Netflix ชวนสำรวจความรักหลากมิติ ผ่านหนัง-ซีรีส์ที่ดูกันได้แบบชุ่มฉ่ำหัวใจในฤดูกาลแห่งรัก

ปล่อยใจให้จอยกับทุกอารมณ์ความรู้สึก! ไม่ว่าคุณจะเป็นคนช่างฝันผู้เชื่อมั่นในความรัก เป็นผู้ที่เชียร์สุดใจให้กับการรักตัวเอง หรือเป็นนักสู้ที่ยึดมั่นในความยุติธรรม Netflix มีเรื่องราวที่เหมาะกับคุณอย่างแน่นอน แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่า บางครั้ง เรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่อาจไม่ได้มาพร้อมตอนจบที่สุขสมเสมอไป เพราะฉะนั้นเตรียมป็อปคอร์นไว้ให้พร้อม (หรือจะเตรียมกระดาษทิชชู่ก็แล้วแต่) นั่งเอนหลังให้สบาย แล้วไปพบกับภาพยนตร์และซีรีส์ที่รอให้รับชมตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

#แด่คนใจแกร่งดังหินผา

บางครั้งความรักก็เหมือนการลงไปต่อสู้ในสนามรบ เรื่องราวเหล่านี้บอกเล่าเกี่ยวกับผู้กล้าที่พร้อมลุกขึ้นสู้เพื่อความรักและความยุติธรรม ว่ากันว่าทั้งความรักและสงครามนั้น ไม่มีแพ้ ไม่มีชนะ ต่อไปนี้จึงเป็นเรื่องราวที่ทั้งสองอย่างพัวพันกันอย่างไม่มีกฎเกณฑ์

Damsel: ดรุณีผู้พิชิต

(เครดิตรูปภาพจาก Netflix)

วันกำหนดสตรีม: 8 มีนาคม 2024
รับชมตัวอย่างล่าสุดได้ ที่นี่

Damsel: ดรุณีผู้พิชิต เมื่อตัวเอกหญิงแกร่งอย่างเจ้าหญิงเอโลดีต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันยากลำบากในถ้ำมังกร แทนที่จะเป็นห้องหอในปราสาทหลังงามตามแบบฉบับเทพนิยาย เพราะหลังจากตอบตกลงเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายหนุ่มรูปงาม เธอกลับต้องตกอยู่ในสถานะเป็นเครื่องสังเวย โดยมีเพียงสติปัญญาของเธอเป็นที่พึ่งในการเอาตัวรอดเท่านั้น ถ่ายทอดเรื่องราวหญิงผู้กล้าโดยทีมนักแสดงมากความสามารถ มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์, เรย์ วินสโตน, นิก รอบินสัน, และแอนเจลา บาสเสตต์ 

Rebel Moon — ภาค 2: นักรบผู้ตีตรา (Rebel Moon: Part 2 — The Scargiver)

(เครดิตรูปภาพจาก Netflix)

วันกำหนดสตรีม: 19 เมษายน 2024 
รับชมทีเซอร์ได้ ที่นี่

Rebel Moon — ภาค 2: นักรบผู้ตีตรา (Rebel Moon: Part 2 — The Scargiver) สานต่อเรื่องราวมหากาพย์ของโคร่าและเหล่านักรบผู้รอดชีวิตในการเตรียมพร้อมรับการต่อสู้สุดดุเดือดเพื่อปกป้องบ้านหลังใหม่ เต็มอิ่มไปกับเรื่องราวของการต่อสู้เพื่อความรัก ความยุติธรรม และผืนแผ่นดินที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอน พร้อมชมภาพเปิดฉากความมันส์เรียกน้ำย่อยได้เลย

#ความรักเริ่มจากตัวเราเอง

การรักตัวเองคือบันไดขั้นแรกสู่รักแท้ เราขอแนะนำภาพยนตร์และซีรีส์ที่ยกย่องการเริ่มต้นที่จะรักตัวเองให้เป็น ก่อนที่จะไปรักใครสักคน เพราะท้ายที่สุดแล้ว ก็ไม่มีใครรักเราเท่าตัวเราเอง

บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ (Bridgerton) ซีซั่น 3

(เครดิตรูปภาพจาก Netflix)

วันกำหนดสตรีม: 16 พฤษภาคม 2024 

รับชมวิดีโอเรียกน้ำย่อยได้ ที่นี่

บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ (Bridgerton) ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกยุครีเจนซีเรื่องดัง กำลังจะกลับมาในซีซั่นที่ 3 ซึ่งแฟนๆ ของคู่ #พอลิน จะต้องตื่นเต้นแบบตะโกนกันแน่นอน ซีซั่นนี้จะพาทุกคนไปตามติดเรื่องราวของสาวขี้อาย (แท้จริงแล้วเธอคือนักเขียนเรื่องฉาวผู้ลึกลับ) อย่างเพเนโลปี้ เฟทเธอริงตัน แบบเกาะติดความสัมพันธ์กับคอลิน บริดเจอร์ตัน ชายหนุ่มที่เธอแอบหลงรักมานาน อีกทั้งยังพาเราไปดำดิ่งสู่การค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง พร้อมมอบคติเตือนใจให้รู้จักรักตัวเองก่อนที่จะไปรักใครอื่น

Players: เลิกเล่นมาเริ่มรัก

(เครดิตรูปภาพจาก Netflix)

วันกำหนดสตรีม: 14 กุมภาพันธ์ 2024

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Players: เลิกเล่นมาเริ่มรัก ชวนติดตามชีวิตนักเขียนสาวผู้เขียนคอลัมน์กีฬาในนิวยอร์กที่เจนสนามในเรื่องการสานสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืนโดยมีเพื่อนๆ รอบตัวคอยช่วย แต่ถึงคราวเกมพลิกเมื่อเธอกลับตกหลุมรักชายคนหนึ่งอย่างไม่คาดฝัน สุดท้ายแล้วเธอจะเปลี่ยนตำแหน่งจากลงสนามเก็บแต้มมาเก็บหัวใจเขาไว้เป็นของตัวเองหรือไม่ ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สอดแทรกแง่คิดเรื่องการรู้จักรักตัวเองได้อย่างลงตัว 

หนึ่งวัน นิรันดร์รัก (One Day)

(เครดิตรูปภาพจาก Netflix)

วันกำหนดสตรีม: 8 กุมภาพันธ์

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

กลับมาทันช่วงวันวาเลนไทน์พอดีสำหรับซีรีส์จากอังกฤษเรื่อง หนึ่งวัน นิรันดร์รัก (One Day) ซีรีส์รักจากอังกฤษ สร้างจากนิยายที่ดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2011 ที่นำแสดงโดยแอนน์ แฮทธาเวย์ และจิม สเตอร์เจสส์ กับเรื่องราวของเด็กซ์และเอ็มที่ได้กลับมาเจอกันและสานสัมพันธ์ในวันเดิมของทุกปี ผ่านช่วงเวลาของชีวิตที่มีทั้งดีและร้าย พร้อมกับได้เรียนรู้ความสำคัญของการรักตัวเองให้เป็น ขอชวนมาติดตามว่าในวันธรรมดาๆ วันเดียวในแต่ละปี ได้ส่งผลต่อชีวิตของทั้งคู่ไปอย่างไรกันบ้าง

คุยเรื่องคนบ้านฉู่ (Let’s Talk About CHU)

(เครดิตรูปภาพจาก Netflix)

ดูได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

เติมรสชาติให้ชีวิตด้วยการรักตัวเองไปกับซีรีส์คอมเมดี้จากไต้หวัน คุยเรื่องคนบ้านฉู่ (Let’s Talk about CHU) ที่จะพาไปลิ้มลองความรักในหลากหลายแง่ทั้งเรื่องเซ็กส์ รักโรแมนติก และเรื่องราวในครอบครัว ผ่านมุมมองของครอบครัวฉู่ ไม่ว่าจะเรื่องราวของลูกสาวคนเล็กอย่าง ฉู่ อ้าย ที่กำลังพยายามปลุกปั้นช่องเพศศึกษาบนโซเชียลมีเดีย ไปจนถึงบรรดาพี่ๆ ที่ต้องพยายามฝ่าฟันสถานการณ์ที่ยากลำบากในความสัมพันธ์ทำให้ใครๆก็เข้าถึงซีรีส์เรื่องนี้ได้ไม่ยากรัดเข็มขัดให้พร้อมแล้วไปสนุกสุดเหวี่ยงเพราะทั้งชีวิตและความรักล้วนมีขึ้นมีลง

ฝันรักไอร์แลนด์ (Irish Wish)

 (เครดิตรูปภาพจาก Netflix)

วันกำหนดสตรีม: 15 มีนาคม

เมื่อแฟนสุดที่รักไปหมั้นหมายกับเพื่อนรักของเธอเอง แมดดี้ (ลินด์ซีย์ โลฮาน) เลือกที่จะเก็บความรู้สึกไว้ในใจและไปทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงานของทั้งคู่ที่ไอร์แลนด์ ก่อนจะถึงวันวิวาห์ แมดดี้ขอพรให้ได้เจอรักแท้ แล้วเธอก็ตื่นขึ้นมากลายเป็นเจ้าสาวที่กำลังจะเข้าพิธีซะเอง แต่ความฝันที่กำลังจะกลายเป็นความจริงในครั้งนี้กลับทำให้แมดดี้ได้รู้ว่าคู่แท้ตัวจริงของเธออาจจะเป็นคนอื่นที่เธอไม่คาดคิดเลยสักนิด

#รักแบบวิ่งไล่ตามให้ใจเต้นตึ้กตั้ก 

ความรักไม่ใช่แค่ความรู้สึกเท่านั้น แต่มันคือการผจญภัยแบบทุ่มสุดตัวหมดหน้าตัก เราจึงขอพาทุกคนไปเกาะติดเรื่องราวของการไล่ตามความรักให้ใจเต้นรัว และการเล่นเกมในสนามความสัมพันธ์ เพราะเกมแห่งความรักนี่แหละคือเกมที่น่าตื่นเต้นเร้าใจที่สุดแล้ว

เลิฟ เดดไลน์ (Love Deadline)

(เครดิตรูปภาพจาก Netflix)

ดูได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

เลิฟ เดดไลน์ (Love Deadline) ซีรีส์เรียลลิตี้หาคู่จากญี่ปุ่นเรื่องนี้คือบทพิสูจน์ว่าในเกมแห่งความรัก ไม่สำคัญว่าใครไปถึงเส้นชัยก่อน แต่สำคัญที่ใครกล้าลงเล่นในเกมนี้ต่างหาก โดยมีกติกาที่ตั้งไว้ให้ฝ่ายหญิงเป็นผู้คุมเกมรัก ขอท้าให้มาชมสาวๆ ที่ลุกขึ้นมาเป็นฝ่ายขอผู้ชายในฝันแต่งงานก่อนได้เลย พร้อมร่วมติดตามการเดินทางในเกมแห่งความรักที่ยาวนานถึง 30 วันแบบปังปุริเย่

Ready, Set, Love เกมชนคนโสด 

(เครดิตรูปภาพจาก Netflix)

วันกำหนดสตรีม: 15 กุมภาพันธ์

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

ปิดท้ายด้วยซีรีส์ไทยเรื่อง Ready, Set, Love เกมชนคนโสด กับเรื่องราวในโลกคู่ขนานที่เหลือผู้ชายเพียงหยิบมือ สาวๆ จึงต้องแข่งขันกันอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะหัวใจชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์มาครองในรายการเกมโชว์หาคู่ที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล แล้วมาดูกันว่า เพื่อความรักแล้วเราพร้อมจะไปสุดกันถึงขั้นไหน!

Netflix ขอชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์ความรักหลากมิติกันให้ฉ่ำใจ ไม่ว่าคุณจะกำลังต่อสู้เพื่อสิ่งที่ดีกว่า กำลังค้นหาตัวตน หรือกำลังโลดแล่นอยู่ในวังวนของเกมแห่งความรัก ภาพยนตร์และซีรีส์ที่เราแนะนำในเดือนกุมภาพันธ์นี้ล้วนคุ้มค่าน่ารับชมแบบพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะเรื่องราวเหล่านี้เต็มไปด้วยความรักที่รายล้อมรอบตัวเรา (รวมทั้งบนหน้าจอของคุณด้วย)

About Author