ALL SPACE โชว์แบบ “บ้านสำเร็จรูป” รุ่นใหม่ล่าสุด

ในงาน รับสร้างบ้านและวัสดุ Focus 2024
พร้อมขยายแบรนด์ ตอบโจทย์คนรักบ้าน

​หลังจากที่ Soft Opening ไปเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่า “บ้านสำเร็จรูป” แนวคิดใหม่แบรนด์ ALL SPACE ของ บริษัท คอนเวกซ์จำกัด ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ – ผู้ประกอบการในธุรกิจรีสอร์ท ที่สามารถเห็นบ้านสำเร็จรูปอย่างเป็นรูปธรรมได้ภายในเวลา 2 เดือน โดยไม่ต้องรอการสร้างบ้านนานหลายปี เหมือนแต่ก่อน ขณะที่อายุการใช้งานของบ้านสำเร็จรูป ก็นานเกินกว่า 10 ปี ด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ที่มีความคงทนแข็งแรง ล่าสุด ขยายแบรนด์เพิ่ม รองรับความต้องการของคนรักบ้าน และคนรักสัตว์เลี้ยงเพิ่มมากขึ้น 

​คุณวิษณุ จิตศักดานนท์ (VissanuJitsakdanont) Co-Founder eบริษัท คอนเวกซ์จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวแบรนด์บ้านสำเร็จรูป ALL SPACE ไปประมาณ เดือนธันวาคม 2566 ก็มีผู้สนใจ เข้ามาเยี่ยมชมแบบบ้านสำเร็จรูป และสั่งจองบ้านสำเร็จรูปไปแล้วเป็นจำนวนมาก “แต่ก่อน เรามองว่า การสร้างบ้านในระยะเวลาภายใน 2 เดือน เป็นความท้าทายอย่างมาก แต่วันนี้ เราสามารถทำได้สำเร็จเป็นจริงอย่างที่คิดไว้แล้ว และด้วยความรวดเร็ว ในการสร้างที่ใช้เวลาภายใน 2เดือน และใช้เวลาติดตั้ง 24 ชั่วโมง ขณะที่ราคาเริ่มต้นเพียง 80,000 กว่าบาท จนถึง 1 ล้านกว่าบาท ถือเป็นจุดเด่นของบ้านสำเร็จรูป ที่ทำให้ผู้ซื้อสามารถตัดสินใจซื้อได้ไม่ยาก ขณะที่เราเองก็มีระบบผ่อนชำระ 0% ภายในระยะเวลา 10 เดือน และมีพันธมิตรที่เป็นกลุ่มธนาคาร ที่จะมาให้บริการปล่อยกู้เพื่อซื้อบ้านด้วย และในอนาคต ทางบริษัท กำลังวางแผนการออกแบบ และสร้างบ้านสำเร็จรูปในราคา 3-5 ล้านบาท ที่มีความพรีเมี่ยมมากขึ้น”

​เมื่อเปรียบเทียบข้อดีของบ้านสำเร็จรูปที่มีความแตกต่างไปจากบ้านน็อกดาวน์ ทางด้านคุณวิษณุ กล่าวว่า บ้านสำเร็จรูป มีความแตกต่างจากบ้านน็อกดาวน์อย่างแน่นอน เริ่มจาก บ้านสำเร็จรูป ใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม รวมถึง การใช้เหล็กคุณภาพสูงไม่ก่อให้เกิดสนิม พร้อมทั้งใช้เทคนิคการประกอบและใช้วัสดุประสิทธิภาพสูง มาใช้ทำให้บ้านสำเร็จรูป ภายใต้แบรนด์ ALL SPACE มีความคงทน และมีอายุการใช้งานนานเกิน 10 ปี เช่นเดียวกับ การดีไซน์แบบบ้าน ก็ต้องสอดรับกับความรวดเร็วในการทำงาน และการขนส่ง ซึ่งปัจจุบัน เรามีแบบบ้านแล้วกว่า 30 แบบ ให้ลูกค้าได้เลือก ซึ่งก็รวมถึง บ้านสำเร็จรูปสไตล์ญี่ปุ่น และในอนาคตเร็วๆ นี้ เราก็จะมีการเพิ่มแบบบ้านสำเร็จรูปสไตล์เกาหลีและอังกฤษขึ้นมาอีกเพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนรักบ้าน” 

คุณวิษณุ กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า นอกจากแบบบ้านที่เพิ่มขึ้นแล้ว “วันนี้ เรายังขยายแบรนด์ผลิตภัณฑ์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในเรื่องที่เกี่ยวกับบ้าน และสัตว์เลี้ยง ตั้งแต่ HOME SPACE ที่ให้บริการ เรื่องของการสร้างบ้าน หรือจะเป็น INTERIOR SPACE ซึ่งจะมาทำหน้าที่ให้คำแนะนำ รวมถึง การรับงานตกแต่งภายใน ตลอดจน GARDEN SPACE เป็นการให้บริการจัดสวน และตกแต่งสวน ให้ตรงกับความต้องการ และ M SPACEจำหน่าย วัสดุ อุปกรณ์ ตกแต่งบ้าน มุ้งนิรภัย บานประตู หน้าต่าง  เช่นเดียวกับ PET SPACE แบบบ้านกะทัดรัด ที่เหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยง ทั้งน้องสุนัข น้องแมว หรือแม้แต่ เหล่าบรรดาน้องที่เป็นสัตว์แนว Exotic และแบรนด์ใหม่ล่าสุด ART SPACE แบบบ้านที่มาตอบโจทย์ คนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบงานศิลปะ หรือ Art Toy 

​ซึ่งขณะนี้ ทาง ALL SPACE ได้นำแบบบ้าน “สำเร็จรูป”  แบบใหม่ ๆ มาโชว์ภายในงาน รับสร้างบ้าน และวัสดุ Focus 2024  ซึ่งจะจัดถึง วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 8

​อย่างไรก็ดี Co-Founder ของคอนเวกซ์ตอกย้ำด้วยว่า วันนี้ บ้านสำเร็จรูปแบรนด์ ALL SPACE และทุกแบรนด์ภายใต้บริษัท คอนเวกซ์สามารถตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็ก วัยผู้สูงอายุ และคนวัยทำงาน ที่ต้องการมีพื้นที่ส่วนตัว ซึ่งบ้านสำเร็จรูปแต่ละหลัง สามารถอยู่กับเจ้าของบ้านไปได้นานนับ 10 ปีเลยก็ว่าได้ ผู้สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ allspacethailand ได้ทั้ง Facebook Instagram และ Line

About Author