“วี วิโอเล็ต” คว้ารางวัลศิลปินหญิงแห่งปี 2024 พร้อมพรั่งพรูความในใจ

ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดี  วี วิโอเล็ต ศิลปินสาวเสียงดี ที่ล่าสุดได้คว้ารางวัลศิลปินหญิงแห่งปี 2024 ในงาน The Guitar Mag Awards 2024 มาครองได้สำเร็จ

พร้อมกับโพสต์รูปและข้อความในใจว่า “รางวัลศิลปินหญิงแห่งปี 2024 วิโอเลต วอเทียร์  ขอบคุณ @theguitarmag สำหรับรางวัลนี้นะคะ นี่คือรางวัลที่โคตรอยากได้และใฝ่ฝันเลย ดีใจมากจนเมื่อวานพูดรู้เรื่องหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตื่นเต้นสุด ๆ ขอรีแคปความรู้สึกซ้ำ แบบเรียบเรียงกว่าตอนด้นสดเมื่อวาน (ยาวนิดนึง มันพรั่งพรู)

ตลอดระยะเวลาการทำงานในวงการเพลง วีเผลอเอาตัวเองไปผูกกับรางวัลมาตลอด ได้เข้าชิงหลายรายการแต่ไม่เคยได้ เอาตรง ๆ หลาย ๆ ครั้งเราก็หวัง เราเอา success ไปผูกกับมัน พอไม่ได้ก็ question ว่าเราดีหรือเก่งไม่พอหรือเปล่า แต่มันก็ไม่เคยทำให้เราหยุดเพราะเรา need รางวัลนั้นเพื่อมาบอกเราเองว่าเราดีพอ ว่าเราทำได้ จนวันที่เราจัด You Better Love Me Concert วันนั้นเป็นครั้งแรกที่ความรู้สึกเราเปลี่ยนไป เรารู้สึกเราดีพอ เราอยากได้รางวัลนะ แต่มันเป็น “want” มันไม่ได้เป็น “need” เหมือนเดิมอีกแล้ว วันนั้นเป็นวันที่เต็มไปด้วยคนที่เรารัก และเค้าเชื่อในเสียงเพลงของเรา แฟน ๆ ครอบครัว เพื่อน และทีมงาน วันนั้นเรารู้สึกว่าเราได้รางวัลแล้วจริง ๆ

แต่สุดท้ายพอได้รางวัลแบบที่เป็นถ้วยเป็นโล่อ่ะ มันก็โคตรดีใจอยู่ดี 55555 วีพูดบนเวทีว่า วีไม่อยากให้รางวัลมันสำคัญกับวีขนาดที่ผ่านมา เพราะวียังอยากทำเพลงด้วยใจรักและความซื่อสัตย์ต่อเพลงของวี ไม่อยากเสียตัวตนทำเพลงเพื่อรางวัล แต่มันก็สำคัญและพิเศษ (ย้อนแย้งสุดๆ5555) เพราะมันเป็นเหมือนกำลังใจว่าทำดีแล้วนะ ทำต่อไป ในเวลาเดียวกัน เห็นเพื่อน ๆ ที่เข้าชิง ปีที่ผ่านมาคือผ่านอะไรมาด้วยกันทุก ๆ คนเลย ทุกๆคนทำงานหนัก และเต็มที่กับผลงานตัวเอง วีชื่นชมทุกคนจริง ๆ ถ้าจะไม่ใช่วีที่ได้รางวัล ก็ไม่แปลกใจเลย ทุกคน deserve รางวัลหมดเลย แต่ปีนี้ขอละกัน

อยากขอบคุณทุกคนที่อยู่ข้าง ๆ วีตลอดที่ผ่านมา @universalmusicth ทีมทุกคนทำงานหนักจริง ๆ ปีที่ผ่านมา ขอแบ่งรางวัลนี้ให้ทุกคนในค่ายนะคะ  โปรดิวเซอร์วี พี่โหน่ง @the_photo_sticker_machine พี่ยู @yubass จอย @joy_totheworlddddd และเพื่อนในวง ครอบครัว เพื่อน แฟน และที่สำคัญที่สุดชาว Wauter ขอบคุณที่รักเสียงเพลงของวีและ support วีมาตลอด รู้เลยว่าเมื่อคืนทุกคนเอาใจช่วยสุด ๆ 5555รัก จุ๊บ

สุดท้ายอยากฝากถึงน้อง ๆ ศิลปิน หรือใครที่กำลังเริ่มเดินทางตามความฝัน วีใช้เวลา10ปีกว่าจะได้รางวัลนี้ อย่าคิดว่าคุณไม่ดีพอแม้ไม่มีรางวัล ทำในสิ่งที่คุณเชื่อและรักต่อไป มันมีคนที่เห็นคุณค่าของคุณและงานของคุณแน่นอน นั่นคือรางวัลที่ใหญ่ที่สุด เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ

ปล. นั่งดูคลิปreactionของคนรอบตัวที่วีรักตอนเราได้รางวัล วีไม่ได้แค่ชนะ Best Female Artist Of The Year but I also win in life”

Cr_ig: violettewautier

About Author