โซนี่ พิคเจอร์ส และ มาร์เวล นำคุณสู่ปฐมบทของพลังอันยิ่งใหญ่ ก่อนกำเนิดจักรวาลแมงมุม กับสาวสวยผู้หยั่งรู้อนาคต “มาดามเว็บ”

โซนี่ พิคเจอร์ส ร่วมกับ มาร์เวล ภูมิใจเสนอ มาดามเว็บ ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระทึกที่บอกเล่าเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่เต็มไปด้วยความลึกลับน่าค้นหามากที่สุดคนหนึ่งในจักรวาลมาร์เวล  ดาโกต้า จอห์นสัน สาวสวยจาก Fifty Shades of Grey รับบท “คาสซานดร้า เว็บบ์” หน่วยแพทย์ฉุกเฉินแห่งแมนฮัตตันซึ่งมีนิมิตพิเศษมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า หลังจากผ่านเหตุการณ์ร้ายที่เกิดขึ้นกับเธออย่างไม่ทันตั้งตัว และนั่นนำไปสู่การค้นพบเรื่องราวในอดีตของตัวเธอเอง และคาสซานดร้ายังได้พบกับสามสาว จูเลีย (ซิดนีย์ สวีนีย์ สาวสุดฮอตจาก Anyone But You) อันย่า (อิซาเบลล่า เมอร์เซด จาก Transformers: The Last Knight) และแมรี่ (เอ็มม่า โรเบิร์ตส์) เธอค้นพบว่า ตัวเธอนั้นเชื่อมโยงกับทุกคนไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ผู้กำกับ เอส.เจ. คลาร์คสันเล่าว่า “มาดามเว็บไม่เหมือนกับซูเปอร์ฮีโรคนอื่น ๆ” “หนึ่งในธีมของหนังเรื่องนี้คือคุณไม่จำเป็นต้องเป็นพวกเหนือมนุษย์ถึงจะมีพลังพิเศษได้ พลังของซูเปอร์ฮีโรส่วนใหญ่มาจากความเข้มแข็งและความคล่องตัว สำหรับมาดามเว็บแล้ว ทุกอย่างเป็นเรื่องทางจิตวิทยาค่ะ ฉันคิดว่าสิ่งที่ทำให้ฉันทึ่งที่สุดเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้คือความจริงที่ว่าพลังพิเศษคือจิตใจของเธอ บทพูดหนึ่งในหนังเรื่องนี้คือ ‘พลังจิตของคุณมีศักยภาพไร้ที่สิ้นสุดและฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่แข็งแกร่งและทรงพลังเหลือเกิน เป็นสิ่งน่าทึ่งที่เราสามารถล้วงลึกลงไปได้ในหนังเรื่องหนึ่ง ๆ น่ะค่ะ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นำมุมมองที่ขับเคลื่อนโดยผู้หญิงมาสู่การเล่าเรื่องราว มีธีมของการเพิ่มพลังตลอดทั้งเรื่อง ที่เกิดขึ้นจากความจริงที่ว่า ตัวละครแต่ละตัวได้เดินทางไปตามเส้นทางการเดินทางของตัวเอง แคสซีจะต้องคลายปมบาดแผลจากอดีตของตัวเองในการที่จะยอมรับอนาคตได้อย่างสมบูรณ์ และเด็กสาวแต่ละคนก็ได้เรียนรู้ ว่าพวกเธอมีความแข็งแกร่งภายในตัวเองที่พวกเธอไม่รู้ว่ามีอยู่น่ะค่ะ”

อนาคต…ถูกกำหนดไว้ในมือเธอ!!

มหากาพย์การต่อสู้สุดมันส์ที่จะตัดสินชะตากรรม

ดาโกต้า จอห์นสัน” เป็น #มาดามเว็บ

ห้ามพลาด! #MadameWeb

พุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

About Author