“โตโต้” ปลื้ม ร่วมถ่ายทอดเพลงจากบทพระราชนิพนธ์ เพื่อเฉลิมฉลอง “101 ปี พระราชวังพญาไท”

โตโต้ ธนเดช ปลื้ม ร่วมถ่ายทอดเพลงจากบทพระราชนิพนธ์ ในหลวง รัชกาลที่ 6 เพื่อเฉลิมฉลอง “101 ปี พระราชวังพญาไท” THE GLORY OF SIAM ณ พระราชวังพญาไท

ละมุนหู ละมุนตา เมื่อพระเอกลิเก โตโต้ ธนเดช โอภาสธัญกร จากเวที The Golden Song ได้มาร่วมขับกล่อมบทเพลงที่มีคำร้องอันเนื่องมาจากบทพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 ภายในงาน GRAND OPENING เพื่อเฉลิมฉลอง “101 ปี พระราชวังพญาไท” THE GLORY OF SIAM ในรูปแบบพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน (NIGHT MUSEUM) สุดตระการตาด้วยการแสดงศิลปะแสง สี เสียง บนพื้นที่ ประวัติศาสตร์ ณ พระราชวังพญาไท

งานนี้ โตโต้ ธนเดช ออกอาการ ปลื้นใจสุด ๆ เผยว่า … “ความรู้สึกแรก คือ ดีใจมาก ๆ ครับ เป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ และยังได้ร่วมร้องเพลง จากบทพระราชนิพนธ์ของในหลวง รัชกาลที่ 6 สำหรับเราที่เป็นสายศิลปิน มันมีคุณค่าสำหรับเรามาก ทั้งคนร้อง และ คนฟัง ยิ่งมาร้องเพลงบนพื้นที่ประวัติศาสตร์ ณ พระราชวังพญาไท เหมือนย้อนกลับไปเมื่อ 100 กว่าปี ด้วยสถาปัตยกรรมต่าง ๆ การแต่งกายของคนที่มาร่วมงาน แล้วก็เพลงที่เราร้อง มันอบอวลไปด้วยความสุข รวมถึงแฟนคลับเราที่มาร่วมชมในครั้งนี้ด้วย มีความสุขมาก ๆ กับการที่ได้มาโชว์ในครั้งนี้ครับ”

มูลนิธิอนุรักษ์พระราชวังพญาไท ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี ได้กำหนดจัดงานงานเฉลิมฉลอง “101 ปี พระราชวังพญาไท” THE GLORY OF SIAM ในรูปแบบพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน (NIGHT MUSEUM) เป้าหมายสำคัญในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อแสดงศักยภาพทางด้านการสร้างสรรค์ผลงานอันทรงคุณค่า และระบบแสงสีเสียงที่ทันสมัยโดยฝีมือคนไทย ให้ทัดเทียมงานระดับโลก อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ศิลปินผู้ออกแบบงานศิลปะร่วมสมัยบนสถานที่อันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ออกสู่สายตาชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้เข้ามาชื่นชมความงดงามของ พระราชวังพญาไท

ภาคภูมิใจ กับ งานเฉลิมฉลอง “101 ปี พระราชวังพญาไท” THE GLORY OF SIAM ผ่านกาลเวลาอันทรงคุณค่า สู่เรื่องเล่าของประวัติศาสตร์บทใหม่ที่มีชีวิตในบรรยากาศ NIGHT MUSEUM ได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.30 น. ณ พระราชวังพญาไท

เปิดจำหน่ายบัตรเพื่อเข้าชมงานเฉลิมฉลอง “101 ปี พระราชวังพญาไท” THE GLORY OF SIAM ในรูปแบบพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน (NIGHT MUSEUM) โดยมีราคา ดังนี้
· สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย แบ่งเป็น เด็ก (6-12 ปี) ราคา 100 บาท /ผู้ใหญ่ ราคา 200 บาท
· สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ แบ่งเป็น เด็ก ราคา 250 บาท /ผู้ใหญ่ ราคา 400 บาท
สามารถจองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 ผ่าน 3 ช่องทาง คือ ZIP EVENT : KK DAY : AGODA หรือสามารถ Walk-in ซื้อบัตรบริเวณด้านหน้าทางเข้าพระที่นั่งพิมานจักรีได้ตั้งแต่วันนี้

อัพเดตข้อมูลหรือกิจกรรมข่าวสาร งานเฉลิมฉลอง “101 ปี พระราชวังพญาไท” THE GLORY OF SIAM ในรูปแบบพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน (NIGHT MUSEUM) เพิ่มเติมได้ที่ …ออฟฟิเชียลมีเดีย 101wangphyathai

About Author