ดราม่าเข้า “วู้ดดี้” เหตุปั่นกระแสฟอลโล่ “คัลแลน-พี่จอง” “เป็กกี้-พชร์” ถกรับคำปฏิเสธอย่างเข้าใจ

ตามติดทุกกระแส ไม่พลาดในประเด็นที่ควรต้องรู้ ล่าสุด พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ที่มาถกประเด็นกันอย่างสนุกสนานปิดท้ายสุดสัปดาห์นี้ ในรายการ “ทัวร์มาลง” ประจำวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567 ทางช่อง MONO29

ฮอตข้ามเชื้อชาติจนใคร ๆ พากันใจฟูสดใสติดตามอย่างคลั่งไคล้ และองค์กรไหน ๆ อยากร่วมงานด้วยเป็นที่สุด สำหรับ สองยูทูบเบอร์ชาวเกาหลี “คัลแลน” กับ “พี่จอง” จากช่อง Cullen HateBerry ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.1 ล้านซับ และทำให้หลาย ๆ คนอยากออกเดินทางไปเที่ยวสัมผัสประเทศไทยตามแบบอย่างพวกเขา ล่าสุดกับประเด็นเผือกร้อนพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ที่เผยคลิปอยากชวนทั้งสองมาร่วมรายการสัมภาษณ์ของตน แต่อีกฝ่ายไม่ตอบรับ

พร้อมประกาศต่อว่า ใครอยากดูสัมภาษณ์พี่จองกับคัลแลนบ้าง มีโอกาสได้คุยกับ ผู้จัดการของ พี่จอง-คัลแลน เขาอยากพิสูจน์ตัวเองก่อนว่าเขาเป็นที่รักของทุกคนก่อน ตามด้วยวู้ดดี้ขอยอดติดตามจากทุกคนให้พี่จอง-คัลแลน ครบ 5 ล้านในยูทูบ เพื่อที่จะสามารถเชิญพวกเขามาร่วมพูดคุยในรายการได้

งานนี้หลาย ๆ คนต่างช่วยกันวิเคราะห์ไม่เห็นด้วยกับ วู้ดดี้ “คัลแลนและพี่จองคงอยากอยู่อย่างส่วนตัวมากกว่า ให้เขาอยู่ในที่ ช่องของเขา รู้จักเขาเท่าที่เขาอยากให้รู้จัก อยากให้เห็น ชื่นชมเขาในสิ่งที่เขาอยากจะเป็นดีกว่า”

เป๊กกี้ “ความดังของทั้งคู่มีหลายคนรุมจีบมานาน แต่ก็มีข่าวลือก่อนหน้านี้ เขาจะบอกว่าค่าตัวทั้งคู่สูงมาก สูงเป็นหลักล้าน เหมือนเป็นการปฏิเสธทางอ้อม ทางรายการ ทัวร์มาลง เราก็เคยติดต่อไปเหมือนกัน แต่ทางผู้จัดการตอบมาว่า ตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่สะดวกร่วมงานกับช่องอื่น ๆ และไม่รับรีวิวสินค้า สถานเสริมความงาม สกินแคร์ อาหารเสริม แอลกอฮอลล์ ที่พักอาศัย ฯลฯ”

โดย พชร์ เองที่เคยทาบทามทั้งสองมาร่วมแสดงหนังเช่นกัน กล่าวว่า “สองคนนี้เขาเรียลไง เป็นธรรมชาติเวลาที่เขาจัดรายการ เคยติดต่อเฉย ๆ ยังไม่ได้อะไรมาก เพราะเขามีความเป็นส่วนตัวสูง”

ปิดท้ายด้วยช่วง “อร่อยทัวร์ลง” ช่วงใหม่ของรายการ ต้อนรับ เชฟนุ่น-พัชรนันทน์ แสงเรืองเวชกุล และ คุณอู๋-กิตติ ผู้จัดการ จากร้านอาหารชื่อดัง “เขียวไข่กา” ที่ตั้งใจยกร้านมาถึงรายการ ด้วยสารพัดเมนูสุดอร่อยกว่า 20 เมนู อาทิ ไข่เจียวปู, ไข่พะโล้โบราณ, ปลาแห้งแตงโม, ข้าวตังหน้าตั้ง, แกงเป็ดย่างกับผลไม้, แกงรัญจวนหมู, แกงชะพลูปู, ปลาช่อนนาจำศีล, ปลาหมึกโปรดปราน, น้ำพริกหยา(โจร), ปลาทูซาเตี้ยะ, ต้มยำปลาทูแม่กลอง, ชุดกระเช้าน้ำพริกไข่ปู ฯลฯ ที่ สามพิธีกรชิมอย่างเอร็ดอร่อย และอยากให้แฟนรายการได้ลองชิมอาหารไทยรสเลิศด้วยกัน ผู้ที่สนใจรับส่วนลด 10เปอร์เซ็นต์ทันที เมื่อแจ้งว่าได้รู้จักร้านจากรายการ สนใจติดต่อ ร้านเขียวไก่กา โทร  02-227-0685 Line @kiewkaika Facebook : https://www.facebook.com/kiewkaika

สามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29
และลิ้งค์   https://fb.watch/q1QaxXTmPN/

About Author