เกิดอะไรขึ้น! กับ “อั๋น ภูวนาท” หลังเยือนถ้ำนาคา

ว่ากันด้วยพิธีกรหนุ่ม มากความสามารถ อย่าง อั๋น ภูวนาท ที่ล่าสุด พี่อั๋น มีโอกาสไปเยือนถึงถ้ำนาคา จ.บึงกาฬ พร้อมกับโพสต์รูปและเล่าเรื่องราวกับเรื่องที่ไม่คาดคิดไง้ว่า

“เกิดอะไรขึ้นกับคนไม่มูอย่างอั๋น อยู่ ๆ ถึงลุกขึ้นมาจับทริปไปถ้ำนาคาเสียเอง เพื่อน ๆ สายวิทยาศาสตร์ตกใจตาโตจนแทบเหมาเครื่องบินร่วมทริป เรื่องของเรื่องคือพี่อั๋นดันไปเผลอคุยในใจกึ่งท้าทายแบบไม่ได้ก้าวร้าวอะไรกับรูปปั้นพญานาคในห้องแต่งตัวที่บ้านที่ อาจารย์ชื่อดังท่านนึงอยู่ ๆ ก็เดินเอามาให้ใส่มือเมื่อ10กว่าปีมาแล้ว แล้วสิ่งที่พูดไปดันเกิดเป็นจริงขึ้นมาในวันรุ่งขึ้นทันที เพราะพี่อั๋นดันบอกไว้ว่า “แล้วผมจะไม่Doubtในการมีอยู่ของท่านอีก และจะไปกราบท่านที่ถ้ำนาคา

 อั๋น ภูวนาท ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่!! น้ำตาไหลร่วงหลังเยือนถ้ำนาคา

เรื่องมันก็เป็นแบบนี้ละครับคุณตำรวจ ยังคงยืนยันจะไม่มู แต่ไม่ได้แปลว่าไม่เชื่อไม่เคารพหรือไม่ศรัทธา แต่เลือกจะเอาพลังนั้นบันดาลเป็นแรงให้ตัวเองลงมือทำ มากกว่าจะยกให้มันเป็นภารกิจของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะมีบางอย่างที่บางทีก็ยากจะปฏิเสธว่ามันยิ่งใหญ่กว่ากำลังสมองของผมจะทำความเข้าใจ แต่ยืนยันว่าจะไม่ฝากความหวังไว้กับสิ่งเหล่านั้นเป็นสำคัญ ยังเป็นอั๋นคนเดิมที่มีพื้นที่หัวใจไว้สำหรับความคิดเห็น มุมมอง ศรัทธาและความเชื่อที่แตกต่างอย่างเคารพกันและกันเสมอครับ #ถ้ำนาคา #ภูลังกา #บึงกาฬ ได้ฟังเรื่องเล่าตำนานสนุก ๆ มาเต็มเลย เอาไว้Liveแล้วจะเล่าให้ฟังนะ

 อั๋น ภูวนาท ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่!! น้ำตาไหลร่วงหลังเยือนถ้ำนาคา

Cr_ig: unpuwanart

About Author