หวานเจี๊ยบ “ป๊อบ ปองกูล” ทำเซอร์ไพรส์ขอภรรยาแต่งงานอีกครั้ง

ว่ากันด้วยนักร้องชื่อดังอารมณ์ดี อย่าง ป๊อบ ปองกูล ที่ล่าสุดทำเซอร์ไพรส์ภรรยาคนสวย อย่าง อาจารย์ปลา เนื่องจากครบรอบแต่งงานมาแล้ว 5 ปี 

โดย พี่ป๊อป เผยโมเมนต์สุดอบอุ่นนี้ผ่านทาง Facebook  : Pongkool ไว้ว่า “ครบรอบแต่งงาน 5 ปี วีคนี้มาพร้อมภารกิจลับอันยิ่งใหญ่ เป็นความตั้งใจของปปก. ที่เตรียมการมานานเป็นเดือน ๆ ลุ้นจนวินาทีสุดท้าย !!! อิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้า  Will you married me again .. ? #ป๊อบปองกูลแต่งงานใหม่

บางช่วงบางตอนในคลิป ป๊อบ ปองกูล ได้บอกเล่าความในใจถึงภรรยาเอาไว้ว่า “จริง ๆ แล้วอยากจะคุยเรื่องนี้ตั้งแต่วันที่ไปญี่ปุ่น ตั้งแต่วันครบรอบ 10,000 วันของเราแล้ว แต่เอาเข้าจริงก็รู้สึกเขินไม่กล้าพูดออกมาและอาย แต่ว่าวันนี้ตั้งใจจะทำให้มันสำเร็จ เราคบกันมาเกิน 10,000 วันแล้วตั้งแต่วันที่เรายังเป็นเพื่อนกัน ตั้งแต่ ม.4 และก็ใน 10,000 วันนี้ เค้าก็รู้สึกว่าเธอเป็นความสดใสในชีวิตของเขาตลอด เป็นเพื่อนที่ดี เป็นความสุขทุกครั้งที่ได้เจอ แม้กระทั่งตอนที่เราเป็นสามีภรรยากันแล้ว การได้ตื่นมาเจอเธอ วันไหนที่เราตื่นมาแล้วเธอยังไม่ได้ออกไปทำงานมันก็เป็นความสุขแรกในชีวิตเสมอ

แต่ว่าสิ่งที่ไม่มั่นใจที่สุดคือใน 10,000 วันที่ผ่านมา เค้าเป็นความสุขของเธอกี่วัน มันมีบางวันที่มันรู้สึกว่าใน 10,000 วันนี้ มันต้องมีวันที่เราทำให้มันเป็นแผลในชีวิตของปลามาก ๆ อยู่  ซึ่งวันนั้นเอาจริง ๆ มันควรจะเป็นวันสำคัญของเรา วันครบรอบแต่งงานทุก ๆ ปี

ไม่รู้ว่าเธอรู้สึกยังไงกับมัน แต่เขาก็แอบรู้สึกว่า มันมีแผลเป็นบางอย่างที่มันอยู่ในทุก ๆ ปีที่เป็นวันแต่งงาน มันอาจจะทำให้เธอมีความสุขได้ไม่เต็มที่เต็มเหนี่ยว มันอาจจะทำให้เธอพอนึกถึงวันนั้นแล้วเธอจะมีแผลเป็นเหมือนกับเค้าหรือเปล่า ซึ่งก็เลยตั้งใจอยากจะรักษาแผลเป็น ไม่ได้ทำเพื่อคอนเทนท์ อันนี้เป็นความตั้งใจของตัวเองจริง ๆ และสิ่งที่ตั้งใจจะทำมาก ๆ เพราะว่าที่ผ่านมาเธอควรรับมันตลอด เธอดูแลดูแลเขาอย่างดี แล้วเธอก็ทำให้ชีวิตมันมีความหมาย เพราะฉะนั้นต่อไปจากนี้เดี๋ยวคนข้างข้างจะเป็นคนรับช่วงต่อนะจ๊ะ”

Cr_Facebook: Pongkool

About Author