เปิดเตา Hell’s Kitchen Thailand 16 เชฟหนาวสั่นสะท้าน!!

เจอ “เชฟป้อม-เชฟเอียน-เชฟวิลแมน-เชฟอ๊อฟ” แผ่รังสีอำมหิต            

เปิดฉากการแข่งขันกันแล้วรายการ  Hell’s Kitchen Thailand กับความยิ่งใหญ่อลังการที่มาพร้อมกับความดุเดือดของกรรมการทั้ง 4 คน โดยมีเชฟผ่านเข้าสู่สนามประลองทั้งหมด 16 คน เพียงแค่เริ่มต้นการแข่งขันก็ทำเอาเชฟแต่ละคนถึงกับตื่นเต้นสุด ๆ  เมื่อต้องมายื่นในครัวเพื่อแข่งขัน ซึ่งแต่ละคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตื่นเต้นเหมือนเพิ่งเคยเข้าครัวเป็นครั้งแรก ยิ่งเมื่อต้องเผชิญหน้ากับ 4 กรรมการเชฟทั้ง 16 คนต่างดูจะประม่าจนทำอะไรติด ๆ ขัด ๆ แม้จะเป็นการแข่งขันในสัปดาห์แรกแต่ทั้ง 16 คนก็เจอกับความท้าทายอย่างมาก

โดยเฉพาะการแข่งช่วงเปิด Restuarant  ถือว่าเป็นช่วงการแข่งที่เชฟทุกคนหวั่นวิตกและกลัวมาก ๆ เพราะจะต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อให้ทันการเสิร์ฟให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริหาร ดังนั้นการแข่งช่วงนี้บรรยากาศในครัวจึงเต็มไปด้วยความกดดันสุด ๆ แต่ที่เชฟทุกคนดูจะหวาดระแวงมากสุดก็คงจากกรรมการที่เข้ามาบีบคั้นเร่งเร้าเพื่อให้งานในครัวออกมาสมบูรณ์ แต่หลายครั้งเมื่องานไม่ได้ดั่งใจกรรมการก็ต้องเข้าไปส่งเสียงว่ากล่าวตักเตือนเพื่อให้งานเดิน เรียกว่าทำเอาเชฟต่างขนหัวลุกเป็นแถว แต่สุดท้ายใครเป็นคนผิดพลาดจนต้องออกเป็นคนแรก

ติดตามชมความสนุกสนานความเดือดสุดเร้าใจของ Hell’s Kitchen Thailand ได้ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD  

About Author