“เชฟอ๊อฟ”สติหลุด ระเบิดอารมณ์!! เชฟ 14คนยืนตัวสั่น Hell’s Kitchen สุดเดือด..ร้อนระอุดั่งไฟนรก   

นับเป็นศูนย์รวมของเหล่าบรรดาเชฟฝีมือดีมาประชันกัน  เพื่อชิงความเป็นหนึ่งการทำอาหารกับรายการระดับโลก  Hell’s Kitchen Thailand ของบริษัท  เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด  โดยมี 4 กรรมการ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล, เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย,เชฟวิลแมน ลีออง,เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เป็นผู้เฟ้นหา Head Chef มืออาชีพคนแรก 

เดือดขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้สำหรับ Hell’s Kitchen Thailand  กับความดุดันและเข้มงวดของเฮดเชฟจนทำเอาบรรดาผู้เข้าแข่งขันต่างหวาดผวากันไปทั่ว ซึ่งสัปดาห์นี้เชฟทั้ง 14 คนยังคงต้องเจอกับบททดสอบความท้าทายที่ทำเอาขนหัวลุกอีกเช่นเคย โดยเฉพาะการแข่งในช่วงเปิด Hell’s Kitchen Restaurant  ในสัปดาห์นี้มีเชฟอ๊อฟรับหน้าที่เป็นเฮดเชฟที่จะคอยดูแลการจัดการทุกอย่าง เมื่อทั้งสองทีมรู้ว่าวันนี้จะต้องมีเชฟอ๊อฟเป็นเฮดเชฟต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าครัวนรกแน่ๆ  ภายใต้การดูแลของเชฟอ๊อฟงานนี้ทั้งสองทีมจึงดูมุ่งมั่นเป็นพิเศษ บวกกับประสบการณ์จากการเปิดครัวมาแล้วเลยทำให้ทั้งสองทีมเริ่มรู้จักการบริหารงานด้านต่าง ๆ ได้ดีขึ้น แต่สุดท้ายความผิดพลาดก็เกิดขึ้นภายในครัวซึ่งเชฟอ๊อฟก็พยายามเข้าไปเตือนทั้งสองทีมแล้วแต่ยังไม่ดีขึ้นเลยทำให้เชฟอ๊อฟในฐานะเฮดเชฟถึงกับสติหลุดระเบิดอารมณ์ใส่ทั้งสองทีมเพราะต้องการให้งานออกมาสมบูรณ์แบบ รวมถึงเมนูอาหารก็ออกมาดีถูกใจคนที่มาใช้บริการ  งานนี้บรรยากาศภายในครัวจึงเต็มไปด้วยความเข้มข้นและดุดันสมกับเป็นครัวนรกในแบบฉบับของเชฟอ๊อฟจริง ๆ  

ติดตามชมความสนุกสนานความเดือดสุดเร้าใจของ Hell’s Kitchen Thailand ได้ในวันอาทิตย์ที่ 18  กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD  

About Author