ดวงประจำวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 59300

เลขมงคล 5 9 3

เลจเด่น 9

55 99 33

59 95 39 93 53 35

เลขแปลง

00 05 50 09 90 03 30 69 96 89 98

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีหลายสิ่งอย่างของการงาน ที่ต้องตามแก้ไข เพื่อให้ผ่านไปได้ วันนี้เป็นวันมาฆบูชา การทำบุญใส่บาตร มีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจด้วยความดี จะคลี่คลายปัญหาเรื่องของการงานผ่านไปได้ทุกเรื่องที่มี

การเงิน ยังคงใช้จ่ายเยอะ แต่จะหาเงินได้ตลอด การทำบุญ อยู่กับสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ การเวียนเทียน ทำบุญ มีการซื้อทรัพย์สินอยู่ตลอด มีไอเดียใหม่ใหม่เกิดขึ้นในการลงทุน มีโชคลาภดวงดีกับศาสตร์แห่งเวลานาฬิกากี่โมงเสี่ยงโชคได้

ความรัก ช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ

สุขภาพ มีการรักษาตัวแต่จะหายดีขึ้น คนที่เจ็บป่วย ให้ทำบุญในวันนี้จะดีมาก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความกังวลในเรื่องของการงาน มีการทำบุญในวันมาฆบูชา ชีพจรลงเท้าเรื่องของการเดินทางไกล บางคนกลับบ้าน

การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะ และมองรายรับรายจ่ายควบคู่กับความเป็นจริง ซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของได้ดี มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค หรือการแวะซื้อลอตเตอรี่ตามปั๊มมีโชคใหญ่

ความรัก ประสบความสำเร็จคนโสดพบรักกับคนอายุน้อย มีความสนิทสนมกันไว คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปทำบุญและท่องเที่ยว

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับขากระดูก ฟกช้ำดำเขียว นอนพักสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน สำหรับการงานประสบความสำเร็จ จะได้ดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่ยังทำงานอยู่ ส่วนคนเป็นวันหยุดมีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญแต่เช้า แต่งตัวให้ดีดี วันนี้จะมีงานใหญ่ ๆ เข้ามาได้ โดยคนอายุน้อยกว่านำมาให้

การเงิน การค้าขายจะประสบความสำเร็จการเงิน เงินโอนมาตั้งแต่เช้ายันค่ำ ดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของตนเองให้โชค

ความรัก จะได้เดินทางทำบุญเวียนเทียนในช่วงของกลางคืนทั้งครอบครัว คนโสดมีโอกาสอธิษฐานในวันนี้จะพบคู่ในอนาคตหรือพบรักในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวันนี้ แต่งตัวให้ ดูดี คนผิวขาวจะเข้ามารู้จัก

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนน้อย ให้ทำบุญค่าน้ำค่าไฟวัดที่ไปทำบุญในวันนี้จะดีมาก

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การงานแข่งกับเวลาอยู่ตลอด จะมีผู้หญิงอายุน้อยคอยช่วยเหลือและสนับสนุนในเรื่องของการงานอยู่ตลอด หรือเป็นลูกค้าเก่า ๆ จะเข้ามาอุดหนุนอยู่เสมอ คนที่ทำการซื้อขายในวันนี้ตามห้างสรรพสินค้าหรือธุรกิจของตนเองจะดีมาก

การเงิน มีคนมาอุดหนุนในเรื่องของการค้าอยู่ตลอด ทำให้มีรายได้เข้ามาตลอดทั้งวัน โชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวจะพาครอบครัวไปทำบุญใส่บาตร เวียนเทียนในช่วงเย็นค่ำมีความสุขกับบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ มีความสนิทสนมกัน

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับไอมีเสมหะ ฝุ่นละออง เดินทางไปไหนควรสวมหน้ากากอนามัยและล้างมือให้สะอาด จิบน้ำบ่อย ๆ จะช่วยได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การทำบุญใส่บาตรในวันมาฆบูชาทำให้ จะมีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน งานใหญ่ ๆ ใครที่เป็นวันหยุดจะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล ทานอาหารอร่อยประเภท ซีฟู้ด หรืออาหารตามแม่น้ำท้องถิ่นแต่ละสถานที่

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไรมาก การซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ดิน มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก พาครอบครัวเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ติดน้ำ วัดป่า คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนรวยฐานะดี หรือผู้ใหญ่ในที่ทำงานเอ็นดูเป็นพิเศษ มีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลยในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ ผื่นคัน หรือบางคนกำลังตั้งท้อง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีความรอบคอบในเรื่องของการงาน ความละเอียด และวางแผนล่วงหน้า และยิ่งมีการทำบุญใส่บาตรในวันนี้จะยิ่งดีมาก ทำให้จิตใจสงบ มีความรู้ในสิ่งที่ทำได้ดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้เก็บความก้าวหน้า

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนดวงดีมาก คนเป็นเซลล์ เป็นนายหน้าจะดีเป็นพิเศษ มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค การเสี่ยงเซียมซี

ความรัก การพาครอบครัวทำบุญมีความสุขกับงานวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีร่าเริงสนุกสนานเป็นชาวต่างชาติได้ด้วยหรือมาจากแดนไกล

สุขภาพ ระวังการเวียนศีรษะ มีปัญหากับช่องท้อง กรดไหลย้อน ท้องอืดท้องเฟ้อโดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ยังมีความว้าวุ่นในเรื่องของการงาน ความลังเลในการตัดสินใจ ยังอยากจะเปลี่ยนงาน อีกใจก็ยังอยากอยู่ต่อ ควรใช้ความคิดและสติสักนิดในการเลือกและวิเคราะห์ให้ดี ๆ กาลเวลาจะเป็นตัวแปรให้เปลี่ยนแปลงไปเอง

การเงิน ต้องรู้จักรอ การตัดสินใจอะไรโดยเฉพาะเรื่องของการเงินจะออกล่าช้าเพราะวันหยุดมีมาก โดยเฉพาะคนที่เดินเรื่องกู้ธนาคารอยู่คำตอบอาจจะล่าช้าสักนิด โชคลาภมีความดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก อย่าแง่งอนกันนัก ให้พากันไปทำบุญและทุกอย่างจะดีขึ้น เพราะชอบคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้ว จะเข้ามาในชีวิตอีกครั้งรวมถึงบางคนคืนดีกับคนรักเก่า

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร ระบบขับถ่าย อาหารการกินเป็นพิษท้องผูกท้องเสียได้ กรดในกระเพาะอาหาร

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะมีงานใหญ่ ๆ หรือผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้อง มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดน ชีพจรลงเท้า ไปยังสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะมีผู้ใหญ่ทั้งผู้หญิงและผู้ชายคอยช่วยเหลือและสนับสนุนทุกที่ไป

การเงิน มีค่าใช้จ่ายเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน การทำบุญกับศาสนา มีโชคมีลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างภายในครอบครัวพึ่งพาอาศัยกันได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีหน้าที่การงานที่ดีจะเข้ามาสนับสนุนจนเกิดเป็นความรักต่อกัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตูนเป็นที่สุด การทำบุญกับพระพุทธศาสนา กับการไถ่ชีวิตโคกระบือ และปลาหน้าเขียงตามตลาด

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author