“มุก” ปลื้ม “คุณแดง” ชมแสดงเก่ง! อินหนักเรื่องครอบครัวในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ”

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” กับบทบาท “เปรี้ยว” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ที่สวมบทบาทความเป็น #อีเปรี้ยวผัวสิบ ได้อย่างแซ่บลืม! นอกจากบทบาทแซ่บ ๆ ในเรื่องแล้ว “อีเปรี้ยว” ก็ยังมีมุมอ่อนโยนเมื่อ “มุก” เข้าฉากครอบครัวกับเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ อาทิ  “เฟรช-อริศรา  วงษ์ชาลี” (รับบท ปิ๋ว แม่เปรี้ยว), “หนึ่ง-ชลัฏ  ณ สงขลา” (รับบท โป้ง พ่อเปรี้ยว), “อรสา  อิศรางกูร ณ อยุธยา” (รับบท ยายเปรี้ยว) ทำเอา “สาวมุก” อินแบบสุด ๆ แถม “คุณแดง-ธัญญา วชิรบรรจง” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) เอ่ยปากชมนางเอกสาวในเรื่องการแสดงว่าเก่ง ครบเครื่องอีกด้วย

งานนี้นางเอกสาว “มุก-พิชานา” ได้กล่าวว่า “ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณโอกาสจากทางผู้ใหญ่ที่ให้มุกได้โชว์ฝีมือการแสดงเป็น เปรี้ยว ในฟางเล่นไฟด้วยนะคะ พอยิ่งได้ยินมาว่าคุณแดง-ธัญญา ชมเรื่องฝีมือการแสดงมาด้วย ก็ดีใจค่ะ คือเหมือนกับว่ามุกเองก็พยายามทุ่มเทและตั้งใจกับบทบาทนี้มาก ๆ  พอได้ยินจากผู้ใหญ่ก็รู้สึกหายเหนื่อยเลยค่ะ และที่สำคัญก็ต้องขอบคุณทุกคำติชมจากแฟน ๆ ที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ในเรื่องมุกเข้าซีนกับพี่เฟรช บ่อยสุดเลยค่ะ เพราะเป็นแม่ของเปรี้ยว บอกเลยว่าช่วงแรกตอนยังไม่เปิดกล้องมุกกังวลแค่เรื่องเดียวคือเกี่ยวกับครอบครัว อย่างที่เคยบอกคือเราไม่เคยอยู่กับครอบครัว เราอยู่คนเดียวตั้งแต่เด็ก มุกเลยกลัวว่าจะรักแม่ยังไง รักพ่อต้องยังไง คือมันยากนะสำหรับเรา เพราะเราไม่เคยได้กอดหรือได้แสดงความรักหรืออยู่กับครอบครัวเราเลย แต่โชคดีมากพอเล่นด้วยกันครั้งแรก เหมือนมันคลิ๊กกัน หรือความรู้สึกผูกพันกันมากค่ะ แค่มองตาก็คือเรารับได้ถึงสิ่งที่เขาส่งมากมันเลยตอบโต้กันได้แบบง่ายมาก ก็เลยค่อยข้างอินกับตรงนี้มากค่ะ”

ติดตามชมฝีมือการแสดงของนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” กับบทบาท “เปรี้ยว” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” แบบสด ๆ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

About Author