“พชร์” ประกาศหนัง “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” เตรียมผวาฮาขั้นสุด

ข่าวเด่นประเด็นร้อน ๆ มาเสิร์ฟอย่างต่อเนื่อง ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ กับพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทยที่ผลัดเปลี่ยนมาเจอกันเป็นประจำ ล่าสุด เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยพชร์ อานนท์ และ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง  รายงานตัวประจำการ ในรายการ “ทัวร์มาลง” ประจำวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ทางช่อง  MONO29

เริ่มต้นเปิดคลิปตัวอย่างจัดเต็มของภาพยนตร์หลอนตลกแห่งปี “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” ตัวมารดาของแทร่ เพราะ หอแต๋วแตก ดำเนินมาถึงภาคที่ 10 โดยผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ที่พร้อมปิดตำนานสร้างหอแต๋วแตกเป็นภาคสุดท้าย งานนี้เปิดโอกาสให้ พชร์ อานนท์ เดินหน้าบรรยายสรรพคุณของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเต็มที่ เป็นหนังหลอนน่ากลัวตลกขบขันรับรองประทับใจอย่างแน่นอน

“เป็นหนังภาคสุดท้ายแล้ว ซึ่งเราก็ทำเต็มที่ น่ากลัวและตลกมาก ๆ สุดท้ายมีร้องไห้ด้วยนะ หอแต๋วแตก เป็นหนังผีที่แตกต่างจากหนังผีเรื่องอื่น ๆ หนังผีในบ้านเรามีเยอะ แต่หนังหอแต๋วแตกดำเนินเรื่องสนุก ไม่ซ้ำซาก สัปะหยด มาจาก ชื่อหนัง สัปเหร่อ และ ธี่หยด หนังที่กวาดรายได้ 700ล้านบาท และ 500ล้านบาท สัปะหยด คือ ชื่อหมู่บ้านในเรื่อง ที่รวบรวมเรื่องราวความสนุกไว้ในหนังเรื่องนี้ ซึ่งมีผีหลายตัวอยู่ ฝากด้วยภาคสุดท้ายแล้ว ใครอยากหัวเราะ ช็อกในโรงหนังอย่าลืมไปดู เป็นหนังภาคสุดท้าย แต่ฉันก็มีหนังเรื่องอื่น ๆ กำกับต่อไป เราอยากทำงานไปเรื่อย ๆ ปั้นเด็กใหม่ไปเรื่อย ๆ พัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ เหมือนเดิม ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์ 14 มีนาคมนี้”

สามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 และลิ้งค์  https://fb.watch/q1QaxXTmPN/

About Author