ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

สีมงคล สีแดง สีขาว สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 10050

เลขมงคล 1 0 5

เลขเด่น 1

11 00 55

10 01 15 51 05 50

เลขแปลง

22 25 52 20 02 21 12 82

28 81 18

การงาน ยังมีปัญหาประดังเข้ามาให้ต้องตามแก้ไข โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีโอกาสปรับเปลี่ยนการเริ่มต้นอะไรที่ใหม่ๆ เพื่อให้ทันเหตุการณ์กับยุคสมัย จะดีโดยเฉพาะระหว่างต่างประเทศ การค้าขาย

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด ใช้เงินเยอะ ซื้อความสุขทุกอย่าง การซื้อขายแลกเปลี่ยนจะมีกำไรแต่ต้องมีคนช่วยเหลือ มีโชคลาภดวงดีกับ เลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก มีกระทบกระทั่งมีปากเสียง ความหวาดระแวงในเรื่องของความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ รวมถึงคนมีเจ้าของก็ระมัดระวังกันสักนิด

สุขภาพ ระวังท้องผูกท้องเสีย รวมถึงการตั้งครรภ์ได้ สำหรับบางคนที่อยากมีลูก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน การงานมีการแข่งขันที่สูง แต่จะมีความสามารถสู้เขาได้ ค้าขายมีงานใหญ่เข้ามา การติดต่อการค้ากับคนอายุน้อยจะได้ดีเป็นพิเศษ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แบ่งส่วนการตลาดได้ดี ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์จะดีเป็นพิเศษ มีโชคลาภดึงดีกับท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดจะโลเลทางด้านอารมณ์ความรักเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวทานอาหารอร่อยกับครอบครัว มีความสุข

สุขภาพ ระวังการวิงเวียนศีรษะเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การงานดึกดื่นมืดค่ำหรือต้องตื่นแต่เช้ามืด มีการเดินทางอยู่ตลอดทั้งวัน การทำบุญใส่บาตร มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือในเรื่องของการ ต้องมีคนมากกว่าหนึ่งคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี

การเงิน ใจบุญมีน้ำใจช่วยเหลือทุกคน มีทั้งงานฟรีงานช่วยเหลือและงานได้เงินสลับกันไป มีโชคลาภกับการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือกันทุกอย่างภายในครอบครัว มีความกตัญญูกับญาติพี่น้องคนในครอบครัวของคนรัก มีน้ำใจต่อกัน คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน มีความขยันคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอ

สุขภาพ ความดัน วิงเวียนศีรษะ เดินทางไปไหนก็อย่าติดกระเป๋าไว้บ้าง พักผ่อนสักระยะอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจ เมื่อมีโอกาสเข้ามา การโยกย้ายจะมีเข้ามาแบบไม่คาดคิด ผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ทำงานเพื่อส่วนรวมอยู่ตลอด

การเงิน หามากใช้มากการเคลียร์หนี้สิน การกู้เพื่อซื้อสินทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ ใช้เวลาจะประสบความสำเร็จทุกเรื่องไป มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ดีเป็นสุดสำหรับคนโสดจะมีโอกาสพบรักคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะถูกโฉลกกัน คนมีครอบครัวจะได้เดินทางและช่วยเหลือกันตลอด

สุขภาพ ระวังการเป็นไมเกรน ความดัน โดยเฉพาะคนอายุมากๆ

การงาน ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดเดินเดินทางทั้งใกล้และไกล ต้องเช็คยวดยานพาหนะให้ดี มีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุง การงานมีคนเรียกร้องผลประโยชน์หรือใต้โต๊ะ

การเงิน ใช้จ่ายอยู่ตลอด การกู้ยืมกดบัตรเครดิต หรือจำนำ เพื่อเคลียร์หนี้สิน จะมีโชคลาภดวงดีกับ เลขทะเบียนรถจะให้โชครถเก่าเก่าคันที่มองเห็น

ความรัก จะพาครอบครัวเป็นวันหยุดเดินทางไปเที่ยว ซื้ออาหารความสุขให้กับคนในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง มีคนมาจีบมาชอบมารัก

สุขภาพ การทำศัลยกรรมความสวยความงาม การเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างในเรือนร่าง เพื่อให้ดีขึ้น

การงาน ความดวงดีเป็นพิเศษในเรื่องของการงาน ประสบความสำเร็จมีคนสนับสนุนให้อยู่ตลอด มีแฟนคลับ ได้งานใหญ่ใหญ่ รวมถึงการเดินทางไกลต่างประเทศ

การเงิน มีคนโอนเงินมาให้ตั้งแต่เช้าในการจองการงาน มีโชคมีลาภตลอดทั้งวันดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีความมั่นคงสุขใจ พาครอบครัวไปทานอาหารมีความสุขครอบครัวใหญ่ ใจกว้างทานอาหารดีที่สุด คนโสดจะมีคนรวยมีฐานะเข้ามารักมาชอบ

สุขภาพ แข็งแรง แล้วใจใส่ตัวเองที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีคนออกค่าใช้จ่ายให้สุขภาพจะดีขึ้นตามกาลเวลา

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง การทำในสิ่งที่ เรารักเราชอบ ได้เซ็นสัญญาเอกสารกับการงาน การร่วมงานกับคนในอดีต มีคนเดินทางมาหา

การเงิน ยังคงใช้จ่ายเยอะอยู่ตลอด โดยการซื้อข้าวของที่อยากจะได้ โทรศัพท์มือถือ อาหารของกิน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ต่อให้มีปากเสียงการขัดแย้งสักแค่ไหน แต่สุดท้ายก็ต้องคืนดีกันอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยห่างกันหลายปี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความดัน หัวใจ เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

การงาน มีความสุขสุภาพเรียบร้อย จึงเป็นที่รักของผู้ใหญ่ มีงานเข้ามาตลอด ได้ออกรายการทีวี หรือโลกโซเชียล ดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์มีลูกค้าตลอดทั้งวัน

การเงิน ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทุกอย่าง โดยเฉพาะการท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม ที่พักอาศัยที่สวยงาม การกดบัตรเครดิต หรือมีการขายสินทรัพย์บางสิ่ง เพื่อนำมาใช้ มีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก มีความรู้สึกที่ดีกับคนในครอบครัว พึ่งพาอาศัยลูกหลาน หรือมีการตั้งครรภ์สำหรับครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง มีเสน่ห์ มีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด

สุขภาพ วิ่งเวียน ศีรษะ แป้งน้ำตาล โลกจากกรรมพันธุ์ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นต้องใช้เวลาซักระยะ

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author