IDOL  LEAGUE  เปิดตัว Season แรกสุดยิ่งใหญ่  100 คนดัง จากทุกวงการ ลงฟาดแข้งโชว์ Skill

กองเชียร์นับหมื่นส่งเสียงกระหึ่ม สะเทือนสนาม  ลุ้นทีมที่ชอบให้คว้าชัยแบบสุดมันส์

ปทุมธานี – 20 มกราคม 2567 :  ปรากฏการณ์แฟนบอล แฟนคลับ แฟนฉัน แฟนเธอ กว่า 10,000 คนแน่นสนาม บีจี สเตเดี้ยม – บีจี ปทุม เพื่อมาให้กำลังใจและมาร่วมเชียร์ทีมในดวงใจ กับการแข่งขันฟุตบอลการกุศล IDOL LEAGUE ลีกฟุตบอลคนดังในโลกออนไลน์ที่รวบรวมทั้ง Youtuber, ศิลปิน, ดารา, นักร้อง, Rapper, นักมวยดัง ศิลปินลูกทุ่ง, ศิลปินดารายุค 90, อดีตนักเตะทีมชาติ และ วีรบุรุษโอลิมปิค  กว่า 100 ชีวิต ที่มียอดผู้ติดตาม รวมกันมากกว่า 300 ล้าน Subscribe  นำทีมผู้ก่อการดี โดย 3 ผู้จัดไฟแรง อย่าง “มาย เมท เนท ,เบล ขอบสนาม และ โจ นพรัตน์  ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จากเวทีไอดอล ไฟท์  (IDOL FIGHT) มาถึง 4 Season  และล่าสุด 3 หนุ่มไฟแรงอย่าง เนท – เบล – โจ ขอทำงานใหญ่อีกครั้ง โดยการจัดการแข่งขันฟุตบอล IDOL LEAGUE ที่ถูกยกให้เป็นมหากาพย์ LEAGUE FOOTBALL ของคนออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ เพื่อสร้างปรากฏการณ์การรวมตัวทำสาธารณะกุศลครั้งยิ่งใหญ่ให้แก่ประเทศไทยอีกครั้ง

การแข่งขัน IDOL  LEAGUE   แบ่งออกเป็น 4 ทีม  เพื่อชิงเงินรางวัล 350,000  บาท เพื่อมอบให้แก่ 4 องค์กรการกุศล โดย แชมป์ได้รับเงินรางวัล 200,000 บาท รองแชมป์ได้รับเงินรางวัล 75,000 บาท ที่ 3 ได้รับเงินรางวัล 50,000  บาท และ ที่ 4 ได้รับเงินรางวัล 25,000   บาท

โดยการจัดการแข่งขันใช้มาตรฐานการจัดและเทคนิคถ่ายทอดสดระดับโลก เป็นการจัดแบบจับฉลากแบ่งสาย แพ้คัดออกจนได้ทีมผู้ชนะเลิศ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มันส์ ฮา กับทั้งกิจกรรมกีฬา และกิจกรรมบันเทิงหลากหลาย ที่ให้ทั้งนักกีฬา และผู้มาร่วมเชียร์  ได้สนุกสนานกันเต็มที่ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่ 16.00 – 20.30 น.  พร้อมปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตแบบสุดชิล แสง สี เสียง ยิ่งใหญ่ อลังการ โดยงานนี้ Promoter อย่าง มาย เมท เนท , เบล ขอบสนาม และ โจ นพรัตน์ ได้เชิญชวนคนดังจากในโลกออนไลน์ และจากทุกวงการ มาร่วมทำการกุศลผ่านการแข่งขันฟุตบอล  ไม่ว่าจะเป็น Youtuber, ศิลปิน, ดารา, นักร้อง, Rapper, นักมวยดัง และ ศิลปินลูกทุ่ง, ศิลปินดารายุค90, อดีตนักเตะทีมชาติ และ วีรบุรุษโอลิมปิค  ที่มารวมพลังสร้างกุศลกว่า 100  ชีวิต โดยแบ่งเป็น 4 ทีม   คือ

  • Team Online All-Stars  

MyMateNate [กัปตันทีม]  Oaujun, Hi-End , Jack Papho,  Coach Nay , Morichi , Watcharika  ,M  Peng C  , Kyutae Oppa , Coach Nay Sibmuen ,Sung Starwin, BossSupod ,ตี๊ฟ ตะกูลมวย ,Boat Kamsing ,DeenVlog, RPG ,Komna Channel, Fizart Vlog ,โอ๋ มะระซิ่ง ,คิว ไดเม่ ,GG Enjoy ,Bank

Ner MooWan,Chicken V ,ใจร้าว ,Nontakan ,1 Watcharika  ,Yaseen – Yes I Go ,Stefanwanichkul (บังฟาน) , ครอบครัวสายฮาฯลฯ

  • Team Essan United

นุ๊ก ธนดล [กัปตันทีม] , แสนชัย ไทยไฟท์ [กัปตันทีม] , เข้ม หัสวีร์ , เบิ้ล ปทุมราช ,  ก้องห้วยไร่ , สมจิตร  จงจอหอ ,ซุปเปอร์บอล, น้องโอ๋ ,ซุปเปอร์เล็ก

  • Team BaaBall FC

วัลลภ ซูซูกิ [กัปตันทีม]  ,Bell Khobsanam  ,ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย  , หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาก, เจ๊ดำ ,       ปาม วาทะลูกหนัง ฯลฯ

  • Team The Hip Hop

 Nino [กัปตันทีม]  Saran , P Hot  ฯลฯ

มาย เมท เนท หนึ่งใน 3 ผู้จุดประกายการจัดการแข่งขันฟุตบอล IDOL  LEAGUE   กล่าวถึงการจัดงานแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ว่า “ด้วยเป้าหมายยิ่งใหญ่ในการสร้างโอกาส ที่จะมอบทุนจากการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ ให้แก่เยาวชนไทยผ่านองค์กรการกุศลที่สนับสนุนเด็กๆในกีฬาฟุตบอล โดยเงินรางวัลกว่า 350,000  บาท ที่ทุกคนมาร่วมแข่งขันในวันนี้ ก็เพื่อมอบไปให้แก่ 4 องค์กรการกุศล ของทีมผมคือ Team Online All-Stars  เงินรางวัลที่ทีมผมได้รับจะนำไปมอบให้ “สหพันธ์กีฬาฟุตบอลโรงเรียนภาคใต้ (IFC)” ครับ  ส่วน  Team BaaBall FC เขาจะนำเงินรางวัลมอบให้แก่  “โรงเรียนการศึกษาเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน ชะอำ Team Essan United  มอบให้โรงเรียนบ้านโคกหนองไผ่  และ Team The Hip Hop  มอบให้สถานสงเคราะห์บ้านพักนักเรียนสุขใจ  มูลนิธิส่งเสริมเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่

การแข่งขันในวันนี้  สนุกสนานและน่าประทับใจมาก ๆ ท่ามกลางผู้เข้ามาเชียร์ในสนามกว่า 10,000 คนที่มาเชียร์ทีมในดวงใจของพวกเขา   โดยงานนี้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลย ถ้าเราไม่ได้รับความร่วมมือ ร่วมใจ จากเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ กว่า 100 ชีวิตในทุก ๆ วงการ ที่มาร่วมทำกิจกรรมดี ๆ ทำการกุศล ผ่านการแข่งขันฟุตบอล ทุกคนตั้งใจมาซ้อม มาแข่งกันอย่างเต็มที่ แล้วปิดท้ายด้วยการร่วมกันทำบุญ  และก็ต้องขอบคุณทุก ๆ ท่านที่ซื้อบัตรเข้ามาชมการแข่งขัน โดย 10,000 ใบเราเปิดขายเพียงแค่ 4 วันก็ SOLD OUT เรียกว่าได้มาสนุกสนานกับกีฬาและยังได้ร่วมทำบุญไปกับเหล่านักฟุตบอลเฉพาะกิจไปด้วย ซึ่งผมเองก็อยากจะจัดให้มีขึ้นทุก ๆ ปี  อย่างน้อยทุก ๆ คนก็จะได้มาส่วนร่วมในการทำกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่เพื่อเยาวชนไทยไปด้วยกัน”  มาย เมท เนท กล่าว

แล้วพบกับ IDOL  LEAGUE มหากาพย์ LEAGUE FOOTBALL ของคนออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศอีกครั้งในปี 2568  

            โดยผลการแข่งขัน IDOL  LEAGUE  SEASON 1

            ทีมแชมป์ ในวันนี้ได้แก่ Team Essan United ได้รับเงินรางวัล 200,000 บาท

            ทีมรองแชมป์ได้แก่ Team BaaBall FC ได้รับเงินรางวัล 75,000 บาท

            ทีมอันดับที่ 3 ได้แก่ Team Online All-Stars  ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท         

  และทีมที่ 4 ได้แก่ Team The Hip Hop ได้รับเงินรางวัล 25,000 บาท    

 

About Author