“พีเค-โยเกิร์ต” เปิดใจทั้งน้ำตา ปิดฉากชีวิตคู่ 12 ปี หย่ากันแล้ว ขอโทษไม่รักษาคำพูด ขอสื่ออย่าปั่น ไม่ใช่เรื่องจริง

 กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” และ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

 เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น?

พีเค : (ร้องไห้)

โยเกิร์ต : เมื่อเช้าไปจดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้ว

เกิดอะไรขึ้น?

พีเค : ขอบอกก่อนว่า (จุกพูดไม่ออก)

ทั้งคู่ตกลงที่จะจบ แยกกันด้วยดี ไม่มีการทะเลาะกันใดๆ?พีเค : ก่อนอื่นต้องขอโทษครอบครัวคุณโยที่ไม่รักษาคำพูดในวันแต่งงานได้ ขอโทษคุณโยที่ทำไม่ได้ ขอโทษครอบครัวพี่ด้วย ที่พี่ทำไม่ได้ (ร้องไห้) จนมันมีวันนี้ (ร้องไห้)

จดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้ว ยุติการเป็นสามีภรรยาเรียบร้อยแล้ว โยยังไงกับเรื่องนี้?

โยเกิร์ต : ยอมรับว่ามีปัญหากัน แต่ ณ วันนี้จบแล้ว หย่ากันด้วยดี จบด้วยดี เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน ยังไงโยกับพี่พีเคอยากพูดเรื่องตรงนี้ที่เดียว ขออนุญาตไม่พูดหรือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ส่วนตัวยังหวังดีกับเขาเสมอ ไม่เคยคิดร้ายกับเขาค่ะ (ร้องไห้) แค่เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน ยังทำงานด้วยกันได้ค่ะ (ร้องไห้)

 พีเคอยากพูดอะไร?

พีเค : รบกวนสื่อไม่ต้องปั่นข่าวอะไรเลยนะ มันไม่ใช่เรื่องจริง สองพี่รักโยเสมอ 12 ปีพี่รักโยเสมอ แล้วก็ถ้าทำได้ จะหาโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน ขอเวลาแป๊บนึง ทุกวันนี้ยังดูแลโยต่อ บอกเลยชีวิตเดียวดีมาก ทุกอย่างยังดี

มีอะไรอยากพูดอีก?

โยเกิร์ต :   ไม่มีแล้วค่ะ เอาเป็นว่าอย่างที่บอก หย่ากันแล้ว จบกันด้วยดี เป็นพี่น้องกัน สามารถร่วมงานกันได้ พี่ๆ สื่อไม่ต้องมาสัมภาษณ์

 พีเค : ยังไงก็ไม่สัมภาษณ์ ยังดูแลซึ่งกันและกัน ทำไมพี่เป็นคนเดียวที่ร้องไห้

 อยากคุยอะไรกับโย?

พีเค : ตลอดสองสัปดาห์ที่มีปัญหาพี่คุยกับโยตลอด พี่ไม่เคยเปิดใจคุยกับโย ใน 12 ปี ไม่เคยเปิดใจกับโยได้มากเท่านี้ พี่รู้สึกว่าเป็นความสุขมาก ที่พี่ได้บอกคนที่พี่รักว่าพี่รู้สึกยังไง 12 ปีพี่ไม่เคยบอก พี่ขอโทษโยทุกวันว่าพี่ทำอะไรพลาดไป จนทำให้มีวันนี้ว่าต้องหย่า แม่โยก็ยังไม่รู้ แม่พี่ก็ยังไม่รู้ แต่ตอนนี้คนทั้งประเทศรู้แล้ว หนูอยากพูดอะไรมั้ย

โยเกิร์ต : (ส่ายหน้า)

พีเค : ยังดูแลอยู่ รักเหมือนเดิม อาจรักมากขึ้นด้วย ต่อไปนี้ไม่มีอะไรปิดบัง ให้โยเป็นตัวของตัวเอง อยากทำอะไร อยากเที่ยวไหน อยากซื้ออะไร ให้ทำเต็มที่ แต่พี่ไม่เคยบอกเขาเลยว่าพี่ขาดอะไรบ้าง จน 12 ปี (ร้องไห้) พี่ถึงบอกเขา

รู้ว่าโดนถล่มและจะผ่านไป?

พีเค : รู้ (เสียงสั่นเครือ)

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.30-14.30 น. ทางช่อง One31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube Channel : Orange Mama

About Author