“ภณ ณวัสน์” ปลื้มสุด! ใส่ไม่ถอดจิวเวลรี่จาก เศษเสื่อจันทบูรณ์

ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถปลื้มที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของตัวแทนคนรุ่นใหม่ นำเสนอสินค้าร่วมสมัยดีไซน์สุดชิคใน ธีม ChicNature ในงาน STYLE 2024 เผยรู้สึกประทับใจกับการทำงานของ นักออกแบบรุ่นใหม่ ที่สามารถสร้างงานจิวเวลรี่จากเศษเสื่อ โดยทำงานร่วมกับชาวบ้านในชุมชน

“ชอบมากเลยครับ ทั้งเสื้อผ้าที่เป็นผ้าฝ้ายของไทยที่นำมาออกแบบได้ร่วมสมัย ผมว่าใส่ได้จริง ทั้งแบบลำลองและสตรีทแวร์ แต่ที่ประทับสุด ๆ ไปเลย คือ สร้อยข้อมือที่ผมใส่ ได้คุยกับนักออกแบบ คือเขานำเศษเสื่อ ที่ชาวบ้านสานในจังหวัดจันทบุรี มาออกแบบใช้วัสดุทองคำขาว เป็นงานที่เก๋ ๆ มาก ๆ การออกแบบคำนึงถึงแนวความยั่งยืน วงจรของวัสดุที่มีอายุการใช้งานไม่เหลือกลับมาเป็นขยะ การผลิตที่ช่วยลดมลภาวะ ภณ รู้สึกดีมาก ๆ เลยที่บ้านเรามีสินค้าแฟชั่นที่รักษาสิ่งแวดล้อม ส่วนตัวชอบหลายอย่างเลยครับ และจะใช้งานแน่นอน”

STYLE Bangkok 2024 จัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และสภาหอ การค้าแห่งประเทศไทย แสดงพลังซอฟต์พาวเวอร์ไทยเต็มที่ โชว์ศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs พร้อมต่อยอดความยั่งยืน รวมสินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และงานคราฟต์มีดีไซน์มาไว้ครบจบในที่เดียว เป็นเวทีให้ผู้ผลิต ผู้ส่งออก และดีไซเนอร์ไทย ได้เจรจาการค้า และสร้างเครือข่ายพันธมิตรกับนักธุรกิจจากทั่วโลกระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2567 นี้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

STYLE Bangkok 2024 มีกำหนดจัดระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2567 แบ่งเป็นวันเจรจาธุรกิจวันพุธที่ 20 – ศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 10.00-18.00 น. และวันจำหน่ายปลีกวันเสาร์ที่ 23-อาทิตย์ที่
24 มีนาคม 2567 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ฮอลล์ 1-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้ที่สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.com Facebook/Instagram/TikTok : Style Bangkok Fair หรือโทรสายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169

About Author