“ธัญญ่า” ทุ่มสุดตัวกับฐานะ ผู้จัดซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ใน “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” 

 เตรียมปักหมุดความฟิน 7 มีนาคมนี้ทาง GMM25

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟน ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศต่างตั้งตารอคอยอย่างมากกับ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ซีรีส์วายแนวโรแมนติก คอเมดี้ ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยตัว Pilot ซีรีส์ครั้งแรกออกไป จนได้สร้างปรากฏการณ์  #DeepNightTheSeries ทั่วไทม์ไลน์ของโซเชียล ที่ตอนนี้เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมปักหมุดความฟินเตรียมรับชมซีรีส์พร้อมกัน 7 มีนาคมนี้!

“Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” บอกเล่าเรื่องของ ‘เข็มทิศ’ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) ลูกชายสุดที่รักของ ‘มาดามเฟรญ่า’ (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) เจ้าของ Deep Night Club บาร์โฮสอันดับต้น ๆ ของประเทศที่แตกต่างกว่าบาร์ใดๆ ด้วยการโชว์กายกรรมที่สวยงามสุดพิเศษและนั่นเองที่ทำให้เข็มทิศได้ทึ่งกับ ‘เวลา’ (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) โฮสตัวท็อปยืนหนึ่ง ที่สุดจะดึงดูด ทั้งการเทคแคร์ และการโชว์ ยิ่งได้เจอะและได้ใกล้ชิดก็ยิ่งทำให้หลงเสน่ห์มากขึ้น แต่การได้มาเจอกันในครั้งนี้มันมาพร้อมกับความชุลมุนตกกระไดพลอยโจน และพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์และอุปสรรคของทั้งคู่

โดยซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย โชกุน ปารมี และ เฟิร์ส ปิยังกูร สองนักแสดงหน้าใหม่มากฝีมือที่ผ่านการคัดเลือกสุดเข้มข้นจากทั่วประเทศในการรับบทเป็น ‘เข็มทิศ’ และ ‘เวลา’ ร่วมด้วยทัพนักแสดงสุดคับคั่งอย่าง ซีเกมส์ ธีรภัทร , เนปจูน ภูริชล , ฉลาม สยาม , นาธาน แดนอรุณ และ ซัน ฐณะณัฏฐ์ การันตีการแสดงโดยสองครูการแสดงชื่อดังของไทย ครูร่ม ร่มฉัตร และครูเด่น ภาณุวัฒน์

ร่วมด้วยนักแสดงแถวหน้าของไทย ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ หนิง ปณิตา พร้อมทั้งนักแสดงรับเชิญที่จะร่วมสร้างสีสันให้สนุกขึ้นอย่าง ใหม่ จิรวัฒน์ หรือ ใหม่ Powerpuff Gay และ นาฟ ฉัฐนันท์ ที่โดดมาชิมลางเล่นซีรีส์เป็นเรื่องแรก พร้อมทั้ง ฮิม เอลิชา และ แม็คบุ๊ค ปฏิภาณ

นอกจากนี้ยังได้ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” , “เดียร์น่า ฟลีโป และ “ครูเล้ง ราชนิกร” สามผู้จัดมากประสบการณ์ในวงการบันเทิงที่ประเดิมเป็นผู้จัดซีรีส์วายครั้งแรก งานนี้ทั้งสามต่างทุ่มสุดตัวในการส่งซีรีส์วายเรื่องนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

ซึ่งตอนนี้ได้เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำซีรีส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟน ๆ เตรียมกรี๊ด เตรียมอิน เตรียมฟินจิกหมอน ในซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ซีรีส์ที่จะสร้างปรากฏการณ์ความแซ่บเกินต้าน และจะทำคุณไม่ได้นอน รับชมพร้อมกันทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก 7 มีนาคมนี้!

ติดตามรับชมความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ได้ในโซเชียลมีเดีย Deep Night The Series ทุกช่องทาง

About Author