“เชฟเอียน-เชฟอ๊อฟ” ประสานพลัง..โหดคูณสอง  “Hell’s Kitchen Restaurant” ร้อนดั่งขุมนรก!! 

นับเป็นศูนย์รวมของเหล่าบรรดาเชฟฝีมือดีมาประชันกัน  เพื่อชิงความเป็นหนึ่งการทำอาหารกับรายการระดับโลก  Hell’s Kitchen Thailand ของบริษัท  เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด  โดยมี 4 กรรมการ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล, เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย,เชฟวิลแมน ลีออง,เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เป็นผู้เฟ้นหา Head Chef มืออาชีพคนแรก 

มีแต่คำว่าเดือดขึ้นเรื่อยๆสำหรับ Hell’s Kitchen Thailand  กับความดุดันของเฮดเชฟทั้ง 4 คน โดยเฉพาะการแข่งใน Hell’s Kitchen Restaurant  สำหรับสัปดาห์นี้เป็นการผนึกกำลังของสองเฮดเชฟสายโหดเชฟเอียนและเชฟอ๊อฟที่จะเข้ามาควบคุมดูแลครัว เพียงแค่เชฟทั้ง 10 คนรู้ว่าวันนี้จะต้องเจอกับเฮดเชฟทั้งสองคนที่เข้ามาดูแลก็ทำเอาหน้าตาตื่นในใจต่างร้องโอ้แม่เจ้า!!นี่มันคูณสอง ทั้งความยาก ความระทึก ความร้อนลุ่ม เรียกว่ามาครบหมด ที่ผ่านมาแค่เฮดเชฟคนเดียวก็ทำเอาเครียดแล้ว แต่นี่มากันถึงสองคนมาตรฐานก็เพิ่มขึ้น  เลยทำให้บรรยากาศภายในครัวเต็มไปด้วยความตึงเครียด ทั้งสองทีมต่างพยายามควบคุมสติพร้อมกับบริหารเวลาการทำเมนูต่างๆออกมาให้ตรงตามที่เฮดเชฟตั้งไว้ แต่ความผิดพลาดก็เกิดขึ้นเมื่อเมนูที่ลูกค้าสั่งเกิดความล้าช้า แถมคุณภาพก็ไม่ได้มาตราฐานตามที่เฮดเชฟต้องการ เลยทำให้เชฟเอียนและเชฟอ๊อฟรู้สึกหงุดหงิดถึงกับระเบิดอารมณ์ใส่กับการทำงานที่ไร้ประสิทธิภาพ สุดท้ายการรวมตัวของสองเฮดเชฟจะทำให้ครัวเร้าร้อนดั่งขุมนรกขนาดไหน แล้วครัวจะถูกปิดอีกครั้งหรือเปล่า    

ติดตามชมความสนุกสนานความเดือดสุดเร้าใจของ Hell’s Kitchen Thailand ได้ในวันอาทิตย์ที่ 17  มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD  

About Author