Pokémon Concierge การ์ตูนดีที่ไม่ควรพลาด!!

“Pokémon Concierge” เป็นอีกหนึ่งการ์ตูนที่แอดคนบ้าหนังต้องบอกเลยว่าแฟนโปเกมอนเนี้ยไม่ควรพลาดจริง ๆ เพราะใน “Pokémon Concierge” ไม่ได้มีดีแค่โปเกมอน หรือแค่ฉากสู้กันของโปเกมอนเท่านั้น

โดย “Pokémon Concierge” ในภาคนี้ของทาง Netflix นั้น ถูกทำออกมาในรูปแบบของการ์ตูนแอนิเมชันสต็อปโมชั่น ที่สมการการรอคอยจริง ๆ โดยที่จริงแล้วนั้น “Pokémon Concierge” ถูกปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันตั้งแต่เมื่อ 28 ธันวาคม 2023 แล้ว แต่ตัวแอดเองก็เพิ่งจะมีโอกาสที่จะได้ดู ไม่สิต้องบอกว่า เพิ่งจะว่างได้ดู

โดยเรื่องราวของ “Pokémon Concierge” ในภาคนี้จะถูกดำเนินโดย ตัวละครสุดน่ารัก “ฮารุ” ซึ่งเป็นเด็กสาวที่ผ่านเรื่องราวร้าย ๆ มามากมายในชีวิตของเธอ โดยตัวเธอนั้นตัดสิ้นใจทิ้งทุกอย่าง และมาทำงานอยู่ที่โปเกมอนรีสอร์ต โดยที่เธอทำงานไปและก็ยิ่งได้ทำให้เธอนั้นค้นพบความเป็นตัวเองมากยิ่งขึ้น แถมเธอนั้นยังไม่โอกาสได้เจอโปเกมอนอีกมากมาย รวมไปถึงการพบเจอกับ “โคดัก” โปเกมอนตัวสีเหลืองหน้าตาเหมือนเป็น แอดคนบ้าหนัง ดูยังไงก็เป็ด ฮ่า ๆ โดยเธอ และ “โคดัก” กลายมาเป็นคู่หูกัน เรื่องราวความสนุกในการ์ตูนแอนิเมชันสต็อปโมชั่น เรื่องนี้บอกเลยว่า ทั้งสนุกและแอบซ่อนเรื่องราวมากมายให้เราได้คิด อีกทั้งยังทำให้เรานั้นตื่นตาตื่นใจกับ ความสวยงานของฉากต่าง ๆ ใน “Pokémon Concierge”

ต้องบอกและย้ำเลยนะว่าแฟนโปเกมอนไม่ควรพลาดจริง ๆ โดยเรื่องราวของ “Pokémon Concierge” มีทั้งหมด 4 ตอน ซึ่งเป็น 4 ตอนที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริง ๆ ซึ่งต้องบอกเลยนะว่า ทาง “Dwarf studios” ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ ร่วมไปถึงผู้กำกับอย่าง “โองาวะ อิคุ”

About Author