ด้อมส้มเฮ “พิธา” ได้ไปต่อ ทัวร์ลง “ยิว” สามี “เจนนี่” ปมหึงกลางไลฟ์สด

อัปเดตเรื่องฮอต ๆ ตลอดทั้งสัปดาห์แบบไม่มีแผ่ว ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29  ล่าสุดในวันพุธที่ 24 มกราคมนี้  

สามพิธีกรดาวรถทัวร์ พชร์ อานนท์, อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม และ  เป็กกี้-ศรีธัญญา รับหน้าที่เจาะลึกเรื่องราวทันกระแสต่าง ๆ ประเด็นล่าสุดเริ่มต้นด้วยการอัพเดทข่าวคุณ “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” รอดคุก กรณีคดีหุ้นสื่อไอทีวี  หลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย “ไอทีวี” ไม่ได้เป็นสื่อ ด้านทางรายการ ต่อสายตรงถึงคุณมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข อดีตสส.พรรประชาธิปัตย์ และอดีตผู้สื่อข่าวไอทีวี

โดย พิธีกร เป๊กกี้ เล่าว่า “ด้อมส้มดีใจสุด ๆ บางกระแส ก็ตั้งข้อสงสัยว่า เป็นการสกัดดาวรุ่งทางการเมืองของคุณพิธาหรือเปล่า?” ด้าน พชร์ ถามต่อ “หลังจากฟังคำตัดสิน คิดอย่างไรบ้าง?” 

งานนี้ คุณมัลลิกา กล่าวว่า“อันที่  1 คุณพิธา รอดเพราะว่าคำวินิจฉัย กรณีไอทีวีไม่เป็นสื่อ ที่จริงแล้วมี 2 ข้อนะคะ 1 การถือหุ้นสื่อ เพียงหุ้นเดียวก็ผิดกฏหมายรัฐธรรม อันที่ 2 เค้าชี้ว่าคุณพิธาถือหุ้นไอทีวีตั้งแต่ต้น จริง ๆ ซึ่ง 2 ข้อแรกคุณพิธาไม่รอด แต่มารอดตรงที่ว่าข้อสรุปที่ว่าไอทีวีไม่เป็นสื่อ ซึ่งในฐานะนักการเมืองด้วยกันยินดีด้วยค่ะ อันนี้เราต้องยอมรับการวินิจฉัยของศาลนะคะ ถ้าเราไม่ยอมรับมันก็จะไม่มีที่สิ้นสุด  พร้อมยืนยัน นี่ไม่ใช่เป็นการกลั่นแกล้งนะคะ เพราะคุณพิธาถือหุ้นนี้มาตั้งแต่ต้น ถ้าวันนี้เค้าสรุปว่า ไอทีวีเป็นสื่อ เท่ากับวันนี้ คุณพิธาไม่รอดนะคะ การถือหุ้นสื่อถือว่าผิดนะคะ แม้เพียงนิดเดียว” พร้อมกล่าวทิ้งท้าย“ยังมีคดีใหญ่ให้ลุ้นอีกใน วันที่ 31 ม.ค.นี้ ว่าจะออกมาเป็นคุณหรือเป็นโทษ” ชาวด้อมส้มยังต้องลุ้นและให้กำลังใจกันต่อไปจ้าว่าจะเป็นอย่างไร?

มาต่อที่ประเด็นดราม่า เรื่องราวของ “ยิว ฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่ รัชนก” หรือ”เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น” ปากล่องใส่ กลางไลฟ์สดปมหึง “นุ๊ก ธนดล” ด้านพิธีกร พชร์ เผยว่า  “เค้าออกมาไลฟ์เคลียร์ใจกันแล้วว่า อยากให้อีกฝ่ายปรับปรุงตัวอย่างไรบ้าง แต่สุดท้ายเค้าก็เข้าใจกันนะ  แต่ชาวเน็ตก็ไม่จบ ถล่มยิวต่อเรื่องไม่มีวุฒิภาวะ”  พิธีกร พชร์ แชร์ว่า “เค้าเคลียร์กันตรง ๆ เปิดใจตรง ๆ ว่า แต่ละคนไม่ชอบอะไร ผู้ชายบางคนเค้าอาจจะไม่ชอบ ให้ภรรยาไปพูดจาอย่างนั้น เป็นคู่กันมันต้องปรับจูน พวกโซเชียลเป็นคนนอก เค้านอนคุยกัน เราเป็นคนนอกไม่ต้องยุให้เค้าเลิกกัน เค้ามีลูกด้วยกันแล้ว”

ด้าน เป๊กกี้ เสริม “ดิฉันเคยไปบ้านเค้านะ เค้ารักกันมากนะ”  ก่อน พิธีกร อาร์ต จะจบท้ายข่าวนี้ว่า “ชาวเน็ตต้องเข้าใจคำนึงนะ คำว่าคอนเท้นต์”  งานนี้เอาเป็นว่าไม่ต้องเดือดร้อนแทนกันดีกว่าจ้า

About Author