบครัวแล้วพยายามมีความสุขทุกสิ่งทุกอย่างตามใจตัวเองและคนในครอบครัวอยากจะไปเที่ยวไหนก็ไปกัน

สุขภาพ การเจ็บป่วยไอจามมีเสมหะ ฝุ่นเยอะมากต้องป้องกันเอาไว้ก่อนสวมหน้ากาก ล้างมือ ทานน้ำบ่อยบ่อย

คนเกิดวันเสาร์

การงาน ต้องใจเย็นห้ามใจร้อน ห้ามฟุ้งซ่าน มีความคิดมีสติใช้ความอดทน กาลเวลาจะคลี่คลายทุกๆปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการงานลงไปได้เอง บางคนตัดสินใจเปลี่ยนแปลงไปทำงานต่างประเทศ หรือไปเที่ยวแดนไกลเพื่อผ่อนคลาย

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากขึ้น มีความระมัดระวังการใช้จ่าย มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก มีความกังวลใจ และความรู้สึกทรมานใจกับอนาคตของครอบครัว ต้องอดทนและร่วมกันฝ่าฟัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ การเจ็บคอ มีเสมหะ ไอ จาม ฝุ่นยังเยอะมากทั่วไทย ต้องระมัดระวังและเตรียมตัวรอบคอบรับมือ หรือบางคนเจ็บป่วยไปแล้วต้องทานยาหาหมอหรือนอนพักผ่อนอาการจะดีขึ้นตามกาลเวลา

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author