“จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” มาส์กหน้ายังไงให้ฟิน“คุณได้ไปต่อ” ปล่อยของแรงกระแทกใจมัมหมี

เดินทางมาถึงครึ่งเรื่องแล้ว สำหรับซีรีส์ Boys Love ทางช่อง 3 เรื่อง “คุณได้ไปต่อ” (To be continued) ที่ทำให้มัมหมีฟินสุดกับฉากคีบตุ๊กตา มาอีพี 4 ไม่มีคำว่าแผ่วขยี้ใจมัมหมีหนักเข้าไปอีกกับฉาก “มาส์กหน้า” ที่ต้องเป็นตำนาน!  เมื่อ อชิ(จูเนียร์-กาจบัณฑิต) ขอไปส่ง หมอจิ(ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) ที่คอนโด แต่ยังไม่อยากกลับเพราะใจมันเรียกร้องให้อยู่ต่อ งานนี้จะเกิดอะไรขึ้น วันนี้จะมาสปอยให้ฟังเป็นน้ำจิ้มก่อนไปชมกันเต็ม ๆ

เตรียมหมอนมาจิกหยิบยาดมมาตุนกันไว้ได้เลย กับฉากมาส์กหน้าด้วยปาก เรียกว่าเป็นไฮไลท์เด็ดที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว กับความน่ารักของ อชิ(จูเนียร์-กาจบัณฑิต) ที่อ้อนขอมาส่งเพื่อนสนิท อย่าง หมอจิ(ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) ถึงคอนโด แต่ใจกลับเรียกร้องอยากอยู่ต่อ แต่หมอจิไม่ยอมให้อยู่ อชิเลยงัดลูกตื๊อมาอ้อน จนหมอจิเกิดอาการหวั่นไหวยอมใจอ่อนให้อชิอยู่ต่อ จนเกิดช็อตมาส์กหน้าก่อนนอนของอชิ ที่ทำท่าไหนก็ไม่รู้จากมาร์กบนหน้าอชิ ไปตกอยู่ที่หน้าหมอจิจนได้ หน้ายิ่งใกล้ ใจยิ่งหวั่น หมอจิจะรับมือกับสถานการณ์ใจเต้นโครมครามกับอชิได้หรือไม่ หรือห้ามใจไม่ไหวแล้วจะไปต่อกันอย่างไร เอ๊ะ! หรือมีใครจะต้องเจ็บตัวเหมือนการขโมยจูบครั้งก่อนก็เป็นได้

มาลุ้นเส้นทางความรักของคู่ “อชิ-หมอจิ” ได้ในซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To Be Continued) ตอนที่ 4 วันจันทร์ที่11 มีนาคม 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถชมย้อนหลังทันทีในเวอร์ชัน uncut ได้ 2 ช่องทาง 3plus premium และ Netflix พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วโลก

About Author