4 สุดยอดผลงานมาสเตอร์พีช ของพระเอกเบอร์ 1 “ติงอวี่ซี” หนุ่มหล่อสุดฮอต ผู้กุมหัวใจแฟน ๆ ชาวไทย


รวม 5 สุดยอดผลงานมาสเตอร์พีช ของพระเอกเบอร์ 1 “ติงอวี่ซี”
หนุ่มหล่อสุดฮอต ผู้กุมหัวใจแฟน ๆ ชาวไทย ดูได้แล้วบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงระดับเอลิสต์จากแดนมังกรที่กุมหัวใจแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาตลอด เพราะด้วยฝีมือการแสดงระดับเทพ ไม่ว่าจะเล่นซีรีส์เรื่องไหน ๆ ก็จะได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม อย่าง “ติงอวี่ซี” ซึ่งเขาได้พิสูจน์ความสามารถผ่านการแสดงหลายบทบาทสุดท้าทายในหลาย ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ,  พีเรียด หรือดราม่า บทไหน ๆ เขาก็สามารถทำให้ผู้ชมอินและชื่นชอบได้เสมอ โดยผลงานล่าสุดก็ได้สร้างปรากฏการณ์เหมียวครองเมือง กับซีรีส์เรื่อง ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ (White Cat Legend) ในบทบาทน้องแมวสุดคิ้วท์ที่มาร่วมไขคดีปริศนา อีกทั้งซีรีส์ยังมาแรงเป็นอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) อีกด้วย นี่ถือเป็นอีกหนึ่งการแสดงที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง งานนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอรวมสุดยอดผลงาน ซีรีส์สุดฮิตของพระเอกสุดฮอต ติงอวี่ซี บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เชื่อว่าถ้าแฟน ๆ ได้ตามเก็บดูครบซีรีส์ของเขาแล้ว จะต้องโดนตกและรักเขาเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ (White Cat Legend)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวการสืบคดีสุดปริศนาในเมืองเสินตู นำทีมโดย หลี่ปิ่ง (รับบทโดย ติงอวี่ซี) ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเซ่าชิงแห่งศาลต้าหลี่ในการสืบหาความจริงกับเรื่องราวสุดน่าพิศวง ร่วมกับผองเพื่อนสุดซี้อย่าง เฉินชื่อ (รับบทโดย โจวฉี) , หวังชี (รับบทโดย เฟิงม่าน) , อาหลี่ปาปา (รับบทโดย หวาเอ่อร์) , ชุยเป้ย (รับบทโดย ติงเจียเหวิน) และซุนเป่า (รับบทโดย จางอี้ชง) โดยพวกเขาได้ร่วมกันไขคดีที่เกิดขึ้น ยืนหยัดในความยุติธรรม และทำให้เมืองเสินตูน่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

นำแสดงโดย : ติงอวี่ซี , โจวฉี , เฟิงม่าน , หวาเอ่อร์ , ติงเจียเหวิน และจางอี้ชง

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยทุกวันพุธ – วันอาทิตย์ เวลา 17:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love you seven times)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของเทพธิดาแห่งหอเยว่เหล่า เสียงอวิ๋น (รับบทโดย หยางเชาเยว่) และชูคง (รับบทโดย ติงอวี่ซี) เทพบริวารของท่านเทพแห่งดาวเหม่ารื่อที่เข้าใจผิดกัน โดยเสียงอวิ๋น ที่เดิมทีเป็นเพียงก้อนเมฆน้อย ๆ ที่ถูกผู้เฒ่าจันทราเสกให้กลายเป็นเทพและรับใช้อยู่ที่หอของผู้เฒ่าจันทรา ได้พบกับ ชูคง เทพบริวารของท่านเทพแห่งดาวเหม่ารื่อที่เข้าไปยังหอเยว่เหล่าโดยบังเอิญ จึงถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนชั่ว แล้วยังบังเอิญทำพัดของเสียงอวิ๋นพัง ทั้งสองจึงเกิดการทะเลาะกันจนทำให้ด้ายแดงพันยุ่งเหยิง และทำให้คู่บุพเพบนโลกมนุษย์เกิดความวุ่นวาย องค์เง็กเซียนฮ่องเต้จึงมีรับสั่งลงโทษให้ทั้งสองลงไปเกิดยังโลกมนุษย์ โดยมีวาสนารักกันเจ็ดชาติภพ เรื่องราวอลวนสุดชุลมุนจึงบังเกิดขึ้น

นำแสดงโดย : ติงอวี่ซี และ หยางเชาเยว่

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

เพลงรักใต้แสงจันทร์ (Moonlight)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ชูหลี่ (รับบทโดย อวี๋ชูซิน) สาวน้อยที่มีความมุ่งมั่นในการเป็นบรรณาธิการ เธอได้เข้าทำงานที่สำนักพิมพ์หยวนเยว่ สำนักพิมพ์ชื่อดังระดับประเทศที่เธอใฝ่ฝัน แต่แล้วเธอได้รับโจทย์สุดท้าทายในการไปทำให้ โจ้วชวน (รับบทโดย ติงอวี่ซี) นักเขียนไฟแรงยอมรับข้อตกลงของสำนักพิมพ์ อีกทั้งต้องทำให้ผลงานชื่อดังของเขาตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์นี้ให้ได้ เรื่องราววุ่น ๆ จึงได้เกิดขึ้น  

นำแสดงโดย : อวี๋ชูซิน และ ติงอวี่ซี

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ความลับแห่งอนาคต (Future Secrets)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ อวิ๋นเสี่ยวชี (รับบทโดย หลี่อิ๋งอิ๋ง) นักเรียนออกแบบแฟชั่นที่เธอโดนกล่าวหาว่าลอกงานออกแบบ ความเข้าใจผิดนี้ทำให้ชีวิตของเธอเจอแต่ปัญหาต่าง ๆ มากมาย จนครั้งหนึ่งเธอเคยคิดที่จะฆ่าตัวตาย แต่ทว่าเธอได้รับยาปริศนาที่สามารถแก้ไขอดีตได้ เธอจึงย้อนเวลาและแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ให้ชีวิตของเธอกลับมาดีเหมือนเดิม

นำแสดงโดย : หลี่อิ๋งอิ๋ง และ ติงอวี่ซี

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

About Author