เทคออฟไปกับ วิล และ โซฟี แมคอินทอช  สู่ไฟลต์ดิ่งมหาสมุทร ‘NO WAY UP งาบคลั่งไฟลต์’

ฉลามมันมาทำอะไรในเครื่องบิน! เทคออฟไปกับ วิล แอทเทนเบอโรห์ จาก Dunkirk และ โซฟี  แมคอินทอช จาก Brave New World สู่ไฟลต์ดิ่งมหาสมุทร ‘NO WAY UP งาบคลั่งไฟลต์

ตัวอย่างภาพยนตร์ 

14 มีนาคมนี้ ภาพยนตร์หายนะฟอร์มยักษ์อย่าง “No Way Up งาบคลั่งไฟลต์” ไม่เพียงแต่จะพาผู้ชมไประทึกสุดขีดกับประสบการณ์รูปแบบใหม่ของหนังเขย่าขวัญเอาตัวรอดที่ยกระดับหายนะแบบคูสอง แต่ภาพยนตร์ทริลเลอร์เรื่องนี้ยังพาผู้ชมไปพบกับบททดสอบเดิมพันชีวิตของเหล่าตัวละครที่อาจต้องเอาทั้งชีวิตและความฝันมาทิ้งไว้ที่ก้นมหาสมุทรแปซิฟิก

โดยนักแสดงที่มารับบทผู้โดยสารและลูกเรือชะตาขาดของ No Way Up นำทีมโดย “โซฟี แมคอินทอช” จาก Brave New World รับบทสำคัญเป็น ลูกสาวผู้ว่าการรัฐที่ต้องการทำตามฝันกลับไปเรียนต่อในสิ่งที่เธอรัก “วิล แอทเทนเบอเรอห์” ที่เคยฝากผลงานในภาพยนตร์มหาสงคราม ‘Dunkirk’ ของคริสโตเฟอร์ โนแลน จะมารับบทผู้โดยสารหนุ่มจอมปั่นที่ขอทำทริปในฝันให้เป็นจริง “ฟิลลิส โลแกน” จาก Downton Abbey คุณยายที่ต้องใช้เวลากับหลานสาวในช่วงปลายชีวิต และ “มานูเอล แปซิฟิก” จาก  Terminator: Dark Fate สจ๊วตหนุ่มที่หวังไว้ว่าหลังจบทริปนี้ เขาจะมีโอกาสได้กลับไปคืนดีกับคนรัก

แต่หายนะเที่ยวบินนรกครั้งนี้ดูเหมือนจะทำลายความฝันของพวกเขาให้ย่อยยับ ถึงพวกเขาจะรอดตายจากหายนะเครื่องบินตกแต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเมื่อจุดที่เครื่องบินตกกลางทะเลกลับเป็นรังของฉลามเพชฌฆาตที่กำลังหิวกระหาย พวกเขาจึงไม่ต่างอะไรกับเหยื่ออัดโอชะที่ถูกขังอยู่ในกรงปิดตายอย่างห้องโดยสารที่จมทะเล การดิ้นรนเอาชีวิตรอดของหนุ่มสาวที่มีฝันเหล่านี้จึงมาทั้งความหวาดเสียว ช็อคสะดุ้ง และสะเทือนอารมณ์

“สิ่งที่ฉันว่าหนังเรื่องนี้ทำได้ดีมากคือมันจะทำให้คุณเอาใจช่วยตัวละคร” ฟิลลิส โลแกน กล่าว “พวกเขาไม่ใช่แค่หุ่นเชิดไร้มิติ ตัวละครเหล่านี้เป็นตัวแทนคนจริงๆ ฉันว่าผู้ชมจะเข้าใจและมองโลกผ่านสายตาพวกเขาซึมซับความรู้สึกและความฝันของพวกมันจะทำให้คุณอินเสียจนคิดกับตัวเองระหว่างดูว่า ‘โอ้ยพระเจ้า ฉันอยากให้พวกเขารอด!’”

ไต่ระดับประสบการณ์ระทึกจากเวหายันมหาสมุทรไปพร้อมกับพวกเขาครบทุกอารมณ์ ภาพยนตร์หายนะจากผู้สร้าง 47 Meters Down ที่จะทำให้เราต้องกรี๊ดลั่นไปพร้อมน้ำตาคลอใน “No Way Up งาบคลั่งไฟลต์” อย่าตกเครื่องถ้าไม่อยากพลาดที่สุดแห่งความตื่นเต้น 14 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

About Author