“เพชรจ้า” เข้าใจ “คู่รัก” ทะเลาะกันอย่าด่วนตัดสิน!!

ข่าวเด่นประเด็นร้อน ๆ มาเสิร์ฟอย่างต่อเนื่อง ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ กับพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทยที่ผลัดเปลี่ยนมาเจอกันเป็นประจำ ล่าสุด เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยพชร์ อานนท์ และ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง รายงานตัวประจำการ ในรายการ “ทัวร์มาลง” ประจำวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ทางช่อง MONO29

มาที่เรื่องที่หลาย ๆ คน ให้ความสนใจ ในกรณีข่าว ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ นักแสดงวัยรุ่นในสังกัดค่ายดัง GMMTV ถูกสาวแฉภาพถูกเจ้าตัวทำร้ายร่างกาย งานนี้เจ้าตัวตั้งโต๊ะแถลงข่าวปฎิเสธเรื่องราวหนังคนละม้วน พร้อมยืนกรานบาดแผลของทางฝ่ายหญิงที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากที่เจ้าตัวพยายามให้การช่วยเหลือและดึงสติฝ่ายหญิง หลังฟูมฟายขู่ทำร้ายร่างกายตัวเอง พร้อมรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ด้วยการถอนตัวจากซีรีส์และกิจกรรมต่าง ๆ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง

โดย เพชรจ้า และทีมพิธีกร ต่างเห็นใจทั้งสองฝ่าย และอยากให้คนที่รับข่าวสารใช้ระยะเวลาในการวิเคราะห์พิจารณากันต่อไปว่าใครผิดใครถูก อย่าด่วนตัดสินในทันที เพราะมีหลาย ๆ เหตุการณ์ที่ฝ่ายชายเองกลายเป็นผู้ถูกกระทำ ซึ่ง  เพชรจ้าเองก็เคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันนี้ “ผมเคยเจอนะ แฟนเก่านานมาก ๆ แล้ว เคยพยายามฆ่าตัวตาย ผมเองก็ต้องรีบไปหา และก็เจอเหตุการณ์ที่ฝ่ายหญิงทำให้คนอื่น ๆ เข้าใจในตัวผมผิดได้อยู่เหมือนกันว่าทำไม่ดีกับเขา”

สามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 และลิ้งค์  https://fb.watch/q1QaxXTmPN/

About Author